ทีซีซี แอสเซ็ท แต่งตั้ง ไทยโอบายาชิ เป็นผู้รับเหมาหลักโครงการมิกซ์ยูสกลางกรุง “The PARQ

จันทร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๕๖
นางสาวซู หลิน ซูน (ที่สามจากซ้าย) ประธานกรรมการบริหารโครงการ The PARQ และนายสมพงษ์ จินตวงศ์วานิช

(ที่สี่จากซ้าย) กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทย โอบายาชิ ร่วมลงนามในสัญญาว่าจ้าง ไทย โอบายาชิ เป็นผู้รับเหมาหลักดูแลการก่อสร้าง The PARQ โครงการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบมิกซ์ยูส ริมถนนพระราม 4 – รัชดาภิเษก โดยมีนายปณต สิริวัฒนภักดี

(ที่สองจากซ้าย) กรรมการ บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ท (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารของทั้งสองบริษัทร่วมเป็นสักขีพยาน

ในภาพจากซ้ายไปขวา - นายอุรเสฏฐ นาวานุเคราะห์ ผู้อำนวยการโครงการ The PARQ, นายปณต สิริวัฒนภักดี กรรมการ บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ท (ประเทศไทย) จำกัด, นางสาวซู หลิน ซูน ประธานกรรมการบริหารโครงการ The PARQ, นายสมพงษ์ จินตวงศ์วานิช กรรมการผู้อำนวยการ, นายชูจิ โฮโซเอะ รองกรรมการผู้อำนวยการ และนายพรชัย สิทธิยากรณ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทย โอบายาชิ

กรุงเทพฯ (19 กุมภาพันธ์ 2561) – บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ท (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง บริษัท ไทย โอบายาชิ เป็นผู้รับเหมาหลักดูแลงานก่อสร้างในเฟสแรกของ "The PARQ" (เดอะ ปาร์ค) โครงการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบมิกซ์ยูส มูลค่ากว่าสองหมื่นล้านบาท นับเป็นโครงการแห่งแรกในประเทศไทยที่ออกแบบตามมาตรฐาน LEED* Gold และ WELL* และยังเชื่อมต่อกับศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ย่านดังกล่าวให้เป็นย่านธุรกิจที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาแห่งใหม่ ในฐานะศูนย์กลางของการจัดประชุมและนิทรรศการนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ

นางสาวซู หลิน ซูน ประธานกรรมการบริหารโครงการ The PARQ กล่าวว่า "ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากกว่า 40 ปีของ ไทย โอบายาชิ รับรองด้วยผลงานที่โดดเด่น ซึ่งรวมถึงอาคาร Park Ventures Ecoplex และอาคาร FYI Centre เราจึงมอบความไว้วางใจให้ ไทย โอบายาชิ เป็นผู้รับเหมาหลักดูแลงานก่อสร้างของโครงการ

The PARQ เพื่อให้มั่นใจว่าการก่อสร้างโครงการนี้จะดำเนินไปอย่างเปี่ยมคุณภาพ ตรงตามวิสัยทัศน์ที่เราได้วางไว้"เฟสแรกของ The PARQ จะมีพื้นที่ให้เช่ารวม 71,000 ตารางเมตร แบ่งเป็นพื้นที่สำนักงานระดับพรีเมียม 60,000 ตารางเมตร ที่โดดเด่นด้วยขนาดพื้นที่ต่อชั้นที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ และปราศจากเสาภายในพื้นที่ (Column-free) พร้อมช่วยยกระดับและเสริมสมดุลไลฟ์สไตล์ของคนเมืองด้วยร้านค้าปลีกระดับพรีเมียม ร้านอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต และศูนย์อาหารระดับคุณภาพบนพื้นที่ 11,000 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Eat Well and Shop Well" โดยร้านค้าและร้านอาหารต่าง ๆ ภายในโครงการ The PARQ ได้รับการเลือกสรรอย่างดี เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ พื้นที่กว่า 7,000 ตารางเมตรของโครงการยังถูกจัดสรรให้เป็นพื้นที่สีเขียวและเปิดโล่งกระจายตัวอยู่ทั่วโครงการ อีกทั้งการออกแบบที่ล้ำสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตามมาตรฐานของ WELL และ LEED ทำให้โครงการ The PARQ เป็นสถานที่ทำงานที่องค์กรชั้นนำต่าง ๆ ทั้งในระดับประเทศและระดับโลก จะสามารถมอบสิ่งแวดล้อมในการทำงาน ที่ส่งเสริมการมีสุขภาพดีให้กับพนักงานของตนเองได้ อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับสวนเบญจกิติและเชื่อมต่อโดยตรงกับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โครงการ The PARQ จึงช่วยเติมเต็มย่านธุรกิจแห่งใหม่นี้ ให้เป็นส่วนต่อขยายของพื้นที่ธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ

The PARQ เป็นโครงการที่พัฒนาโดยบริษัท ทีซีซี แอสเซ็ท (ประเทศไทย) จำกัด และบริหารโดย เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งเป็นบริษัทด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับนานาชาติ มีผลงานที่แข็งแกร่งในการพัฒนาโครงการขนาดใหญ่มาแล้วมากมาย ซึ่งล้วนเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จและกลายเป็นส่วนหนึ่งของเมืองต่าง ๆ ที่โครงการนั้น ๆ ตั้งอยู่อย่างกลมกลืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ