'เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต’ ย้ำความเป็นสุดยอดซูเปอร์รีจินัลมอลล์ แห่งเซ้าท์อีสต์เอเชีย ดึง 'อิเกีย’ เป็นพันธมิตรสร้างความเจริญเติบโตย่านบางใหญ่อย่างก้าวกระโดด

จันทร์ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๓๑
ขึ้นแท่นศูนย์กลางธุรกิจฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันตก

- เสริมแกร่งด้วยโมเดลธุรกิจ "Big Bang Magnets" ต่างเป็นแม่เหล็กส่งเสริมซึ่งกันและกัน ชูจุดเด่น "Seamless Shopping Experience" ประสบการณ์รีเทลที่เชื่อมต่อกันอย่างสมบูรณ์แบบหวังดึงยอดทราฟฟิคกว่า 100,000 คนต่อวัน

- ขยายกลุ่มลูกค้าและพื้นที่เป้าหมายครอบคลุม 13 ล้านคน จากปัจจัยเมกะโปรเจ็คของ ระบบคมนาคม และความเติบโตของโครงการที่อยู่อาศัยรวมกว่า 40,000 ยูนิต

- ทุ่มงบ 120 ล้านบาท ลุยแคมเปญ "ขยายความสุข สนุกกับชีวิตใหญ่มาก" พร้อมสร้างอีเว้นท์แอทแทร็คชั่นแปลกใหม่ "Ninja Maze…The Big Adventure" Presented by EST COLA

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้นำด้านธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดของไทย และผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต นำโดย ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด แถลงวิสัยทัศน์ความเป็นซูเปอร์- รีจินัลมอลล์แห่งเซ้าท์อีสต์เอเชียของ "เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต" พร้อมดึง "อิเกีย" แบรนด์เฟอร์นิเจอร์อันดับ 1 ของโลกเป็นพันธมิตร โดยอิเกียสโตร์โมเดลใหม่ใหญ่ที่สุดในไทยจะเปิดให้บริการวันที่ 15 มี.ค. 61 นี้ ขณะที่ซีพีเอ็นเตรียมทุ่มงบการตลาดกว่า 120 ล้านบาท สร้างสรรค์แคมเปญ "ขยายความสุข สนุกกับชีวิตใหญ่มาก" สอดรับความเจริญและไลฟ์สไตล์ Urbanization ย่านบางใหญ่-เวสต์เกต ที่เตรียมขึ้นแท่นทำเลทองด้วยศักยภาพศูนย์กลางความเจริญฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันตก (West Business District หรือ WBD) รวมถึงดึงยอดทราฟฟิคมายังศูนย์ฯ และอิเกียรสโตร์รวมกันกว่า 100,000 คนต่อวัน

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า "ซีพีเอ็นมุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการศูนย์การค้าบนทำเลศักยภาพทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ยังคงเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญที่มีการแข่งขันสูง และซีพีเอ็นเองเห็นโอกาสที่จะเจาะพื้นที่ศักยภาพต่างๆ ในโซนนั้น เราเป็นรีเทลรายใหญ่เจ้าแรกที่กล้าขยายเมกะโปรเจ็คออกไปสู่สองฝั่งของกรุงเทพฯ ทั้งตะวันออกและตะวันตก โดยเล็งเห็นแนวโน้มการขยายตัวของเมืองและการกระจายความเจริญจาก ใจกลางกรุงสู่ชานเมืองรอบนอก ในวันนี้เมกะโปรเจ็คของเราประสบความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดคือ 'เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต' สุดยอดซูเปอร์รีจินัลมอลล์ แห่งเซ้าท์อีสต์เอเชีย เดสติเนชั่นที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนในครอบครัว และเป็น Gateway ที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ ตะวันตก จนทุกวันนี้กลายเป็นที่รับรู้ทั่วกันแล้วว่า ถ้าพูดถึง 'เวสต์เกต' คนก็จะนึกถึงย่านบางใหญ่และนึกถึงเรา"

ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าวต่อไปว่า "ย่านเวสต์เกตวันนี้กลายเป็นทำเลทองด้วยศักยภาพและความพร้อมในด้านต่างๆ เช่น การเติบโตของเมือง จำนวนประชากร กำลังซื้อ โครงการที่อยู่อาศัยกว่า 40,000 ยูนิต การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและโครงข่ายคมนาคมของภาครัฐ เป็นต้น สำหรับการมาถึงของ 'อิเกีย บางใหญ่ ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต' ซีพีเอ็นได้มีการพูดคุยถึงแผนความร่วมมือกับอิเกียมาตั้งแต่เริ่มต้นพัฒนาโครงการศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่อิเกีย แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ยักษ์ใหญ่ระดับโลกเลือกที่จะพัฒนาโมเดลสโตร์ที่ดีที่สุดและใหม่ที่สุดในโลก และมาตั้งอยู่บนพื้นที่เชื่อมต่อกับศูนย์ฯ ของเรา ทั้งนี้ อิเกียสโตร์โมเดลใหม่ ซึ่งไม่เพียงใหญ่และใหม่ที่สุดในไทยแต่ยังมีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยพื้นที่รวมกว่า 50,000 ตร.ม. มีทางเข้า-ออกถึง 8 ทาง (มีทางเชื่อมกับเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต 3 ชั้น) และมีเคาท์เตอร์จ่ายเงินในทุกๆ ชั้นรวม 29 จุด ให้ลูกค้าช้อปปิ้งได้สะดวกขึ้น อีกทั้งยังเดินทางสะดวกด้วยระบบคมนาคมที่เชื่อมต่อทุกเส้นทาง ทั้งรถไฟฟ้าสายสีม่วง-ขนส่งมวลชน-ท่าเรือ-ถนนวงแหวน-ทางด่วน-มอเตอร์เวย์ นอกจากนี้ทั้งศูนย์ฯ ของเราและอิเกียมีพื้นที่จอดรถรองรับลูกค้าซึ่งกันและกันด้วย"

"การจับมือเป็นพันธมิตรระหว่าง 'เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต' และ 'อิเกีย บางใหญ่' ทำให้เกิดปรากฏการณ์ 'Big Bang Magnets' ที่ต่างเป็นแม่เหล็กยักษ์ที่มีศักยภาพส่งเสริมซึ่งกันและกันใน 3 ด้านสำคัญ คือ 1) การขยายลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย: เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกตและอิเกียมีกลุ่มลูกค้าหลักคือกลุ่มครอบครัว ซึ่งการมาเปิดสโตร์ใหม่ของอิเกียสามารถดึงกลุ่มวัยทำงานและวัยรุ่นที่มีไลฟ์สไตล์สมัยใหม่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังขยายพื้นที่เป้าหมาย (Catchment Area) ครอบคลุมลูกค้า 13 ล้านคน ในจังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ, นนทบุรี, ปทุมธานี, อยุธยา, นครปฐม และสุพรรณบุรี 2) ประสบการณ์ ช้อปปิ้งไร้รอยต่อ: เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต โดดเด่นด้วยการตอบสนองทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้ในแบบศูนย์กลางการใช้ชีวิต ครบครันด้วยสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ ซึ่งการมาถึงของอิเกียจะเป็นการขยายความต่อเนื่องของประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบ Seamless Shopping Experience ด้วยพื้นที่ที่เชื่อมต่อและมี Customer Journey ที่ส่งเสริมกัน สามารถใช้ชีวิต กิน ดื่ม เอ็นเตอร์เทนต์แล้วยังสามารถช้อปสินค้าตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ได้ในคราวเดียว 3) สร้างแคมเปญการตลาดที่ส่งเสริมกัน: ซีพีเอ็นเดินหน้าแคมเปญ 'ขยายความสุข สนุกกับชีวิตใหญ่มาก' เพื่อสร้างประสบการณ์ต่อยอดจากคอนเซ็ปต์ของศูนย์ฯ ที่อยากให้ทุกคน Have a Big Life โดยเราได้จัดโปรโมชั่นพิเศษร่วมกับอิเกีย ดึงซิกเนเจอร์อีเว้นท์ในช่วง อิเกีย บางใหญ่เปิดตัวมาร่วมด้วยคือ งาน Ninja Maze…The Big Adventure Presented by EST COLA" ดร. ณัฐกิตติ์กล่าว

ใบเสร็จอิเกียมีค่า! เมื่อช้อปในอิเกีย บางใหญ่ ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ครบ 1,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 17 มี.ค. – 31 พ.ค. 2561 นี้ นำใบเสร็จมาแสดง ณ เคาท์เตอร์ของไทยทิคเก็ตเมเจอร์หน้างาน "Ninja Maze…The Big Adventure" Presented by EST COLA ผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ ฝ่าค่ายกลนินจา ณ เวสต์เกตฮอลล์ ชั้น 4 เพื่อซื้อบัตรในรอบชมวันเดียวกัน รับเลยส่วนลด 100 บาท ในการซื้อบัตรจากราคาปกติ 450 บาท เหลือ 350 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมค่าบริการออกบัตร 20 บาท รับสิทธิ์สูงสุด 4 ใบต่อ 1 สิทธิ์ จำนวนจำกัด 2,000 สิทธิ์เท่านั้น)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ