“หลังคาเอสซีจี” ชูบริการ “ซ่อม-เปลี่ยนหลังคาครบวงจร” ลุยตลาดปี 2561 ตอบโจทย์ความต้องการ แก้ไขปัญหาให้ลูกค้าที่บ้านหลังคารั่ว หลังคาเก่าได้อย่างครบวงจร ตั้งเป้าปีนี้คว้า 1,000 หลังคาเรือน ดันยอดขาย รูฟ รีโนเวชั่นเติบโต 150% จากปีที่

อังคาร ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๐:๔๐
"หลังคาเอสซีจี" เผยความต้องการซ่อมแซมบ้านยังสูง ประเดิมบุกตลาดรีโนเวทปี 2561 ด้วยบริการ "เอสซีจี รูฟ รีโนเวชั่น" (SCG Roof Renovation) ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าบ้านเก่าที่มีปัญหาหลังคาบ้านรั่ว ด้วยบริการซ่อมหลังคารั่วเฉพาะจุด (Roof-Repair) และบ้านที่มีปัญหาหลังคาเก่าเสื่อมสภาพ ด้วยบริการเปลี่ยนหลังคาเก่าทั้งผืน (Re-Roof) อย่างครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีหลังคาและระบบหลังคาคุณภาพเยี่ยม และให้บริการโดยช่างผู้เชี่ยวชาญมาตรฐานเอสซีจี ชวนผู้สนใจรับคำปรึกษาฟรี ที่เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ และเอสซีจี โฮมโซลูชั่นทุกสาขาในกรุงเทพฯและปริมณฑล พร้อมวางแผนขยายบริการให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศภายในปีนี้ ตั้งเป้าปี 2561 คว้ายอดซ่อมแซมและเปลี่ยนผืนหลังคากว่า 1,000 หลังคาเรือน ดันยอดขาย รูฟ รีโนเวชั่นเติบโต 150% จากปีที่ผ่านมา

นายฎายิน เกียรติกวานกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจหลังคา บริษัท กระเบื้องหลังคาซีแพค จำกัด เปิดเผยว่า จากผลการสำรวจข้อมูลด้านที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคล่าสุดพบว่า ปัญหาสำคัญหลังเข้าอยู่อาศัยคือ หลังคาที่ผ่านการใช้งานมาระยะหนึ่ง มักเกิดปัญหารั่วซึม แผ่นกระเบื้องหลังคาแตกร้าว หลังคาเก่าทรุดโทรมสีซีดจาง ซึ่งเมื่อเกิดปัญหาเหล่านี้ เจ้าของบ้านส่วนใหญ่ไม่ทราบว่าจะเริ่มต้นแก้ไขอย่างไรดี เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ลดความยุ่งยาก และสร้างทางเลือกใหม่ในการหาช่างหลังคาที่มีความเชี่ยวชาญ แก้ไขปัญหาได้ถูกต้องตรงจุด เอสซีจีจึงได้เปิดบริการ "เอสซีจี รูฟ รีโนเวชั่น" เพื่อมอบโซลูชั่นที่จะช่วยจบทุกปัญหาเรื่องหลังคาอย่างครบวงจร ให้การแก้ปัญหาเป็นเรื่องง่าย ไร้กังวล โดยมีให้เลือกทั้งบริการซ่อมหลังคารั่วเฉพาะจุด (Roof-Repair) และเปลี่ยนหลังคาเก่าทั้งผืน (Re-Roof) ให้กลับมาสวยงาม ทนทานเหมือนใหม่ โดยปีนี้เน้นให้บริการงานบ้านเดี่ยวก่อน และวางแผนขยายบริการไปสู่ที่อยู่อาศัยรูปแบบอื่นต่อไป

"เอสซีจี รูฟ รีโนเวชั่น" มีสินค้าและบริการที่จะช่วยตอบโจทย์เจ้าของบ้านให้ "มั่นใจ" ด้วยทีมช่างคุณภาพที่ผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรรีโนเวทหลังคามาโดยเฉพาะ มีประสบการณ์จริง พร้อมการรับประกัน สำหรับงาน Re-Roof นาน 1 ปีเต็ม "วางใจได้" ด้วยเทคโนโลยีหลังคาและระบบหลังคาคุณภาพเยี่ยม มาตรฐานเอสซีจี "ไร้กังวล" จากทีมงานสำรวจหน้างานเพื่อนำมาวางแผนแก้ปัญหาที่ตรงจุด จบปัญหารั่วซ้ำซาก ไม่ทิ้งงานกลางคัน "สบายใจ" ด้วยกระบวนการวางแผนงานติดตั้งอย่างเป็นระบบ จึงทำให้เจ้าของบ้านสามารถอยู่อาศัยในบ้านได้ตามปกติระหว่างติดตั้ง ไม่ต้องย้ายออก

"สำหรับภาพรวมตลาดบ้านเก่าอายุ 10 ปีขึ้นไป มีจำนวนประมาณ 18 ล้านหลังคาเรือนทั่วประเทศ ซึ่งจากผลการวิจัย พบว่าลูกค้าบ้านเก่าอายุมากกว่า 10 ปีขึ้นไปที่หลังคาเริ่มเสื่อมโทรม มีความสนใจปรับปรุงหลังคากว่า 8 แสนหลังคาเรือน ทั้งนี้มองว่าดีมานด์ในการซ่อมแซมบ้านยังมีสูง ด้วยการเติบโตที่สูงถึง 300% ใน 3 ปีที่ผ่านมา แผนการตลาดในกลุ่มหลังคาเอสซีจีในปีนี้ จึงมุ่งเน้นด้านการให้บริการอย่างครบวงจร และใช้ทีมช่างคุณภาพการให้บริการแก่ลูกค้าทุกหลัง เพื่อตอบ Pain Point ของลูกค้าบ้านเก่าที่มีความสนใจเปลี่ยนหลังคาบ้านจำนวนกว่า 8 แสนหลังคาเรือน ทั่วประเทศ

ในส่วนของการสร้างการรับรู้ เราจะเน้นสื่อสารให้เจ้าของบ้านเข้าใจถึงบริการว่า หลังคารั่วแก้ได้ หลังคาเก่าเปลี่ยนไม่ยาก ด้วยบริการครบวงจรจาก เอสซีจี รูฟ รีโนเวชั่น และเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีปัญหาหลังคาสามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับคำปรึกษาฟรี ผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งนี้เรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นเคย โดยตั้งเป้ายอดซ่อมหลังคารั่วเฉพาะจุด(Roof-Repair) และเปลี่ยนหลังคาเก่าทั้งผืน (Re-Roof) 1,000 หลังคาเรือน ผลักดันยอดขายรูฟ รีโนเวชั่น เติบโต 150% จากปีที่ผ่านมา จากปีที่ผ่านมา" นายฎายิน กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถขอรับคำปรึกษาได้ฟรีที่เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ และเอสซีจี โฮมโซลูชั่นทุกสาขาในกรุงเทพฯและปริมณฑล รวมถึงสาขาในหัวเมืองใหญ่ อาทิ ชลบุรี เชียงใหม่ ขอนแก่นและสุราษฎร์ธานี หรือติดต่อเอสซีจี คอนแทค เซ็นเตอร์ โทร.02-586-2222 หรือคลิกเว็บไซต์ www.scgbuildingmaterials.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?