ไทวัสดุทุ่มงบกว่า 650 ล้านบาท เปิดสาขาที่ 44 ลำลูกกา คลอง7

ศุกร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๐๕
ไทวัสดุทุ่มงบกว่า 650 ล้านบาท เปิดสาขาที่ 44 ลำลูกกา คลอง7 รองรับการขยายตัวของตลาดที่อยู่อาศัยและความต้องการสินค้าและบริการเรื่องบ้าน ในย่านลำลูกกาคลอง 5-14 ธัญบุรี และคลองสามวา

บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านค้าปลีก ไทวัสดุ, โฮมเวิร์ค และบ้าน แอนด์ บียอนด์ ในกลุ่มเซ็นทรัล มีกำหนดเปิดร้านไทวัสดุ สาขาลำลูกกา แห่งที่ 44 ในวันที่ 30 มีนาคมนี้ โดยทุ่มงบลงทุนกว่า 650 ล้านบาท บนถนนลำลูกกาคลอง 7 หวังรองรับลูกค้ากว่า 150,000 ครัวเรือนในรัศมี 10 กิโลเมตร และโครงการบ้านจัดสรรที่กำลังเกิดขึ้นใหม่อีกกว่า 60 โครงการ รวมทั้งกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในอนาคตตามแนวถนนตัดใหม่ทางด่วนพิเศษสายฉลองรัช – นครนายก – สระบุรี ตั้งเป้ายอดขายไม่น้อยกว่า 50 ล้านบาทต่อเดือน มาพร้อมอาคารดีไซน์ใหม่ และติดแอร์ทั้งศูนย์ บนพื้นที่ 19,000 ตารางเมตร ตอกย้ำสโลแกน "ศูนย์รวมสินค้าบ้านของคนไทย"

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง สินค้าตกแต่งบ้าน บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด เปิดเผยว่า "สำหรับสาขานี้ ตั้งอยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 20 ไร่ ติดกับตลาดใหญ่ลำลูกกาคลอง 7 ซึ่งมีการพัฒนาโครงการขยายถนนเพื่อรองรับการคมนาคมในอนาคต เช่น ถนนลำลูกกา-ธัญบุรี คลอง 7 (ทางหลวงชนบท 3004) เป็นแนวเชื่อมต่อไปยัง รังสิต-นครนายก, โครงการทางพิเศษสายฉลองรัช-นครนายก-สระบุรี จุดทางลงบริเวณถนนลำลูกกาคลอง10 ซึ่งพื้นที่บริเวณดังกล่าวเป็นจุดศูนย์กลางการคมนาคมเชื่อมโยงพื้นที่เขตลำลูกกา, มีนบุรี, รังสิต และนครนายก โดยในปี 2560 ที่ผ่านมาทำเล ลำลูกกา-คลองหลวง-ธัญบุรี-หนองเสือ มีโครงการบ้านจัดสรรเปิดขายใหม่ รวมกว่า 8,400 หน่วย หรือมูลค่าการลงทุน 22,000 ล้านบาทปัจจัยหลักที่ทำให้มีอัตราขยายตัวเพิ่มขึ้นของที่อยู่อาศัยในย่านลำลูกกา คือ สามารถเดินทางเข้าเมืองสะดวกด้วยทางยกระดับดอนเมืองโทลเวย์, ถนนกาญจนาภิเษก และทางด่วนอาจณรงค์-รามอินทรา รวมไปถึงการเปิดให้บริการรถไฟฟ้าสายสีเขียวในอนาคตอันใกล้ เราจึงมั่นใจว่า ไทวัสดุจะเป็นทางเลือกที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของสินค้าเพื่อบ้านในย่านลำลูกกาได้เป็นอย่างดี เราตั้งเป้าไว้ว่าจะสามารถทำยอดขายได้ไม่น้อยกว่า 600 ล้านบาทต่อปี

ในส่วนของการออกแบบอาคารสาขาลำลูกกาจะใช้คอนเซปต์ใหม่ เหมือนกับสาขาชัยพฤกษ์ที่เปิดเมื่อปลายปีที่แล้ว คือ รูปลักษณ์อาคารมีความโดดเด่น ทันสมัย ติดตั้งเครื่องปรับอากาศภายในทั้งศูนย์ จัดเรียงสินค้าและมีดิสเพลที่เป็นระเบียบ สวยงาม เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในเลือกหาและซื้อสินค้า เน้นความครบครันของสินค้าบ้านตั้งแต่กระบวนการก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่ง สำหรับสาขาลำลูกกา เราเพิ่มสินค้าในหมวดวอลเปเปอร์พร้อมบริการติดตั้งฟรีเมื่อซื้อ 5 ม้วนขึ้นไป และพิเศษยิ่งขึ้นในโซนกระเบื้องพื้นผนัง ที่มีแบบให้เลือกจุใจมากกว่า 600 รายการ

นอกจากนี้สำหรับแผนกห้องครัว เรามีบริการ Complete Kitchen Solution พร้อมออกแบบ 3D Design ฟรี ของชุดครัวปูน ชุดครัวสำเร็จรูป และชุดครัวสั่งทำ ในรูปแบบ Complete set หรือ DIY Kitchen ที่ลูกค้าสามารถเลือก Mix&Match ชุดครัวได้เองตามสไตล์ที่ชื่นชอบ และเห็นตัวอย่างการใช้งานหรือติดตั้งจริงของวัสดุต่างๆ จากมุม Contractor Gallery พร้อมด้วยทีมงาน Home service ที่ให้บริการติดตั้งอุปกรณ์ และปรับปรุงซ่อมแซม ตอบโจทย์ทุกปัญหาบ้าน ภายใต้สโลแกน ครบเรื่องบ้าน ถูกและดี" นายสุทธิสาร กล่าว

ไทวัสดุต้อนรับสาขาใหม่ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม 3 วันแรกของการเปิดตัว ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม– 1 เมษายน 2561 เพียงแค่คุณลูกค้ากด Like กด Share Facebook Page "Thai Watsadu" และ Add Line Thaiwatsadu "ไทวัสดุลำลูกกาเปิดแล้ว!" รับฟรีบัตรกำนัลเงินสด มูลค่า 500 บาท จำกัด 100 ท่านแรกต่อวันเท่านั้น (เริ่มแจกเวลา 09.00 น.บัตรกำนัลเงินสด 500 บาท ซื้อครบ 1,000 บาทขึ้นไป จึงใช้เป็นส่วนลดได้) และเมื่อสมัครสมาชิก The1Card รับฟรี!!เสื้อยืดไทวัสดุ จำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย (เฉพาะการสมัครสมาชิกใหม่)

และพิเศษขึ้นไปอีก!! กับแคมเปญช้อปครบรับฟรีและอีกมากมาย อาทิ ช้อปครบทุก 3,000 บาท รับฟรี คูปองส่วนลด 300 บาท, รับเพิ่ม เมื่อช้อปครบทุก 30,000-59,999 บาท พัดลม Hatari มูลค่า 2,298 บาท , รับเพิ่ม เมื่อช้อปครบ 60,000-99,999 บาท กล้องติดรถยนต์ 4,200 บาท, รับเพิ่ม เมื่อช้อปครบ 100,000-199,999 บาท บัตรกำนัลทองคำ หรือบัตรกำนัลเงินสด มูลค่า 5,000 บาท, รับเพิ่ม เมื่อช้อปครบ 200,000 บาทขึ้นไป บัตรกำนัลทองคำ หรือบัตรกำนัลเงินสด มูลค่า 15,000 บาท และโปรโมชั่นเอาใจช่าง เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มอิฐ ปูน เหล็ก มูลค่า 150,000 บาทขึ้นไป รับบัตรกำนัลทองคำ หรือบัตรกำนัลเงินสด 5,000 บาท และซื้อสินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าแอร์ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ทีวี ช้อปครบทุก 20,000 บาท รับบัตรกำนัลเงินสด มูลค่า 2,000 บาท โปรฯเด็ดๆ แบบนี้ จัดเต็มระหว่างวันที่ 30 มีนาคม – 26 เมษายน 2561

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.thaiwatsadu.com, Facebook Page "Thai Watsadu" หรือสอบถามได้ที่สาขาโดยตรง โทร. 02-102-2400 "ไทวัสดุ ศูนย์รวมสินค้าบ้านของคนไทย ครบเรื่องบ้าน ถูก และดี"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ