MQDC ตอกย้ำความสำเร็จ WHIZDOM 101 โครงการมิกซ์ยูสคุณภาพยอดเยี่ยมแห่งแรกในไทยและภูมิภาคเอเชีย พร้อมเผยยอดจองทะลุเป้า และเตรียมเปิดโครงการใหม่ “Whizdom Inspire”

จันทร์ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๓๖
- MQDC เผยความสำเร็จโครงการ "วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน" ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าและคู่ค้าพันธมิตรต่างๆ บรรลุเป้าการขายที่ดีและต่อเนื่องของคอนโดมิเนียมกว่า 90%

- ร้านค้าในพื้นที่ Innovative Lifestyle Complex ประสบความสำเร็จบรรลุเป้าไปแล้วราว 80% โดยมีทั้งร้านอาหารชื่อดัง ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าไลฟ์สไตล์เพื่อรองรับการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน

- พื้นที่สำนักงานบรรลุเป้าการขาย 100% โดยวิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน ได้จับมือกับ "ทรู ดิจิทัล พาร์ค" (True Digital Park) ในการพัฒนาเป็นศูนย์กลางด้านดิจิทัลของไทย ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

- วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน เตรียมเปิดตัว "Whizdom Inspire" เจาะกลุ่มนิวเจนฯ ที่เต็มไปด้วย Passion ใส่ใจสิ่งแวดล้อม รับผิดชอบต่อสังคม ดูแลสุขภาพ และพิถีพิถันในการใช้ชีวิต "วิสซ์ดอม อินสปาย" คอนโดมิเนียมที่สร้างแรงบันดาลใจพร้อมไอเดียใหม่ๆ อย่างไร้ขีดจำกัด ให้คนรุ่นใหม่สามารถสร้างแรงบันดาลใจได้ด้วยตัวเอง พร้อมสังคมคุณภาพ และ Innovative Lifestyle Complex ที่สมบูรณ์แบบ เพื่อรองรับการใช้ชีวิตที่ดีในทุกๆ วัน

- วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน" (WHIZDOM 101) ตอกย้ำความเป็นผู้นำโครงการมิกซ์ยูสคุณภาพยอดเยี่ยมแห่งแรกในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยแนวคิดเมืองอัจฉริยะ Smart City รวมทั้งเป็น Third Place ที่ตอบโจทย์เรื่อง Creating Shared Value (CSV) และนวัตกรรมด้านการอยู่อาศัยแบบยั่งยืน (Sustainnovation)

กรุงเทพฯ-22 กุมภาพันธ์ 2561 -วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน (WHIZDOM 101) หนึ่งในผู้นำโครงการมิกซ์ยูส ชั้นนำของประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ในเครือบริษัท ดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดงานแถลงข่าว "MQDC ประกาศความสำเร็จของโครงการ WHIZDOM 101 พร้อมขอบคุณคู่ค้าพันธมิตร ในงาน THANK YOU PARTY" ตอกย้ำความเป็นผู้นำโครงการมิกซ์ยูสคุณภาพยอดเยี่ยมแห่งแรกในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยแนวคิดเมืองอัจฉริยะ Smart City และเป็น Third Place ที่ตอบโจทย์เรื่อง Creating Shared Value (CSV) ผ่านกิจกรรมต่างๆ เช่น โครงการ Green Street โครงการพัฒนาคลองบางอ้อใหญ่อย่างยั่งยืน และ GetStray Application รวมทั้งนวัตกรรมการอยู่อาศัยแบบยั่งยืน (Sustainnovation) พร้อมนำเสนอภาพโครงการมิกซ์ยูสคุณภาพ WHIZDOM 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน) อินโนเวทีฟไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ สังคมดิจิทัลแห่งแรกในเมืองไทยที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยมี "ทรู ดิจิทัล พาร์ค" (True Digital Park) ศูนย์กลางด้านดิจิทัลของไทยที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งยังผสมผสานเทคโนโลยีและธรรมชาติไว้อย่างลงตัว เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ

และเตรียมเปิดตัว "Whizdom Inspire" รับนิวเจนฯ ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม รับผิดชอบต่อสังคม ดูแลสุขภาพ และพิถีพิถันในการใช้ชีวิต "วิสซ์ดอม อินสปาย" คอนโดมิเนียมที่สร้างแรงบันดาลใจพร้อมไอเดียใหม่ๆ อย่างไร้ขีดจำกัด เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ พร้อมสังคมคุณภาพ และ Innovative Lifestyle Complex ที่สมบูรณ์แบบ เพื่อรองรับการใช้ชีวิตที่ดีในทุกๆ วัน

วิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ในเครือบริษัท ดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จของโครงการ WHIZDOM 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน) ว่า "วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน ถือเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจ และความสำเร็จของ MQDC ในด้านการพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสคุณภาพชั้นนำของประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติระดับประเทศและนานาชาติ ด้วยรางวัลด้านแนวคิดเมืองอัจฉริยะ Smart Cities – Clean Energy จากกระทรวงพลังงาน และยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากเวทีระดับโลกด้านโครงการมิกซ์ยูสยอดเยี่ยม (Best Mixed-use Development Thailand) จากเอเชีย แปซิฟิก พรอพเพอร์ตี้ อวอร์ด (Asia Pacific Property Award) ประจำปี 2016-2017 และล่าสุดเมื่อปลายปี 2017 ยังได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ทางด้านความยั่งยืน จากเวที AEC Excellence Awards เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีโครงการเข้าประกวดทั้งสิ้น 145 โครงการ จาก 32 ประเทศทั่วโลก ซึ่ง "วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน" ถือเป็นโครงการแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

ทั้งนี้ MQDC เราได้มุ่งมั่นพัฒนาโครงการฯ ด้วยนวัตกรรมการอยู่อาศัยแบบยั่งยืน (Sustainnovation) เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ให้กับทุกคนทั้งผู้อยู่อาศัย และชุมชนโดยรอบ แมกโนเลียฯ ได้ให้ความสำคัญในการทำวิจัยและพัฒนาเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค ช่วยสร้างระบบนิเวศน์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสร้างมูลค่าเพิ่ม ตลอดจนสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้กับทุกสรรพสิ่งและเป็นประโยชน์ต่อสังคม ทำให้โครงการ "วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน" ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าและคู่ค้าพันธมิตรต่างๆ โดยปัจจุบันเรามีสัดส่วนการขายที่ดีและต่อเนื่องทั้ง 3 ส่วน ประกอบด้วย

- ที่พักอาศัย คอนโดมิเนียม "วิสซ์ดอม คอนเนค" (Whizdom Connect Sukhumvit) ราว 90% และ "วิสซ์ดอม เอสเซ้นส์" (Whizdom Essence) ราว 80%

- ร้านค้าในพื้นที่ Innovative Lifestyle Complex ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมียอดจองพื้นที่กว่า 80% โดยมีทั้งร้านอาหารชื่อดัง ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าไลฟ์สไตล์เพื่อรองรับการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน

- พื้นที่สำนักงานบรรลุเป้าการขาย 100% โดยวิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน ได้จับมือกับ "ทรู ดิจิทัล พาร์ค" (True Digital Park) ในการพัฒนาเป็นศูนย์กลางด้านดิจิทัลของไทย ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เน้นสร้าง Startup Ecosystem แบบครบวงจร ด้วยแนวคิด Open Innovation จากการรวมตัวกันของบริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่ เหล่าสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการ นักลงทุน

สำหรับความคืบหน้าและมูลค่าโดยรวมของโครงการ "วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน" ประมาณ 30,000 ล้านบาท โดยมีโครงการที่พักอาศัยส่วนแรก ประกอบด้วย คอนโดมิเนียม High-Rise จำนวน 3 อาคาร ที่ทุก ยูนิตจะมีความพิเศษด้วย "Home Intelligent Systems" เทคโนโลยีอันทันสมัยและชาญฉลาดที่ทำให้ผู้พักอาศัยสามารถควบคุมและสั่งการทำงานของอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ ในบ้านแม้อยู่นอกบ้าน

ทั้งนี้ เราจะเริ่มส่งมอบพื้นที่คอนโดมิเนียม "วิสซ์ดอม คอนเนค" ต้นเดือนมีนาคม 2561 และจะเตรียมเปิดโครงการใหม่ "วิสซ์ดอม อินสปาย" (Whizdom Inspire) เจาะกลุ่มนิวเจนฯ ที่เต็มไปด้วย Passion ใส่ใจสิ่งแวดล้อม รับผิดชอบต่อสังคม ดูแลสุขภาพ และพิถีพิถันในการใช้ชีวิต ให้คนรุ่นใหม่สามารถสร้างแรงบันดาลใจได้ด้วยตัวเองอย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมสังคมคุณภาพ และ Innovative Lifestyle Complex ที่สมบูรณ์แบบ เพื่อรองรับการใช้ชีวิตที่ดีในทุกๆ วัน ในภาพรวมเรามีผลการดำเนินงานไปแล้วกว่า 80% และคาดว่าจะพร้อมเปิดตัว Innovative Lifestyle Complex โครงการ "วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน" อย่างสมบูรณ์ ภายในไตรมาสที่ 4 ของปี 2561 ครับ" วิสิษฐ์กล่าวในตอนท้าย

สุทธา เรืองชัยไพบูลย์ ประธานผู้อำนวยการ MQDC กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงาน "MQDC ประกาศความสำเร็จของโครงการ WHIZDOM 101 พร้อมขอบคุณคู่ค้าพันธมิตรต่างๆ ในงาน THANK YOU PARTY" และเปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานว่า "วัตถุประสงค์การจัดงานนี้เพื่อเป็นการขอบคุณสื่อมวลชน คู่ค้าพันธมิตร และลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุน โครงการ "วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน" อย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการแจ้งความคืบหน้าและความสำเร็จของโครงการฯ เราเชื่อว่าเมื่อ "วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน" พร้อมเปิดให้บริการจะเป็นหนึ่งในโครงการมิกซ์ยูสคุณภาพยอดเยี่ยมแห่งแรกในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยแนวคิดเมืองอัจฉริยะ Smart City และเป็น Third Place ที่ตอบโจทย์เรื่อง Creating Shared Value (CSV) และ นวัตกรรมการอยู่อาศัยแบบยั่งยืน (Sustainnovation) ที่เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายและทันสมัยที่สุด อีกทั้งจะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่สำหรับคนกรุงเทพฯ ด้วยสังคมคุณภาพ และ Innovative Lifestyle Complex ที่สมบูรณ์แบบ เพื่อรองรับการใช้ชีวิตที่ดีในทุกๆ วัน ซึ่งตรงกับความเป็น smart city ของ WHIZDOM 101 ด้วยคอนเซ็ปต์ The Great Good Place โดยโครงการฯ ได้รับความสนใจจากต่างประเทศเป็นอย่างมาก ซึ่งเรามีความยินดี หากท่านใดสนใจก็สามารถนำคอนเซ็ปต์ไปต่อยอดในการพัฒนาโครงการได้ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวม

ด้านกิจกรรมการตลาดโครงการฯ เราให้ความสำคัญต่อกิจกรรมการตลาดเป็นอย่างมาก เพราะโครงการมิกซ์ยูสคุณภาพ ต้องเน้นการพัฒนาด้วยแนวคิดเมืองอัจฉริยะ Smart City การเป็น Third Place ที่ทุกท่านสามารถมาใช้ชีวิตได้ นอกจากบ้านและที่ทำงาน เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ และเพิ่มคุณค่าให้กับสังคม Creating Shared Value (CSV) และ การพัฒนานวัตกรรมการอยู่อาศัยแบบยั่งยืน Sustainnovation เป็นเรื่องใหม่สำหรับสังคมที่จะเข้าใจและนำไปประยุกต์ใช้ และทั้งหมดนี้เป็นเทรนด์ที่กำลังจะมาอย่างแน่นอน

เมื่อโครงการ WHIZDOM 101 เปิดแล้ว จะเป็นการเสริมศักยภาพ เพิ่มคุณค่า Value Added ให้ชุมชนโดยรอบซึ่งจะเป็น platform ให้ชุมชนมาใช้ประโยชน์ ผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่สร้างประสบการณ์ให้กับทุกท่าน พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ดีในทุกๆ วัน" สุทธา กล่าวในตอนท้าย

เกี่ยวกับบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น (MQDC)

บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น (MQDC) คือธุรกิจภายใต้กลุ่มบริษัท ดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DTGO) ดำเนินกิจการพัฒนา ลงทุน และจัดการอสังหาริมทรัพย์ ประกอบไปด้วย บ้าน คอนโดมิเนียม และโครงการมิกซ์ยูส พร้อมดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญา 'for all well-being'

MQDC ได้พัฒนาที่อยู่อาศัยและโครงการมิกซ์ยูสที่เน้นความหรูหราภายใต้แบรนด์ "แมกโนเลียส์" (Magnolias) และโครงการที่เน้นการใช้ชีวิตแบบคนเมืองยุคใหม่ ภายใต้แบรนด์ "วิสซ์ดอม" (Whizdom) และยังได้สร้างบริษัทน้องใหม่อย่าง "เอสเพน ทรี คอร์ปอเรชั่น" (Aspen Tree Corporation) เพื่อสร้างที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงอายุ พร้อมให้บริการการดูแลเต็มรูปแบบ เพื่อให้เป็น 'aging in place' และล่าสุดโครงการมิกซ์ยูสคุณภาพ "เดอะ ฟอเรสเทียส์" (THE FORESTIAS)

MQDC ได้สร้างโครงการขนาดใหญ่ทั้งในและต่างประเทศ อาทิเช่น ICONSIAM และเทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดพลังงานเช่น ระบบของโครงการ WHIZDOM 101 'smart city' พร้อมให้การรับประกันยาวนานถึง 30 ปี ในทุกๆ โครงการของเราเพื่อยืนยันในมาตราฐานการก่อสร้างที่ดีที่สุด

การประยุกต์ปรัชญา 'นวัตกรรมแห่งความยั่งยืน' MQDC มุ่งมั่นที่จะนำพาภาคธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไปสู่ความยั่งยืน

MQDC ยังได้ให้การสนับสนุนการด้านการวิจัยและนวัตกรรม โดยได้จัดตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนานวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน (RISC) เพื่อส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ของผู้อาศัย ผ่าน EEC DT บริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท อีอีซี เอ็นจิเนียริ่ง เน็ทเวิร์ค จำกัด และ กลุ่มบริษัท ดีที MQDC ยังคงเน้นระบบที่ช่วยประหยัดพลังงาน เช่น District cooling และ on-site power

MQDC ดำเนินงานพร้อมกับการคำนึงถึงสิ่งมีชีวิตบนโลก มากกว่านั้นยังมีเป้าหมายที่จะพัฒนาความยั่งยืนเพื่อสังคมโดยรวม

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.mqdc.com | Facebook: www.facebook.com/MQDC.For.All.Well.Being | IG: mqdc.official

เกี่ยวกับ โครงการ WHIZDOM 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน)

โครงการ WHIZDOM 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน) เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่พัฒนาในรูปแบบ mixed-use โดยพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ ผสมผสานที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน และร้านค้ากว่า 200 ร้านค้า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมทั้งผสมผสานเทคโนโลยีอันทันสมัยและธรรมชาติไว้อย่างลงตัว เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์แปลกใหม่ ตอบสนองการใช้ชีวิตประจำวัน และทุกแง่มุมของชีวิตคนเมืองที่รักความสะดวกสบาย รักสุขภาพและใส่ใจสิ่งแวดล้อม

โครงการฯมีพื้นที่ขนาดกว่า 350,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าปุณณวิถี โครงการประกอบด้วยคอนโดมิเนียม 3 อาคาร สำนักงานที่ผสมผสานพื้นที่สีเขียวไว้อย่างลงตัว และ Innovative Lifestyle Complex

โครงการฯ ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวโดยจัดพื้นที่สีเขียวกว่า 1 ใน 3 ของพื้นที่โครงการทั้งหมด มีสวนลอยฟ้าขนาดใหญ่ WHIZDOM PARK รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการออกกำลังกายมากมาย เช่น สปอร์ตคลับ ลู่วิ่งและเลนจักรยานลอยฟ้า WHIZDOM TRACK ความยาว 1.3 กิโลเมตรรอบโครงการ

ผู้อยู่อาศัยและแขกผู้มาเยือนโครงการสามารถแวะช้อปปิ้งและทานอาหารในบรรยากาศสบายๆ ที่ Hillside Town หรือสามารถพักผ่อนและทำงานได้ตลอดเวลาที่ 24-Hour Street

โครงการยังมี True Digital Park ซึ่งเป็น Innovation Hub ที่ครบวงจรและสมบูรณ์แบบที่สุดในภูมิภาค ASEAN เพื่อสนับสนุนธุรกิจสตาร์ทอัพอีกด้วย

โครงการได้นำเทคโนโลยีที่ช่วยในการประหยัดพลังงานมาใช้ เช่น พื้นที่สามารถผลิตกระแสไฟฟ้าจากการก้าวเดินบนทางเชื่อม Skywalk ด้วยเทคโนโลยีและการออกแบบที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมทำให้ WHIZDOM101 ได้รับคัดเลือกเป็น 1 ในโครงการต้นแบบเมืองอัจฉริยะ (Smart Cities-Clean Energy) จากกระทรวงพลังงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้