โฮมโปร สร้างปรากฏการณ์ ปรับบ้าน..เปลี่ยนชีวิต ผ่านเรียลลิตี้เรื่องบ้าน Home Makeover by Showroom เพิ่มความเข้มข้นหลัง 2 ซีซั่นแรกผลตอบรับดีเกินขาด ประเดิมเทปแรก เสาร์ที่ 28 เม.ย.61 นี้ ห้าทุ่มตรง ทางช่อง 34 อมรินทร์ ทีวี

พฤหัส ๑๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๙
โฮมโปร เตรียมเปิดฉากเรียลลิตี้เรื่องบ้าน "Home Makeover By Showroom ต่อยอดความสำเร็จของ 2 ซีซั่นที่ผ่านมา หลังกระแสตอบรับดีเกินขาด ตอบโจทย์ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกช่วงชีวิตของทุกคนในบ้านได้อย่างลงตัว เตรียมพบกับปรากฏการณ์รายการแปลงโฉมบ้านครั้งใหม่ ได้ทุกๆวันเสาร์ เริ่มตอนแรก 28 เมษายนนี้ เวลาห้าทุ่มตรง ทางช่อง 34 Amarin TV.

นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไป สายโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมพิเศษ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีจำนวนลูกค้าบ้านเก่าจำนวนมากถึง 80% และบ้านใหม่ 20% ส่งผลให้เกิดความต้องการในการปรับปรุงบ้านที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไปทั้ง คอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และห้องแถว จากการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องของพฤติกรรมการอยู่อาศัยดังกล่าว จึงทำให้โฮมโปรผลิตรายการ Home Makeover ขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจาก 2 ซีซั่นที่ผ่านมา ได้ผลตอบรับที่ดีเกินคาด มีลูกค้าเข้าใช้บริการการปรับปรุงบ้านทั้งหลัง (Home Makeover) ที่โฮมโปรเป็นจำนวนมาก โดยมีสัดส่วนรายได้จากการบริการ Home Makeover ในปี 2016 กว่า 10 ล้านบาท และในปี 2017 กว่า53 ล้านบาท เติบโตกว่า 405%

โดยการกลับมาในครั้งนี้ของรายการ Home Makeover จะเข้มข้น และสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ให้กับวงการทีวีเรียลลิตี้เรื่องบ้านอีกครั้ง ในซีซั่นนี้เราได้ปรับรูปแบบรายการ ให้เข้าถึงความต้องการของบ้านแต่ละหลังมากขึ้นแบบ Real Time โดยใช้ชื่อรายการว่า Home Makeover By Showroom เพื่อให้ผู้ชมได้รับชมความเต็มอิ่มในการปรับบ้านเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และเป็นแรงบัลดาลใจ บวกกับไอเดียในการปรับบ้าน เปลี่ยนชีวิต ให้เป็นบ้านในฝัน สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว โดยในซีซั่นนี้ยังคงได้รับเกียรติจากอาจารย์ตุ้ม ดีไซเนอร์มืออาชีพ และทีมช่าง Home Service จากโฮมโปร คอยให้คำปรึกษา และแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับบ้าน พร้อมให้ไอเดียในการตกแต่งบ้านอีกด้วย

สำหรับรูปแบบรายการจะแตกต่างจาก 2 ซีซั่นที่ผ่านมาคือ การลงพื้นที่จริงของพิธีกรเพื่อสำรวจวิเคราะห์พฤติกรรมการอยู่อาศัย ค้นหาข้อบกพร่องของแต่ละบ้านและนำมาแก้ไขให้ตรงจุดตามที่ลูกค้าต้องการ โดยในแต่ละเทปจะแบ่งออกเป็น 3 เบรกด้วยกัน ประกอบไปด้วย 1.การสังเกตปัญหาของบ้านแต่ละหลัง2.วิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้น 3. อธิบายการแก้ไขปัญหา โดยจะออกอากาศทั้งหมด 52 เทป ในแต่ละเทปจะเนรมิตแต่ละพื้นที่ให้เหมาะกับไลฟไตล์ของเจ้าของบ้าน และฟังก์ชั่นการใช้งาน โดยจะดีไซน์พื้นที่ให้เห็นอย่างชัดเจนด้วยระบบ3D ลงพื้นที่สำรวจถึงปัญหาจริงๆ ด้วยทีมช่างมืออาชีพ และนำมาออกแบบและแก้ไขปัญหา

นอกจากนี้ผู้รับชมรายการยังสามารถร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี ได้ทุกสัปดาห์ กับไอเดียการปรับและเปลี่ยนบ้านใหม่เพียงติดต่อรับใบสมัครและส่งใบสมัครมาที่ [email protected] ตั้งแต่ วันนี้ – 25 ธันวาคม 2561 และสามารถสอบถามข้อมูลและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/รายการโชว์รูม หรือ https://www.facebook.com/HomeMakeoverTV/

เราเชื่อมั่นว่ารายการ 'Home makeover by Showroom' จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมนำเสนอปัญหา และวิธีการปรับปรุงบ้านที่มีปัญหาแตกต่างกันไปให้กับผู้ชมได้นำไปปรับใช้ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้มากยิ่งขึ้น สามารถติดตามการปรับบ้านเปลี่ยน ชีวิตทางรายการ Home Makeover By Showroom ได้ทุกๆวันเสาร์ ออกอากาศตอนแรกวันที่ 28 เมษายนนี้ เวลาห้าทุ่มตรง ทางช่อง 34 อัมรินทร์ ทีวี. นางสาวสิริวรรณ กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4