ศุภาลัย นำคณะสื่อมวลชนเยี่ยมชมโครงการศุภาลัย เอสเซ้นส์ ลาดพร้าว แบรนด์ใหม่ ทำเลกลางเมือง

พุธ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๕๓
หลังจากประกาศเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ ให้ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัว ล่าสุด บมจ.ศุภาลัย เปิดบ้านโชว์ แบบบ้าน 3 ชั้น 3 แบบ 3 สไตล์ แบรนด์ใหม่ แนวราบ "ESSENCE" กับโครงการ "ศุภาลัย เอสเซ้นส์ ลาดพร้าว"

งานนี้ได้รับเกียรติจากคุณไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ และ คุณธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย พาคณะสื่อมวลชน เยี่ยมชมแบบบ้านอย่างเป็นกันเอง ในบรรยากาศ สบายๆ กับแบบบ้าน 3 ชั้นใหม่ล่าสุด 3 แบบ 3 สไตล์ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม บนพื้นที่ประมาณ 26 ไร่ จำนวน 190 แปลง มูลค่าโครงการประมาณ 1,200 ล้านบาท กับทำเลศักยภาพกลางเมือง "ลาดพร้าว" ที่สามารถเชื่อมต่อสู่ทุกศูนย์กลางธุรกิจ พร้อมการคมนาคมที่สะดวกสบายทั้งในปัจจุบันและในอนาคต

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยสื่อมวลชนทุกท่านได้ยลโฉมและสัมผัสการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมเผยจุดเด่นของแต่ละแบบบ้านได้อย่างลงตัว อาทิ แบบบ้าน "ศุภศิริ" บ้านเดี่ยว 3 ชั้น สไตล์ Modern Contemporary พื้นที่ใช้สอย 321 ตร.ม. บนที่ดินขนาดประมาณ 52 ตร.ว.ขึ้นไป ราคาเริ่ม 10.9 ล้านบาท จุดเด่นที่สำคัญอยู่ที่ "Grand Vertical Living Room" ห้องรับแขกเพดานสูงถึง 6 ม. ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ (ชั้น 2) 1 ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ และที่จอดรถสามารถจอดได้ถึง 4 คัน แบบบ้าน "ศุภศิลป์" บ้านรุ่นใหม่ 3 ชั้น ออกแบบในสไตล์ Modern ตอบรับทุก Life Style ของคนรุ่นใหม่ พื้นที่ใช้สอย 243 ตร.ม. บนที่ดินขนาดประมาณ 38 ตร.ว. ขึ้นไป ราคาเริ่ม 7.7 ล้านบาท ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ (ชั้น 2) จุดเด่นอยู่ที่ "Sky Terrace" ระเบียงลอยฟ้าขนาดใหญ่ที่ชั้น 2 เชื่อมโยงพื้นที่ภายในบ้านและภายนอกเข้าหากันได้อย่างลงตัว และที่จอดรถ 3 คัน แบบบ้าน "ศุภวิชญ์" ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ Modern พื้นที่ใช้สอย 181 ตร.ม. บนที่ดินขนาดประมาณ 20 ตร.ว. ขึ้นไป ราคาเริ่ม 3.99 ล้านบาท ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จุดเด่นอยู่ที่ "Peace & Joy Room" กับพื้นที่ส่วนตัวที่ห้องเอนกประสงค์ขนาดใหญ่ ชั้น 2 และที่จอดรถ 2 คัน

และอีกหนึ่งสีสันภายในงาน ที่บมจ.ศุภาลัย ยกขบวน Food Truck Caravan เสริฟท่ามกลางบรรยากาศชิลๆ ให้สื่อมวลชนได้รื่นรมย์ กับอาหารคาว-หวานมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา