อั๊คโซ่ โนเบล เปิดตัวนวัตกรรมเทรนด์สีผงสำหรับงานด้านสถาปัตยกรรม Futura 2018-2021

พฤหัส ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๕
อั๊คโซ่ โนเบล เปิดตัวเทรนด์และคอลเลคชั่นสีผงสำหรับงานสถาปัตยกรรม Futura 2018-2021 (ฟิวทูรา 2018-2021) ภายใต้แบรนด์ อินเตอร์พอน ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่กลุ่มสถาปนิก นักออกแบบ และผู้พัฒนา

ฟิวทูรา (Futura) ได้รับการวิเคราะห์และอัพเดททุกๆ 4 ปีโดย เทรนด์การออกแบบและผลิตภัณฑ์ใหม่คอลเล็คชั่นล่าสุดประกอบด้วย กลุ่มผลิตภัณฑ์สีและผลิตภัณฑ์เพื่อการตกแต่งพื้นผิวที่มีความหลากหลาย ทนทานและมีความยั่งยืน ที่ถูกพัฒนาร่วมกับผู้เชี่ยวชาญเรื่องเทรนด์อย่าง PeclersParis (เพคเลอร์ส ปารีส) คอลเล็คชั่นนี้ออกแบบจากเทรนด์ต่างๆ ทั่วโลกตั้งแต่ปี 2018-2021 ประกอบด้วย 4 คอลเลคชั่นย่อย ได้แก่ Glam City (แกลม ซิตี) Time Out (ไทม์ เอาท์) Treasured Light (เทรเชอร์ด ไลท์) และ Wild Nature (ไวลด์ เนเจอร์)

มร. มูนีน ฌอง ปอล ผู้จัดการฝ่ายงานสถาปัตยกรรมระดับนานาชาติ บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล พาวเดอร์ โค้ทติ้ง กล่าวว่า "ด้วยความเชี่ยวชาญด้านสีและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ทนทานและมีความยั่งยืนที่ไม่หยุดยั้งของอั๊คโซ่ โนเบล เป็นสิ่งขับเคลื่อนให้เราสร้างสรรค์

คอลเลคชั่นสีผงสำหรับงานสถาปัตยกรรม ฟิวทูรา (Futura) ซึ่งประกอบไปด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการตกแต่งพื้นผิวพิเศษที่ใช้เคลือบส่วนประกอบโลหะสำหรับงานสถาปัตยกรรมภายนอก รวมทั้งงานเชิงนวัตกรรมที่มีความยั่งยืนและไม่ตกเทรนด์

แต่ละธีมในคอลเลคชั่นนี้มีความโดดเด่นในเรื่องสี เนื้อสี และเอฟเฟ็คต์ที่สะท้อนถึงการออกแบบและเทรนด์ทางสังคมที่ปรากฏให้เห็นจาก ทั่วโลก ทั้งนี้ จะเห็นได้ชัดเจนจากผลิตภัณฑ์เพื่อการตกแต่งพื้นผิวที่สร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ 2 ชนิดได้แก่ เนื้อสีแบบผ้าไหม และผ้าฝ้าย

ธีม แกลม ซิตี (Glam City) ได้รวมเอาแนวคิดสมัยใหม่นิยม หรือโมเดิร์นนิสท์ และเทรนด์ศิลปะแบบบาโรก รวมเข้ากับความทะมึนของสีโทนเข้มหรือดำที่อยู่ตรงกลางของสีแดง น้ำเงิน และเขียว ธีม ไทม์ เอาท์ (Time Out) ช่วยสร้างบรรยากาศให้พื้นที่อยู่อาศัยมีความผ่อนคลาย ประกอบด้วยสีโทนอ่อนที่มีพื้นของสีขาวและสีโทนกลางที่นุ่มนวล ขณะที่ธีม เทรเชอร์ด ไลท์ (Treasured Light) ช่วยกระตุ้นความรู้สึกของประสาทสัมผัสและประกายของโลหะที่มีความประณีตขึ้น เช่นสีทองเหลือง สีทองชมพู สีทองแดงอ่อน และสีเงิน ส่วนธีม ไวลด์ เนเจอร์ (Wild Nature) มาพร้อมกับความดั้งเดิม ความดิบของธรรมชาติ ด้วยสีน้ำตาลเอิร์ธโทน สีกากีอ่อน สีเทาของถ่าน และสีดำชาร์โคล

ผู้ที่สนใจสามารถดูคอลเลคชั่น ฟิวทูรา (Futura) 2018-2021 ทั้งหมดได้จากแอพพลิเคชั่น ดีไซด์แอพ (Design App) ที่นำเสนอทุกเฉดสีด้วยคุณภาพสูง นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งสีได้อีกด้วย โดยสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Design App ได้แล้ววันนี้ในระบบ IOS

มร.มูเนน กล่าวเพิ่มเติมว่า "ผลิตภัณฑ์เพื่อการตกแต่งพื้นผิวซีรี่ส์ใหม่จะช่วยตอบโจทย์ให้ลูกค้าได้ได้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นในทุกสภาพแวดล้อม ขณะเดียวกันยังช่วยส่งเสริมการสร้างอาคารสีเขียวและการพัฒนาอย่างยั่งยืนในอนาคต นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์สีผงอินเตอร์พอน ยังได้รับการยกย่องจากองค์กรที่มีความน่าเชื่อถือด้วยเกียรติบัตรการรับรองสินค้าในด้านสิ่งแวดล้อม Environmental Product Declaration (EPD) ที่รวมถึงการประเมินค่าผลกระทบที่มีต่อสิ่งแวดล้อมของวัตถุดิบที่เป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์ กระบวนการผลิต การขนส่ง ตลอดจนถึงการนำมาใช้"

เป็นเวลากว่า 20 ปี ที่อั๊คโซ่ โนเบลได้เปิดตัวคอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์เพื่อการตกแต่งพื้นผิวในตลาดทั่วโลก โดยปีนี้เป็นปีที่ 15 ที่บริษัทฯ ได้ทำงานร่วมกับผู้เชียวชาญเรื่องเทรนด์อย่าง เพคเลอร์ส (Peclers) เพื่อสร้างสรรค์คอลเลคชั่นใหม่ๆ แก่สถาปนิกและผู้ออกแบบในฐานะผู้นำสีผงระดับโลก นอกจากนั้น อั๊คโซ่ โนเบล ยังเป็นผู้ผลิตสีผงรายแรกที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อการตกแต่งพื้นผิวที่มีเท็กซ์เจอร์คุณภาพ ภายใต้ แบรนด์เซเบิล (Sable) ซึ่งประสบความความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในอุตสาหกรรมธุรกิจสีผงนับจากนั้น

ในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2560 อั๊คโซ่ โนเบลได้เสร็จสิ้นการดำเนินการย้ายโอนกิจการ บริษัท วี.เพาเดอร์เทค จำกัด ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกและผู้ผลิตธุรกิจสีผงชั้นนำของไทย เพื่อจัดจำหน่ายให้แก่กลุ่มอุตสาหกรรม เครื่องใช้ภายในบ้าน เฟอร์นิเจอร์ และกลุ่มอุตสาหกรรมทั่วไป โดยการเข้าซื้อกิจการบริษัท วี.พาวเดอร์เทค ดังกล่าวได้ช่วยเสริมศักยภาพด้านเทคโนโลยี บริการ และความแข็งแกร่งทางธุรกิจของอั๊คโซ่ โนเบล ภายใต้แบรนด์ อินเตอร์พอน และ วี.พาวเดอร์เทค อีกทั้งยังช่วยยกระดับธุรกิจในตลาดสีผงงานด้านสถาปัตยกรรมและยานยนต์ นอกจากนี้ อั๊คโซ่ โนเบล ยังจัดระบบการขนส่งสินค้าของตัวเองด้วยรถบรรทุกขนส่งสินค้าจำนวน 20 คัน เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับการส่งมอบสินค้าตรงเวลา และช่วยให้ธุรกิจดำเนินการได้อย่างรวดเร็วไร้รอยต่อ การเข้าซื้อกิจการนี้ทำให้อั๊คโซ่ โนเบลเป็นหนึ่งในผู้ผลิตสีผงรายใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และในประเทศไทย

เกี่ยวกับอั๊คโซ่โนเบล

บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล ได้สร้างผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยรังสรรค์ความมีชีวิตชีวาและแรงบันดาลใจให้กับผู้คน ในฐานะบริษัทผู้นำด้านอุตสาหกรรมสี และสีเคลือบระดับโลก เราเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบที่สำคัญต่างๆ ผลิตภัณฑ์เพื่อการปกป้อง และผลิตภัณฑ์สีให้แก่อุตสาหกรรมและผู้บริโภคมากมายทั่วโลก จากความเชี่ยวชาญมานานนับศตวรรษ ผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ยั่งยืนของเราได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นในสังคมโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และยังมีส่วนช่วยสร้างความสะดวกสบายให้กับชีวิต โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ และในประเทศทั่วโลก บริหารงานภายใต้แบรนด์สินค้าที่มีชื่อเสียงต่างๆ เช่น ดูลักซ์ ซิคเคนส์ อินเตอร์แน-ชันแนล อินเตอร์พอน และเอกก้า ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในผู้นำด้านความยั่งยืนมาอย่างสม่ำเสมอ และมุ่งมั่นที่จะสร้างความมีชีวิตชีวาให้กับผู้คนและสังคมที่เราอยู่อาศัย ขณะเดียวกันช่วยเสริมสร้างโลกที่เต็มไปด้วยสีสันและได้รับการปกป้อง เป็นที่ที่ชีวิตผู้คนได้รับการพัฒนาจากสิ่งที่เราทำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?