พาทัวร์!! ทีซีดีซี คอมมอนส์ ยูเอ็กซ์ดีไซน์ ดับเบิ้ลยูดิสทริค โคเวิร์กกิ้งสเปซใหม่ล่าสุด กับดีไซน์ตอบโจทย์ นวัตกรรมสุดล้ำ ที่ใครๆ ก็ใช้ได้

พฤหัส ๑๒ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๔
เชื่อเหลือเกินว่าสมัยนี้คงไม่มีใครชอบทำงานอุดอู้อยู่ในห้องสี่เหลี่ยมแคบๆ หรือสถานที่ทำงานเดิม รวมถึงปัจจุบันอาชีพมาแรงในทุกสายงานก็คงหนีไม่พ้นเหล่าฟรีแลนซ์และสตาร์ทอัพทั้งหลาย การหาสถานที่ทำงานดีๆ สวยๆ จึงเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เกิดไอเดีย สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ หลายคนเลือกไปนั่งทำงานในร้านกาแฟหรือคาเฟ่สวยๆ แต่อีกหลายๆ คนเลือกใช้บริการพื้นที่ โคเวิร์กกิ้งสเปซต่างๆ แต่ไม่ว่าจะเคยไปทำงานที่ไหนมาก่อน ที่ทีซีดีซี คอมมอนส์ ยูเอ็กซ์ ดีไซน์ ดับเบิ้ลยูดิสทริค (TCDC COMMONS UX Design – W District) เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่ไม่เหมือนใครและต้องประทับใจแน่นอน เพราะนอกจากจะเดินทางง่าย ดีไซน์สวยและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแล้ว ยังมีนวัตกรรมล้ำๆ ที่หาใช้ไม่ได้ง่ายๆ ให้ได้ทดลองเล่นอีกด้วย จะมีอะไรบ้าง ลองมาดูกัน

ที่ TCDC COMMONS UX Design – W District ออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่สวยงามทันสมัยทั้งภายในและภายนอก และยังแฝงมาด้วยลูกเล่นต่างๆ ไว้มากมายไม่ให้น่าเบื่ออย่างแน่นอน รวมถึงการออกแบบของที่นี่เป็นการออกแบบที่ไม่ได้เน้นเพียงแค่สวยงามเท่านั้น แต่เป็นการออกแบบที่ให้เอื้อต่อการเกิดไอเดียหรือความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ อาทิ

- อาคารทรงโมเดิร์นสะดุดตา ด้านนอกอาคาร ออกแบบสวยงาม โดดเด่น ทันสมัยเหมาะกับการเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของนักศึกษาและวัยทำงาน

- ห้อง Usability Lab สุดล้ำเปิดประสบการณ์สุดว้าว ห้อง Lab ที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ที่หาไม่ได้ง่ายๆจากที่อื่นอย่างแน่นอน สำหรับทดสอบความรู้สึกและปฏิกิริยาของเราที่มีต่อเกมและแอปพลิเคชั่น โดยการวัดทางกายภาพสุดล้ำ ไม่ว่าจะการทดสอบความเหนื่อยล้าของลูกตา จุดสนใจของลูกตา คลื่นสมอง รวมไปถึงความเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อ ขณะเล่นเกมและแอปพลิเคชั่น

- บันไดสุดไฮเทค เพียงแค่เราเดินไปตามขั้นบันได ไฟก็จะส่องสว่างไปตามก้าวที่เราเดิน ไม่ใช่แค่สวยแต่ยังเพิ่มความปลอดภัยอีกด้วย

- ห้องสมุดสุดชิค ที่มีหนังสือกว่า 2,500 เล่ม พร้อมกับที่นั่งหลากหลายแบบ ให้ได้เลือกใช้กันตามความชอบ รองรับผู้ใช้บริการกว่า 100 คน

- พื้นที่ดีไซน์เปิดโล่ง เน้นกระจกรอบด้านตามอินไซท์ความชอบของเหล่าคนทำงานสตาร์ทอัพ และวงการสร้างสรรค์ เพื่อให้ได้แสงจากธรรมชาติที่เพียงพอไม่ทำให้ปวดตาและที่สำคัญยังทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดอีกด้วย

- โซนเงียบแสนคูล อยู่ได้ทั้งวัน บางครั้งการทำงาน คิดไอเดียที่ต้องการสมาธิหรือมีโมเม้นต์อยากอยู่เงียบๆคนเดียว ที่ TCDC COMMONS UX Design – W District มีโซนเงียบที่มีเป็นส่วนตัวมากปราศจากการรบกวนจากบุคคลอื่น เรียกได้ว่าตอบโจทย์คนต้องการใช้สมาธิย่างแน่นอน

- ห้องประชุมหลากหลาย รองรับกับทุกกลุ่มทำงาน ถ้าใครที่มีความจำเป็นต้องทำงานเป็นกลุ่มหรือมีประชุม ไม่ว่ากลุ่มจะกลุ่มเล็กหรือใหญ่ ที่นี่มีห้องประชุมหลากหลายขนาดให้ได้เลือกใช้ตามขนาดกลุ่ม และในห้องประชุมยังมีอุปกรณ์การเขียนต่างๆไว้รองรับการทำงานแบบครบครัน

นอกจากที่ TCDC COMMONS UX Design – W District จะออกแบบสวยงามแล้ว ยังถูกดีไซน์มาอย่างตั้งใจเพื่อให้ผู้ที่ต้องการทำงาน คิดไอเดีย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังมีส่วนของห้อง Lab ที่ให้ได้ลองเปิดประสบการณ์ใหม่ๆกันอีกด้วย เรียกได้ว่าใครสนใจอยากหาสถานที่ทำงานดีๆซักที่ ที่นี่คือคำตอบที่ดีเลยทีเดียว แถมยังเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย เพราะ TCDC COMMONS UX Design – W District ตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS พระโขนง ทางออก 3

ผู้สนใจเข้าใช้บริการ สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://web.tcdc.or.th/th/member หรือติดต่อ TCDC COMMONS UX Design – W District ณ อาคารเลอลักคอนโดมิเนียม โครงการดับเบิ้ลยูดิสทริค สถานีรถไฟฟ้าพระโขนง ทางออก 3 โทรศัพท์ 02-178-0096 หรือ [email protected] และ www.facebook.com/Commonswdistrict

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้