พบกับ เบอร์ 1 บริการ 'รับทำโมเดล’ 19-23 เมษายน 2561 'พัฒน โปรเฟสชันแนล’ พร้อมแสดงคุณภาพผลงานในงาน 'STYLE BANGKOK FAIR 2018’ บูธ MM52 I ZONE EH102 ไบเทคบางนา

อังคาร ๑๗ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๒:๔๗
ประสบการณ์กว่า 17 ปี ในธุรกิจ 'รับทำโมเดล' พร้อมส่งทั่วประเทศไทย และส่งออก พร้อมแสดงผลงานให้ท่านตรวจสอบการตัด การเข้ามุม การพ่นสีโมเดล ในงาน 'STYLE BANGKOK FAIR 2018' ในบูธ MM52 I Zone EH102 เดินตรงจากประตู EH102 ไปด้านในสุดตรงข้ามห้องน้ำด้านหลัง ในงานนี้ท่านจะได้พบกับโมเดลบ้าน โมเดลทาวน์เฮาส์ โมเดลผังโครงการ และโมเดลคอนโดมิเนียม ที่ทางบริษัทเคยได้รับคัดเลือกไปแสดงผลงาน ในงาน 'Living & Design 2016, Osaka-Nanko, ATC Hall นครโอซากา ประเทศญี่ปุ่น และ ในงาน Cityscape Global 2017, Dubai World Trade Center นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อรองรับงาน World Expo 2020 Dubai โดยการคัดเลือกของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) ภาพที่แสดงคือ 1) โมเดลบ้าน 'โครงการบ้านบูกิตตาในยางรีสอร์ท' จ.ภูเก็ต 2) โมเดลบ้าน 'โครงการบ้านแฝดสุพิชฌาร์ จ.ภูเก็ต' 4) โมเดลผังโครงการ'โครงการริเวียร่า เรสซิเดนซ์' กะรน ภูเก็ต 4) โมเดลคอนโดมิเนียม 'โครงการคาลิปโซ คอนโด' หาดในหาน จ.ภูเก็ต โมเดลผังโครงการ ท่านสามารถมั่นใจได้ว่าเราคือตัวจริงด้าน 'รับทำโมเดล' ที่นักลงทุนทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ทุกระดับตอบรับเป็นอย่างดี สนใจนัดชมผลงานล่วงหน้าได้ที่ โทร 086 610 5282 (ภายในประเทศ) และ + 66 86 610 5282 (ภายนอกประเทศ) หรือ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ