เปิดตัว โรงแรม ทินิดี โฮเต็ล แอท บางกอก กอล์ฟคลับโรงแรมน้องใหม่ ในเครือ เอ็มบีเค โฮเต็ล แอนด์ ทัวร์ริซึ่ม

พฤหัส ๑๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๓๙
เอ็มบีเค โฮเต็ล แอนด์ ทัวร์ริซึ่ม (ในเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป) เปิดตัว "ทินิดี โฮเต็ล แอท บางกอก กอล์ฟคลับ" โรงแรมน้องใหม่ภายใต้แบรนด์ "ทินิดี" ซึ่งได้รีแบรนด์มาจากโรงแรมบางกอก กอล์ฟ & สปา โดยมุ่งหวังให้เป็นศูนย์กลางทางธุรกิจ การจัดประชุมสัมมนา และเป็นศูนย์กลางด้านกีฬาและสุขภาพ เพราะมีความความโดดเด่นพรั่งพร้อมทั้งอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบสนองทั้งกลุ่มนักธุรกิจ ข้าราชการ ตลอดจนนักกอล์ฟและนักท่องเที่ยวทั่วไป ขณะเดียวกัน "ทินิดี" ยังคงมุ่งเน้นเรื่องการบริการที่อบอุ่นเป็นกันเอง มอบบริการที่เหมาะสมแก่ลูกค้าแต่ละกลุ่ม ด้วยราคาสมเหตุสมผล ทุกคนจับต้องได้

ทินิดี โฮเต็ล แอท บางกอก กอล์ฟคลับ ตั้งอยู่ในสนามกอล์ฟบางกอก กอล์ฟคลับ และสนามกอล์ฟ ริเวอร์เดล กอล์ฟคลับ จังหวัดปทุมธานี โอบล้อมด้วยธรรมชาติอันร่มรื่นสวยงาม บรรยากาศเหมือนรีสอร์ทต่างจังหวัด แต่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางเพียง 45 นาทีเข้าสู่ศูนย์กลางกรุงเทพฯ ประมาณ 50 นาทีไปยังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และเพียง 25 นาที ไปยังท่าอากาศยานดอนเมือง นอกจากนี้ ปทุมธานียังเป็นเมืองที่สวยงาม มีแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมมากมายที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติควรจะได้แวะมาเยี่ยมชม

คุณอาทร วนาสันตกุล กรรมการผู้จัดการ เอ็มบีเค โฮเต็ล แอนด์ ทัวร์ริซึ่ม (MBKHT) กล่าวว่า "ทินิดี โฮเต็ล แอท บางกอก กอล์ฟคลับ" จะตอบโจทย์วิถีชีวิตแบบสมดุลของคนรุ่นใหม่ที่ 'งานกับเล่น' (Work & Play) ต้องอยู่คู่กัน เราจึงได้นำสิ่งอำนวยความสะดวกของทั้ง 2 มิติมาไว้ที่นี่ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายที่สุด มิติด้าน 'งาน หรือ Work' เราต้องการให้ "ทินิดี" เป็นศูนย์กลางทางธุรกิจที่สมบูรณ์แบบที่สุดในย่านปทุมธานี ด้วยห้องพักโอ่อ่าจำนวน 128 ห้อง ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวสนามกอล์ฟและทิวทัศน์ธรรมชาติโดยรอบ มีห้องประชุมที่สามารถรองรับลูกค้าได้ตั้งแต่ 10 คน ถึง 500 คน นอกจากนี้เรายังมี ห้องอาหารชั้นเลิศบริการทั้งลูกค้าที่พักในโรงแรมและลูกค้าทั่วไป ส่วนมิติที่ 2 'เล่น หรือ Play' เราจะเป็นศูนย์กลางด้านกีฬาและสุขภาพ (Wellness Center) เพราะเรามีทั้งสนามกอล์ฟชั้นนำ 2 สนาม ฟิตเนส เซ็นเตอร์ที่ใหญ่และสมบูรณ์แบบที่สุด สระว่ายน้ำ จ็อคกิ้งแทรค แบ็ดมินตัน เทนนิส โยคะ นวดแผนไทย และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย บริการทั้งลูกค้าที่พักในโรงแรม และเปิดรับสมาชิกทั่วไป"

คุณอาทรกล่าวต่อว่า "ทินิดี โฮเต็ล แอท บางกอก กอล์ฟคลับ" มีรูปแบบการตกแต่งภายในแบบ Contemporary Relax and Warm-Hearted เน้นความทันสมัย ใช้งานสะดวก เราเลือกใช้วัสดุที่กลมกลืนกับธรรมชาติ นำมาตัดทอนให้ดูร่วมสมัยเข้าถึงง่ายโดยให้แต่ละพื้นที่มี Signature Element ที่แตกต่างกันออกไป ใช้โทนสีครีม เทา น้ำตาลอ่อนซึ่งเข้ากันได้ดีกับเท็กซ์เจอร์ของหินและไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลายในเวลเดียวกัน"

'ทินิดี' มาจากคำว่า 'ที่นี่ดี' เพราะเรามั่นใจว่าที่ ทินิดี โฮเต็ล แอท บางกอก กอล์ฟคลับ จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทุกท่านเพื่อให้ได้รับความสุขและความประทับใจทุกครั้งที่มาเยือน... เชิญแวะมาสัมผัสประสบการณ์ด้วยตัวท่านเองนะคะ" คุณอาทรกล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4