NUE NOBLE สร้างปรากฎการณ์ในย่านแจ้งวัฒนะ Sold Out 95% ภายในวันเดียว

พุธ ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๓
โนเบิลฯ สร้างปรากฏการณ์อีกครั้งทำลายสถิติ ปิดการขายโครงการ "NUE NOBLE CHAENGWATTANA 95%" ภายในวันเดียว กระแสตอบรับจากลูกค้าและนักลงทุนดีเกินคาด ลูกค้าแห่จองโครงการเป็นจำนวนกว่า 400 คน ตอกย้ำความเชื่อมั่นในตลาดว่าลูกค้าชาวไทยและต่างชาติยังให้ความสนใจกับศักยภาพของคอนโดนอกเมืองติดmass transit ที่รองรับความเจริญเติบโตในอนาคต

นายธีรพล วรนิธิพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความสำเร็จของการเปิดขายโครงการใหม่ "NUE NOBLE CHAENGWATTANA" เมื่อวันอาทิตย์ 25 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ โรงแรมเซ็นทรา ที่สามารถปิดการขายหมด (Sold Out 95%) ภายในวันเดียวเกินกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยเชื่อว่าความสำเร็จของยอดขายโครงการในครั้งนี้มาจากปัจจัยที่สำคัญได้แก่ ชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของโครงการภายใต้ซัพแบรนด์ใหม่ "NUE NOBLE" รวมถึงที่ตั้งทำเลที่มีศักยภาพในย่านแจ้งวัฒนะและการชูจุดเด่นของคอนโดมีดีไซน์ตกแต่งครบพร้อมส่วนกลางครบครันในราคาที่ดึงดูดใจ และทำการสื่อสารที่โดนใจเจาะเข้าถึงกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ในย่านแจ้งวัฒนะ ตามคอนเซปต์ "ชีวิตจัดจ้าน ในย่านแจ้ง" (Spice Up Your Life in Chaengwattana) โครงการเริ่มก่อสร้างไปแล้วตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2564

ต่อจากนี้ไปโนเบิลฯยังมีแผนเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมบนทำเลเยี่ยมใจกลางเมืองที่ยังคงเน้นในเรื่องของการออกแบบและดีไซน์ที่เหมาะกับแนวคิดการใช้ชีวิตแบบคนเมืองในยุคนี้ ซึ่งทางบริษัทฯมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดี ทั้งในด้านดีไซน์การออกแบบ ทำเลที่ตั้ง และความคุ้มค่าในการลงทุน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ