เจแอลแอลคว้ารางวัลบริษัทผู้ให้บริการบริหารจัดการสถานประกอบการที่มีการเติบโตยอดเยี่ยมประจำปี 2561

จันทร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๕๔
เจแอลแอลได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะรางวัล 2018 Thailand Facilities Management Growth Excellence Leadership Award ซึ่งจัดขึ้นโดยฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน องค์กรให้คำปรึกษาและวิจัยระดับโลก เพื่อมอบให้แก่บริษัทผู้ให้บริการบริหารจัดการสถานประกอบการ (facilities management) ที่มีการเติบโตยอดเยี่ยม โดยนักวิเคราะห์ของฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ได้มีการสัมภาษณ์เชิงลึก วิเคราะห์ และวิจัย เพื่อประเมินหลักเกณฑ์คุณสมบัติด้านต่างๆ ของบริษัทที่เหมาะสมได้รับรางวัล ได้แก่ กลยุทธ์การเติบโต อัตราการการเติบโตเหนือเกณฑ์เฉลี่ยในตลาด ส่วนแบ่งการใช้จ่ายเงินของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ความยั่งยืนของการเติบโต และประสบการณ์การดูแลเอาใจใส่ลูกค้า ซึ่งโดยภาพรวม เจแอลแอลมีความแข็งแกร่งในทุกด้าน

รางวัลดังกล่าวเป็นสาขาหนึ่งของ Frost & Sullivan Thailand Excellence Awards ที่มอบให้แก่องค์กรในประเทศไทยที่มีความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจด้านต่างๆ

นายเดวิด วิลล์คอกส์ หัวหน้าฝ่ายบริการบริหารจัดการสถานประการ เจแอลแอล กล่าวว่า "ปีนี้นับเป็นปีแรกที่เจแอลแอลในประเทศไทยเข้าร่วมโปรแกรมการคัดเลือกผู้รับรางวัล Frost & Sullivan Thailand Excellence Awards ซึ่งน่ายินดีอย่างยิ่งที่เราได้รับมอบรางวัลในสาขา Facilities Management Growth Excellence Leadership Award"

"รางวัลดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิจด้านนี้ของเรา ปัจจุบัน เจแอลแอลเป็นบริษัทระหว่างประเทศผู้ให้บริการบริหารจัดการสถานประกอบการรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยตัวแทนบริหารจัดการสถานประกอบการของบริษัทและองค์กรชั้นนำต่างๆ ทั้งของไทยและต่างประเทศ คิดเป็นพื้นที่รวมทั้งสิ้นประมาณหนึ่งล้านตารางเมตร"

"การได้รับรางวัลครั้งนี้ ไม่เพียงสะท้อนให้เห็นถึงการเป็นที่ยอมรับของเจแอลแอลในฐานะบริษัทเท่านั้น แต่ยังรวมถึงทีมงานบริการด้านบริหารจัดการสถานประกอบการของเราซึ่งมีส่วนอย่างมากในการช่วยให้ธุรกิจของเราเติบโต" นายเดวิดกล่าว

2018 Thailand Facilities Management Growth Excellence Leadership Award เป็นรางวัลแรกที่เจแอลแอลในประเทศไทยได้รับในปีนี้ โดยในปี 2560 ที่ผ่านมา เจแอลแอลได้รับรางวัลหลายรางวัล อาทิ รางวัลแบรนด์บริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย จัดโดยโกลบอล แบรนด์ แมกาซีน รางวัลบริษัทที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่งในประเทศไทยจากการสำรวจความคิดเห็นโดยนิตยสารยูโรมันนี (Euromoney Real Estate Survey 2017) ซึ่งในการสำรวจความคิดเห็นเดียวกันนี้ เจแอลแอลยังได้รับคะแนนโหวตสูงสุดในด้านบริการงานวิจัยและบริการประเมินราคาทรัพย์สิน นอกจากนี้ เจแอลแอลยังได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะรางวัลที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยจากเอเชียแปซิฟิก พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ด

ในปีนี้ เจแอลแอลเริ่มได้รับรางวัลต่างๆ ในระดับโลกแล้ว อาทิ รางวัลหนึ่งในบริษัทที่ได้รับการชื่นชมมากที่สุดจากการจัดอันดันโดยนิตยสารฟอร์จูน (FORTUNE magazine's 2018 World's Most Admired Companies) และรางวัลหนึ่งในบริษัทที่มีจริยธรรมสูงสุดในโลก (2018 World's Most Ethical Companies) จัดโดยสถาบันเอธิสเฟียร์ (Ethisphere Institute)

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ได้ที่ https://ww2.frost.com/

เกี่ยวกับเจแอลแอล

เจแอลแอลเป็นบริษัทที่ปรึกษาและบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของโลก มีสำนักงานสาขา 300 แห่งทั่วโลก สำหรับในประเทศไทย เจแอลแอลเริ่มดำเนินธุรกิจมานับตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันเป็นบริษัทระหว่างประเทศรายใหญ่ที่สุดในธุรกิจบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ด้วยพนักงานมากกว่า 1,600 คน และมีอสังหาริมทรัพย์ภายใต้การบริหารจัดการคิดเป็นพื้นที่รวมทั้งสิ้นกว่า 5 ล้านตารางเมตร นอกจากนี้ เจแอลแอลยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์โดยภาพรวมอันดับหนึ่งของประเทศไทยติดต่อกันเจ็ดปีซ้อน ในการสำรวจความคิดเห็นของคนในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ประจำปี 2560 โดยนิตยสารยูโรมันนี (Euromoney Real Estate Survey 2017)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4