Nitesh Estates เปิดตัว Madison Square โครงการที่อยู่อาศัยสุดหรูใจกลางเมืองบังคาลอร์ของอินเดีย

ศุกร์ ๐๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๑๑
Nitesh Estates เตรียมนำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตสุดหรูหรา ณ ใจกลางเมืองบังคาลอร์ ด้วย Nitesh Madison Square โครงการที่อยู่อาศัยสุดหรูมูลค่า 18 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลทองของถนน Cunningham Road พร้อมให้เป็นเจ้าของในราคาพิเศษ

เมื่อฝุ่นหายตลบหลังจากที่โกลาหลไปสักพักหนึ่ง จากการที่ทางการอินเดียได้ประกาศยกเลิกการใช้ธนบัตรเก่าและออกกฎหมายกำกับดูแลภาคอสังหาริมทรัพย์ (RERA) ตลาดอสังหาริมทรัพย์สุดหรูก็ได้พลิกกลับเข้าสู่ช่วงขาขึ้น ขณะเดียวกัน ความต้องการที่อยู่อาศัยสุดหรูในเมืองบังคาลอร์ก็ปรากฏให้เห็น ส่งผลให้โครงการที่อยู่อาศัยสุดหรูในย่านธุรกิจของเมืองนี้เป็นสิ่งที่ถูกจับตา โดย Nitesh Madison Square จะมามอบชีวิตให้กับช่องว่างนี้

Nitesh Madison Square มีจำนวนที่อยู่อาศัยทั้งหมด 18 ยูนิต บนพื้นที่ราวครึ่งเอเคอร์ โครงการนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากอาคารแนวสตรีทที่พบได้ในเมืองบอสตันและนิวยอร์ก ด้วยการผสานสถาปัตยกรรมแบบนีโอจอร์เจียน เข้ากับสไตล์แบบมินิมอลที่ให้ภาพลักษณ์ทันสมัยยิ่งขึ้น ขณะที่การก่อผนังอิฐและติดหน้าต่างสไตล์ฝรั่งเศสพร้อมหลังคาหน้าจั่ว จะช่วยเติมเต็มความเขียวชอุ่มที่รายล้อมตัวตึกนี้

Nitesh Madison Square เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับห้าดาว ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ห้องบิลเลียด เลานจ์รับแขก พื้นที่นันทนาการ เลานจ์ข้างสระ และระเบียงกลางแจ้ง เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชิวิตท่ามกลางความหรูหราได้ตลอดเวลา

มร. Pradeep Narayan รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด กล่าวถึง Nitesh Estates และโครงการล่าสุดในกลุ่มที่อยู่อาศัยสุดหรูนี้ว่า "แม้เรามีโครงการที่อยู่อาศัยทั้งในระดับหรูหราและระดับกลาง แต่เรามองตนเองว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโครงการหรูมากกว่า นอกจากนี้ เรายังเป็นรายแรก ๆ ที่ได้นำแบรนด์โรงแรมห้าดาวอย่าง Ritz-Carlton สู่อินเดีย ทั้งนี้ Nitesh Madison Square เป็นโครงการล่าสุดในธุรกิจที่อยู่อาศัยสุดหรูของเรา โครงการนี้มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมในราคาพิเศษสุด ซึ่งไม่มีโครงการใดสู้เราได้"

Nitesh Madison Square เปิดขายยูนิตในราคาเริ่มต้น 1 ล้านดอลลาร์ โดยเป็นโครงการล่าสุดจาก Nitesh Estates ในเมืองบังคาลอร์ ซึ่งพร้อมสานต่อจุดมุ่งหมายในการเข้ามาแต่งเติมรูปแบบทางสถาปัตยกรรมให้ภูมิทัศน์เมืองของอินเดียต่อไป

เกี่ยวกับ Nitesh Estates

Nitesh Estates เป็นแบรนด์อสังหาริมทรัพย์สุดหรูที่ได้รับการยกย่องเป็นอันดับต้น ๆ ของอินเดีย โดยเป็นบริษัทอสังหาฯ รุ่นแรกที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองบังคาลอร์ บริษัทเป็นที่รู้จักจากความเป็นเลิศในเรื่องการออกแบบ ความล้ำสมัยของส่วนหน้าอาคาร การออกแบบภายในอันมีระดับ การวางภูมิทัศน์อย่างเชี่ยวชาญ และความใส่ใจในรายละเอียด Nitesh Estates เป็นเจ้าของโครงการหลากหลายประเภท ทั้งอาคารสำนักงาน โรงแรม บ้าน และห้างสรรพสินค้า Nitesh Estates ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2547 โดยนักลงทุนรุ่นแรกอย่างคุณ Nitesh Shetty และได้รับการยกย่องจากความทุ่มเทในการพัฒนาโครงการระดับคุณภาพ ที่โดดเด่นทั้งในเรื่องการออกแบบและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาส

สื่อมวลชนติดต่อ:

Namita Solanki

ผู้จัดการฝ่ายการตลาดดิจิทัล

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Nitesh Estates

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ