แนะนำ “CIELA Sripatum” คอนโดติดรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย ประเดิมโครงการแรกของปี’ 61 จาก “แกรนด์ ยูนิตี้”

ศุกร์ ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๑
บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY เปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการ "เซียล่า ศรีปทุม" (CIELA Sripatum) ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมโครงการแรก ภายใต้แบรนด์ CIELA หลังจากที่ GRAND UNITY ได้ปรับกลยุทธ์ โดยมุ่งเน้นโลเคชั่นติดรถไฟฟ้า รวมถึงเข้าสู่ตัวเมืองชั้นในมากขึ้น

"เซียล่า ศรีปทุม" (CIELA Sripatum) ตั้งอยู่ในทำเลติดรถไฟฟ้า สถานีศรีปทุม ซึ่งเป็นสายที่เดินทาง เข้าสู่สยามซึ่งเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ได้ภายในต่อเดียว ทั้งยังติด ถ.พหลโยธิน ที่เป็นถนนเศรษฐกิจสายหลัก รวมทั้งมีถนนตัดใหม่เลียบคลองบางเขนที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อสู่ถนนวิภาวดีรังสิตได้อย่างสะดวก พร้อมพรั่งด้วยสถานที่สำคัญ ทั้งหน่ว

ยงานราชการ สถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า แหล่งงานสำคัญต่าง ๆ จึงเป็นที่มาของแนวคิดโครงการฯ นั่นคือ "คืนเวลาดี ๆ ที่เมืองขโมยไปจากคุณ" สื่อถึงความโดดเด่นของทำเลที่ตั้ง ที่ช่วยให้ชีวิตมีเวลาเพิ่มมากขึ้น

นอกจากนี้ โครงการฯ ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูงของกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ซึ่งมีปัจจัยสำคัญอย่าง การเกิดขึ้นของรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายที่จะส่งผลต่อความเจริญของโซนนี้ และยังถือเป็นย่านที่มีการลงทุนภาครัฐสูง ไม่ว่าจะเป็นการเติบโตของสนามบินดอนเมือง สถานีกลางบางซื่อ รวมไปถึงสถานีหลักของรถไฟฟ้าสายสีแดงที่สามารถเชื่อมการเดินทางกับแอร์พอร์ตลิ้งค์ สู่สนามบินหลักได้ อยู่ใกล้กับ 2 มหาวิทยาลัยใหญ่อย่างมหาวิทยาลัยศรีปทุม และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ตอบโจทย์ทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัย และเพื่อการลงทุน

ทั้งนี้ "เซียล่า ศรีปทุม" (CIELA Sripatum) เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 28 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ซึ่งนับว่าสูงระดับต้น ๆ ในย่านดังกล่าว โดยมีมูลค่าโครงการ 2,700 ล้านบาท บนพื้นที่ 6-1-17.30 ไร่ จำนวน ห้องชุดพักอาศัย 900 ยูนิต และร้านค้า 3 ยูนิต ประกอบไปด้วยห้องหลากหลายรูปแบบรองรับความต้องการ ที่แตกต่าง ในราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท (สำหรับห้องขนาด 26.5 ตร.ม.)

นอกจากนี้ ยังมีส่วนกลางที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น Co-Working space พื้นที่สำหรับเปิดรับไอเดียใหม่ ๆ SKY FITNESS ห้องออกกำลังกายชั้นดาดฟ้า พื้นที่สำหรับคนรักสุขภาพ ที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้แบบจัดเต็ม SKY GARDEN สวนชั้นดาดฟ้า สำหรับพักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางความร่มรื่นสวนในโครงการ และทอดสายตามองท้องฟ้า บนชั้น 28 อย่างสบายใจ ชั้นล่างมีล็อบบี้รูปทรงตัวแอลที่มีขนาดใหญ่ รายล้อมด้วยสวนที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับตัวโครงการ พร้อมพื้นที่สำหรับที่จอดรถสูงถึง 40%

"เซียล่า ศรีปทุม" (CIELA Sripatum) กำหนดเปิดจองอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มีนาคมนี้ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 250,000 บาท* ได้ที่http://grandunity.co.th/ciela/register

สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ โทร. 02 652 4000 หรือ www.grandunity.co.th หรือwww.facebook.com/GrandUnityDevelopment

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest