VMPC อัดโปรแรง! เอาใจคนอยากมีบ้าน มอบส่วนลด “แอสเทรา เบลส” สูงสุด 3 แสนบาท

พฤหัส ๒๖ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๐
"แอสเทรา เบลส" ทาวน์โฮมสุดหรูสไตล์โมเดิร์น ภายใต้แนวคิด "Free Space Design" บนทำเลศักยภาพ

ติดถนนพระราม 2 กม.5 มีแบบบ้านให้เลือกจับจองเป็นเจ้าของ 2 รูปแบบ คือ ALLURE (อะลัว) และ BLESS (เบลส) ราคาเริ่มต้นที่ 7.99 ล้านบาท พลาดไม่ได้!!! 28 – 29 เมษายนศกนี้เท่านั้น

นายปริญญา เธียรวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี.เอ็ม.พี.ซี. จำกัด (VMPC) ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งเพื่อขายและให้เช่าระดับไฮเอนด์ โซนพระราม 2 และศรีราชา จังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการแอสเทรา เบลส (Astera Bless) ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง ติดถนนพระราม 2 กม.5 ในช่วงเดือนมิถุนายน 2560 ผลปรากฏว่ากระแสตอบรับดีเกินคาด สามารถปิดการขายเฟสแรกได้กว่า 90% จากจำนวน 51 ยูนิต มูลค่ากว่า 400 ล้านบาท ภายในระยะเวลาเพียง 2 เดือน ต่อมาเดือนตุลาคม 2560 ได้เปิดเฟส 2 อีกจำนวน 69 ยูนิต

โดยล่าสุด บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ! มอบส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท ในวันเสาร์ที่ 28 และวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน 2561 นี้

"โครงการแอสเทรา เบลส (Astera Bless) ติดถนนพระราม 2 เชื่อมต่อจุดสำคัญ ทั้งทางด่วนเฉลิมมหานคร ทางด่วนกาญจนาภิเษก - บางปะอิน และทางพิเศษสายพระราม 3 - ดาวคะนอง - วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครด้านตะวันตก ซึ่งอยู่ระหว่างการดำเนินการ ทำให้สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทั้งยังแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และโรงพยาบาล อาทิ เซ็นทรัลพลาซ่า บิ๊กซี เดอะไบรท์ โฮมโปร ไทวัสดุ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี โรงเรียนสวนกุหลาบธนบุรี โรงพยาบาลนครธน โรงพยาบาลบางมด โรงพยาบาลบางปะกอก และโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นต้น การเดินทางสะดวกสบาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว" นายปริญญา กล่าว

นายปริญญา กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการแอสเทรา เบลส (Astera Bless) ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง บนทำเลศักยภาพ ติดถนนพระราม 2 กม.5 พื้นที่โครงการรวมประมาณ 28 ไร่ จำนวน 221 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 2,100 ล้านบาท ได้รับการออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ "ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ที่ไม่เหมือนใคร" เน้นความหรูหราในสไตล์โมเดิร์น ด้วยจุดเด่น "Free Space Design" ดีไซน์ทุกพื้นที่ภายในบ้านที่สามารถปรับเปลี่ยนและจัดวางให้เป็นพื้นที่แห่งความสุขได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย พร้อมฟังก์ชันใช้สอยสุดคุ้มค่า ใส่ใจทุกรายละเอียดด้วยการออกแบบภายในที่เน้นความโปร่ง เปิดรับแสงและลมจากธรรมชาติ ประตูบ้านแบบ Digital Door Lock สัญญาณกันขโมยภายในบ้านด้วยระบบ Magnetic สุขภัณฑ์ระดับพรีเมียม สะดวกสบายกับระบบผ่านเข้า-ออกหมู่บ้านแบบ Easy Pass และอุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมงกับระบบกล้องวงจรปิดครอบคลุมทั้งโครงการ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สนามเด็กเล่นและคลับเฮาส์ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ 1 แห่ง สวนหย่อมที่กระจายอยู่ภายในโครงการอีก 13 จุด เพื่อให้ทุกๆ ยูนิตใกล้ชิดกับพื้นที่สีเขียวมากที่สุด

สำหรับ โครงการแอสเทรา เบลส (Astera Bless) มีแบบบ้านให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่ แบบที่ 1 ALLURE (อะลัว) หน้ากว้าง 6.5 เมตร พื้นที่เริ่มต้น 26.8 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 322 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ

ห้อง Living Room และ Master Bedroom แบบ High Ceiling โล่ง โปร่ง สบาย ด้วยความสูงของเพดานถึง 6 เมตร ห้องครัวไทย ห้องพระ พร้อมที่จอดรถหน้าบ้าน 2 คัน ราคาเริ่มต้น 9.23 ล้านบาท และ แบบที่ 2 BLESS (เบลส) หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่เริ่มต้น 22 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 260 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้อง Living Room แบบ Double Volume 6 เมตร ห้อง Family Room ห้องครัวไทย ห้องพระ พร้อมที่จอดรถหน้าบ้าน 2 คัน ราคาเริ่มต้น 7.99 ล้านบาท

สอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ "แอสเทรา เบลส" (Astera Bless) พร้อมนัดหมายเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ที่ โทร. 064 181 5298 หรือ www.vmpcgroup.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ