ไออาร์เอ็มเร่งพัฒนารอบด้านพร้อมทะยานสู่ปีที่ 25 ในธุรกิจบริหารทรัพย์สิน

อังคาร ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๑๕
ไออาร์เอ็มเร่งพัฒนารอบด้านพร้อมทะยานสู่ปีที่ 25 ในธุรกิจบริหารทรัพย์สิน เน้นพัฒนาสังคมคุณภาพและสร้างมาตรฐานบริการเดียวกันทุกสาขา

บริษัท อินเตอร์ เรียลตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด (ไออาร์เอ็ม) ก้าวสู่ปีที่ 25 ปีในธุรกิจบริหารทรัพย์สิน เร่งพัฒนารอบด้านมุ่งพัฒนาสังคมคุณภาพและการเพิ่มขีดความสามารถในในการบริหารลูกค้า เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยยุค 4.0 ภายใต้มาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ

นางสาวกชมน ขาวสะอาด กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์ เรียลตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด (IRM) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจด้านบริหารทรัพย์สินและชุมชนมาครบ 25 ปี โดยให้บริการในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ประเภทต่าง ๆ เช่น อาคารชุดพักอาศัย อาคารสำนักงาน ศูนย์การค้า-พลาซ่า เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ หมู่บ้านจัดสรร และให้คำปรึกษาด้านการจดทะเบียนอาคารชุด นิติบุคคลอาคารชุดรวมถึงการจัดตั้งนิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรร ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้มุ่งเน้นการพัฒนาสังคมให้มีคุณภาพ และเพิ่มขีดความสามารถในด้านการบริการลูกค้าที่ใช้บริการทั้งรายเก่าและรายใหม่ ทำให้ไออาร์เอ็มมีลูกค้าที่เข้ารับการบริการกว่า 100 แห่งทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยในปีที่ผ่านมาไออาร์เอ็มได้ขยายธุรกิจไปยังภาคตะวันออก ภาคใต้ ภาคเหนือ และภาคอีสาน ภายใต้ชื่อ บริษัท ไออาร์เอ็ม เอ็กซ์ตร้า จำกัด

อย่างไรก็ตาม ตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมาไออาร์เอ็มได้ให้ความสำคัญกับการให้บริการที่อยู่เหนือความคาดหมายของลูกค้าตลอดเวลา เนื่องจากมีนโยบายในการบริหารให้สังคมมีคุณภาพ และเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยในยุค 4.0 เพราะได้พัฒนารูปแบบการบริการอย่างต่อเนื่องและสรรหานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อการอยู่อาศัยที่สะดวก สบายและ ปลอดภัย นอกจากนั้นยังได้พัฒนารูปแบบการให้บริการให้เป็นรูปแบบเดียวกันทุกสาขาภายใต้ระบบพร๊อพเพอร์ตี้เมเนจเม้นท์โดยเน้นความพึงพอใจให้กับผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นการนำเอาเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาใช้ในกระบวนการต่าง ๆ หรือการใช้เทคโนโลยีแทนการใช้แรงงานจากคนทำให้โครงการประหยัดค่าใช้จ่ายและปลอดภัย

นางสาวกชมนกล่าวว่า การมุ่งพัฒนาระบบบริการลูกค้าเพื่อต้องการสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง โดยเฉพาะการพัฒนาระบบพร๊อพเพอร์ตี้เมเนจเม้นท์บริษัทต้องการให้บริการต่าง ๆ เป็นรูปแบบเดียวกันในทุกสาขาเพื่อสร้างการจดจำและเพื่อสร้างความประทับใจกับลูกบ้านที่บริษัทเข้าไปบริหารทรัพย์สิน เช่น การออกแบบระบบประชาสัมพันธ์ข่าวสารของโครงการที่ต้องการประกาศให้ผู้อยู่อาศัยได้รับทราบจะต้องมีการจัดวางรูปแบบให้เป็นลักษณะเดียวกันทุกโครงการ เพื่อสร้างความเป็นระบบและเรียบร้อยในโครงการ รวมทั้งเรื่องเครื่องแบบของพนักงานที่ประจำในโครงการต่าง ๆ ก็จะเป็นรูปแบบเดียวกันหมด ที่สำคัญแนวทางการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ประจำโครงการไม่ว่าจะเป็นเรื่องแนวทางในการตอบคำถามหรือการให้การต้อนรับลูกค้าที่เข้ามาติดต่องานจะเป็นไปในแนวทางเดียวกันคือที่สร้างความประทับใจ ด้วยการพูดด้วยคำที่สุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใส และยินดีที่จะแก้ไขปัญหาให้เสมอ รวมทั้งรูปแบบของการดูแลเรื่องการเงินการบัญชีของลูกบ้านได้พัฒนาให้มีความโปร่งใสง่ายต่อการตรวจสอบ โดยสามารถจ่ายเงินค่าบริหารต่าง ๆ หรือตรวจสอบผ่านระบบออนไลน์ได้ทันที นอกจากนี้แล้วบริษัทฯ ยังมีโครงการที่จะพัฒนารูปแบบบริหารใหม่ ๆ ในอนาคต โดยจะทำมาร์เก็ตเพลสออนไลน์สำหรับบริการลูกบ้านที่อยู่ในโครงการบ้านที่ทางIRM บริหารจัดการอยู่ สามารถซื้อสินค้าหรือบริการต่าง ๆ ได้ในราคาที่ประหยัดซึ่งคาดว่าบริการดังกล่าวจะสามารถให้บริการได้เร็ว ๆ นี้

ทั้งนี้ IRM มีประสบการณ์ในการบริหารทรัพย์สินทั้งในอาคารชุดและบ้านจัดสรรมากว่า 25 ปี ทั้งการจัดประชุมใหญ่และจดทะเบียนนิติบุคคลบ้านจัดสรร สนใจสอบถามข้อมูลการให้บริการเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2204-1077-82 หรือ www.irm.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต