โสสุโก้ แกะกล่องกระเบื้องแรนดอม เนรมิตทุกมุมบ้านไม่ตกเทรนด์

จันทร์ ๐๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๒
บริษัท โสสุโก้ แอนด์ กรุ๊ป (2008) จำกัด ผู้ดำเนินการตลาดและการขาย กระเบื้องเซรามิกปูพื้นและบุผนังตรา "โสสุโก้" เพิ่มทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้านที่เน้นความเป็นธรรมชาติ ด้วยกระเบื้องดิจิตอล ที่มาในรูปแบบ "Random Design" ให้ลวดลายในแต่ละแผ่นของกระเบื้องแตกต่างกันออกไป เมื่อนำมาปูวางด้วยกันแล้วให้ความรู้สึกถึงความกลมกลืนของพื้นที่เสมือนวัสดุธรรมชาติที่แท้จริง

ซึ่งถือได้ว่าเป็นเสน่ห์ที่โดดเด่นของกระเบื้องคอลเลคชั่นนี้ โดยเฉพาะลวดลายหินอ่อน และลายไม้ ที่เจ้าของบ้านสามารถออกแบบแพทเทิร์นการปูกระเบื้องในรูปแบบที่ตัวเองต้องการได้ ด้วยการนำกระเบื้องมาจัดเรียงเพื่อกะระยะ และตำแหน่งให้สวยงามก่อนลงมือปูจริง เพียงแค่นี้ พื้นที่แห่งความสุขในบ้านของคุณจะดูน่าสนใจมากกว่าที่เคย

โสสุโก้มีกระเบื้องในโทนสีและลวดลายอื่นๆ อีกมากมายที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัย สามารถติดตามเคล็ดลับการแต่งบ้านด้วยกระเบื้อง พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.sosuco2008.co.th และเฟซบุ๊คแฟนเพจ "SOSUCO" หรือเลือกสรรกระเบื้องแต่งบ้านอย่างสะดวกสบายได้ที่ http://online.sosuco2008.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-7839898-99

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest