เซโดนา สวีทส์ เปิดตัวแกรนด์ ทาวเวอร์ เซอร์วิสอพาร์ตเม้นท์หรูใหม่เอี่ยม ใจกลางโฮจิมินห์ ซิตี้ พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยว และนักธุรกิจชาวไทยแล้ววันนี้

จันทร์ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๘
เซโดนา สวีทส์ โฮจิมินห์ ซิตี้ (HCMC) เปิดตัว แกรนด์ ทาวเวอร์ เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์หรูทั้งหมด 195 ห้อง ซึ่งอยู่ภายในอาคารไซ่ง่อน เซ็นเตอร์ ทาวเวอร์ 2 เริ่มจากบริเวณชั้น 28 ถึง 42 และพร้อมต้อนรับนักเดินทางจากทั่วโลก รวมถึงจากประเทศไทย โดยเสนอราคาพิเศษในช่วงนี้ เริ่มต้นที่ VND 3,208,000++ ต่อคืน (เงินสกุลดอง) หรือประมาณ 4,420++ บาทต่อคืน รวมอินเตอร์เน็ตและบริการทำความสะอาดรายวัน

มิสเตอร์ชู ชี เซิง (Chu Chee Seng) ผู้จัดการทั่วไปของเคปเพล แลนด์ ฮอสพิทัลลิตี้ แมเนจเม้นท์ (Keppel Land Hospitality Management) กล่าวว่า "เซโดนา สวีทส์ โฮจิมินห์ ซิตี้ แกรนด์ ทาวเวอร์ ได้ยกระดับมาตรฐานของเมืองโฮจิมินห์ ซิตี้

ด้านงานบริการที่ทันสมัย ซึ่งเป็นไปตามคำมั่นสัญญาของแบรนด์ที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา โดยมุ่งให้บริการที่พักสุดหรูและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับห้าดาว พร้อมทิวทัศน์ที่สวยงามของเมืองโฮจิมินห์ ซิตี้ ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ภายในแลนด์มาร์คของเมืองนี้ คืออาคารไซง่อน เซ็นเตอร์"

ภายในแกรนด์ ทาวเวอร์ใหม่นี้มีห้องพักหลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักธุรกิจ และนักท่องเที่ยว อาทิ ห้องพักสตูดิโอ และห้องพักขนาดหนึ่งถึงสามห้องนอน ทั้งสำหรับเข้าพักระยะสั้นและระยะยาว และด้วยการออกแบบอย่างเข้าใจ ทำให้คุณสามารถเลือกห้องพักแบบสตูดิโอควบคู่กับห้องพักขนาดสองหรือสามห้องนอนได้เช่นกันเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่มาเป็นครอบครัว

ตัวอาคารถูกออกแบบโดยบริษัท NBBJ ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศจากนิวยอร์ค โดยส่วนของแกรนด์ ทาวเวอร์แห่งใหม่นี้ถูกออกแบบอย่างหรูหรา ร่วมสมัย เน้นความสบายตา อีกทั้งตกแต่งด้วยวัสดุชั้นดี ทีมสถาปนิกได้ผสมผสานการตกแต่งสมัยใหม่เข้ากับวัฒนธรรมเวียดนามได้อย่างกลมกลืน ภายในห้องสวีทส์ตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมห้องครัวที่ทันสมัยอุปกรณ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครัน รวมถึงสามารถมองเห็นทิวทัศน์ที่สวยงามของเมืองในมุมที่กว้างกว่าที่อื่น ผ่านหน้าต่างขนาดใหญ่จากพื้นจรดเพดานห้อง

ในระหว่างที่เข้าพักที่ เซโดนา สวีทส์ โฮจิมินห์ ซิตี้ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และบริการชั้นเลิศ รวมถึงมีแผนกต้อนรับและการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม., บริการซัก อบ รีด ซักแห้ง, รูมเซอร์วิส และบริการรถรับ-ส่งสนามบิน รวมถึงบริการเสริมอื่น ๆ ได้แก่ สระว่ายน้ำ, อ่างจากุซซี่, ห้องซาวน่า, เลานจ์สำหรับผู้เข้าพัก และสามารถใช้บริการยิม Centuryon Club โดย California Fitness บนชั้น 6 ผู้เข้าพักทุกท่านจะได้ใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่(KLOUD) พื้นที่สำหรับทำงานของเคปเพล แลนด์ (Keppel Land) บนชั้น 21 ในราคาพิเศษ หรือลิ้มลองอาหารเวียดนามต้นตำรับและเมนูอาหารอาเซียนแบบร่วมสมัย พร้อมชมทิวทัศน์สวยงามของเมืองและท้องฟ้าได้ที่ SKY28 บนชั้น 28 นอกจากนี้ยังมีศูนย์การค้า Takashimaya ซึ่งเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่แห่งแรก เป็นแหล่งรวมร้านค้า และร้านอาหารมากมาย ที่ตั้งอยู่ในไซง่อน เซ็นเตอร์อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ VND 3,208,000++ ต่อคืน (เงินสกุลดอง) หรือประมาณ 4,420++ บาทต่อคืน รวมอินเตอร์เน็ตและบริการทำความสะอาดรายวัน สามารถจองที่พักล่วงหน้าได้ทั้งการเข้าพักระยะสั้นและระยะยาว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองที่พัก โทร +84 28 3822 9888 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ http://www.sedonahotels.com.sg/hochiminhcity/grand-tower/

เกี่ยวกับเครือโรงแรมเซโดนา แอนด์ สวีทส์

ชื่อ เซโดนา มีที่มาจากดอกกล้วยไม้สีขาวบริสุทธิ์สกุลเดนโดรเบียม เซโดนา ซึ่งมีการเพาะพันธุ์ครั้งแรกในปี พ.ศ.2527 ที่สวนพฤกษศาสตร์สิงคโปร์ ภายใต้การดูแลอย่างระมัดระวังของผู้เพาะพันธุ์พืช กล้วยไม้ออกดอกครั้งแรกในปี พ.ศ.2537 และเปิดตัวสู่สาธารณะในงานเปิดตัวโรงแรมเซโดนา สิ่งสวยงามอย่างกล้วยไม้เดนโดรเบียม เซโดนา เหมาะสมกับแบรนด์โรงแรมเซโดนาที่สามารถให้การต้อนรับได้อย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง เซโดนา โฮเทล แอนด์ สวีทส์ เป็นโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่ตั้งอยู่ในย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ เช่นเดียวกับที่ โฮจิมินห์ ซิตี้ ประเทศเวียดนาม

เซโดนา โฮเทล แอนด์ สวีทส์ อยู่ภายใต้การบริหารของเคปเพล แลนด์ ฮอสพิทัลลิตี้ แมเนจเม้นท์ (Keppel Land Hospitality Management) สนใจข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊ก www.sedonahotels.com.sg

เกี่ยวกับ เคปเพล แลนด์ ฮอสพิทัลลิตี้ แมเนจเม้นท์

สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ เคปเพล แลนด์ ฮอสพิทัลลิตี้ แมเนจเม้นท์ (Keppel Land Hospitality Management) เป็นบริษัทในเครือของเคปเพล แลนด์ (Keppel Land) ถือหุ้นโดยเคปเพล กรุ๊ป (Keppel Group) ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทต่างชาติที่ใหญ่ที่สุดของประเทศสิงคโปร์ เป็นเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก รวมถึงอุตสาหกรรมทางทะเลและกิจการนอกชายฝั่ง, การลงทุนในโครงสร้างขั้นพื้นฐาน และการลงทุนด้านอื่นๆ

เคปเพล แลนด์ ฮอสพิทัลลิตี้ แมเนจเม้นท์ (Keppel Land Hospitality Management) มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในการบริหารอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับรางวัล ตั้งแต่ โรงแรม, เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์, สนามกอลฟ์ และรีสอร์ท รวมไปถึงมาริน่า ในสิงคโปร์, จีน, เวียดนาม, อินโดนีเซีย และเมียนมาร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital