แอสเซทไวส์ ตั้งเป้ายอดขาย 4,200 ล้านบาทในปี 61 พร้อมชู Health Solution

อังคาร ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๔๘
บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด ประกาศผลการดำเนินในปีที่ผ่านมาเติบโตอย่างต่อเนื่อง สวนกระแสเศรษฐกิจพร้อมรุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปี 2561 ตั้งเป้าเปิดตัวโครงการใหม่ 6 โครงการ ชูจุดเด่นของโครงการโดยยึดแนวคิด Health Solution ออกแบบโครงการและการบริการต่างๆ ให้ตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด เปิดเผยว่า ยอดขายในปี 2560 เติบโตอย่างต่อเนื่องและเป็นในทิศทางที่น่าพอใจ ด้วยโครงการคุณภาพสำหรับคนรุ่นใหม่บนทำเลศักยภาพติดแนวรถไฟฟ้า ซึ่งในปีที่ผ่านมาเปิดตัวทั้งหมด 6 โครงการ มูลค่ารวม 4,445 ล้านบาท ได้แก่ คอนโด Wynn โชคชัยสี่, คอนโด Kave ตรงข้ามมหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต, คอนโด Brown พหลโยธิน-สะพานใหม่, คอนโด Modiz Interchange สะพานใหม่, คอนโด Atmoz ลาดพร้าว 71 และ คอนโดด Modiz รัชดา 32 โดยมียอดขายรวมอยู่ที่ 3,336 ล้านบาท ทั้งนี้ในปี 2561 ตั้งเป้ายอดขาย อยู่ที่ 4,200 ล้านบาท เติบโตถึงกว่า 25 % โดยมีเป้ารับรู้รายได้ 4,000 ล้านบาท โดยวางแผนเปิดตัวโครงการใหม่ 6 โครงการ รวมมูลค่า 5,000 ล้านบาท โครงการที่จะเปิดตัวล่าสุด คือ บราวน์ ห้วยขวาง เป็นคอนโดแบบเฟรนช์สไตล์ ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพย่าน CBD ใหม่รัชดาภิเษก – ห้วยขวาง สะดวกสบายในการคมนาคม เหมาะกับวิถีคนเมืองที่ต้องใช้ชีวิตรีบเร่ง เพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดินสถานีห้วยขวาง เปิดจองช่วง Pre- sales วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท ภายในครึ่งปีแรกยังมีแผนเปิดตัวอีก 3 โครงการคือ โครงการ Glam ลาดพร้าว 71 เป็นลักชัวรี่ทาวน์โฮมดีไซน์โดดเด่น และโครงการ Atmoz ลาดพร้าว 15 ภายใต้แนวคิด "Urban Refresh" พร้อมปักหมุดย่านฝั่งธนบุรีด้วยโครงการ Brown ศิริราช-อิสรภาพ ภายใต้แนวคิด Stylish Condo กับดีไซน์ Modern Vintage ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยบริษัทมี Backlog ในปัจจุบัน 5,500 ล้านบาทที่จะทยอยรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ แอสเซทไวส์ ยังชูจุดเด่นของบริษัท ที่สะท้อนการใส่ใจในรายละเอียดเพื่อสุขภาพที่ดีของลูกบ้าน ภายใต้แนวคิด Health Solution ซึ่งประกอบไปด้วยการออกแบบตัวอาคารและฟังก์ชั่นภายในห้อง, สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางและพื้นที่สีเขียว รวมถึงการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาประยุกต์ใช้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง อาทิเช่น ระบบ Digital Sound System ลำโพงบลูทูธ, Thermostat ควบคุมอุณหภูมิ และไฟ LED ที่เตียงเพื่อความปลอดภัยในการลุกจากที่นอน

อีกทั้งยังร่วมมือกับ MeID พัฒนาแอพพลิเคชั่นในการเก็บข้อมูลสุขภาพ มอบเป็นนาฬิกาสายรัดข้อมืออัจฉริยะให้กับลูกบ้าน และยังมีกิจกรรมอบรม ทำ CPR (การช่วยชีวิตเบื้องต้น) ให้กับเจ้าหน้าที่ภายในโครงการ เพื่อช่วยเหลือลูกบ้านในกรณีฉุกเฉิน รวมถึงกิจกรรมเพื่อสุขภาพในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการแจกบัตรงานวิ่ง คอร์สโยคะ ส่งเจ้าหน้าที่ Health Consultant ประเมินสุขภาพเบื้องต้น วัดค่า BMI และสอนวิธีการออกกำลังกายที่ถูกต้อง

ในด้านการบริหารประสบการณ์ลูกค้า แอสเซทไวส์ส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าผ่าน AssetWise Club โดยมีการจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งจับมือกับบริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด จัดทำบัตร AssetWise Club Rabbit Card ภายใต้แนวคิด One Card Fit All บัตรเดียวสำหรับเข้าออกอาคารและห้องพักอาศัย (ในอนาคต) ขึ้นรถไฟฟ้า และร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขาย พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่นๆ ซึ่งได้เริ่มทยอยส่งมอบบัตรให้กับลูกค้า ทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

กลยุทธ์การลงทุนในปี 2561 ยังคงเน้นการขยายตลาดเขตใกล้เมืองตามแนวรถไฟฟ้า ทำเลใกล้มหาวิทยาลัย และแหล่งงานสำคัญ โดยมีแผนจะนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย SET ในช่วงปลายปี 2562 เน้นกลยุทธ์การเลือกทำเลที่มีศักยภาพ เพื่อพัฒนาโครงการที่สวยงามมีคุณภาพในระดับราคาที่แข่งขันได้ สอดคล้องกับนโยบายภาครัฐที่มีความชัดเจนในการขยายเส้นทางรถไฟฟ้ามากขึ้น ประกอบกับแนวโน้มเศรษฐกิจเชิงบวกของประเทศ จึงมั่นใจว่าบริษัทจะเติบโตได้อย่างต่อเนื่องตามเป้าหมาย

เกี่ยวกับบริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด

บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2547 โดย คุณกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแอสเซทไวส์ บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบทั้ง บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมในโซนรามอินทราหลายโครงการอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2547 จนถึงปี 2555 ต่อมาในปี พ.ศ. 2556 บริษัทได้เริ่มพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในทำเลศักยภาพตามแนวรถไฟฟ้า โดยมุ่งเน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พิถีพิถันในรายละเอียดตั้งแต่การออกแบบโครงการอย่างสวยงามมีเอกลักษณ์ การจัดสรรพื้นที่ส่วนกลางให้พอเพียงและตอบรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิต การออกแบบห้องพักอาศัยให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ จวบจนถึงปัจจุบันบริษัทฯ มีโครงการคอนโดมิเนียมและบ้านหรูที่พัฒนาต่อเนื่องหลากหลายโครงการ ได้แก่ โครงการ The Honor ประดิษฐ์มนูธรรม,โครงการ Modiz Station พหลโยธิน,โครงการ Brown รัชดา 32,โครงการ Kave รังสิต,โครงการ Atmoz ลาดพร้าว 71

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้