“เด็กสร้างบ้าน” เผยตลาดอสังหาฯกลุ่มไฮเอ็นด์ยังมีแนวโน้มดี

พฤหัส ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๒๑
"เด็กสร้างบ้าน" เผยตลาดอสังหาฯกลุ่มไฮเอ็นด์ยังมีแนวโน้มดี ดันโครงการหรู "เอมเบลซอน" เจาะกลุ่มนักธุรกิจสตาร์ทอัพ

"เด็กสร้างบ้าน" เผยกลุ่มลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์ยังมีกำลังซื้อและมีความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนและเป็นที่อยู่อาศัยในปริมาณมาก มั่นใจโฮมออฟฟิศเอมเบลซอน (EMBLAZON) มีจุดเด่นและตอบโจทย์ลูกค้านักธุรกิจคนรุ่นใหม่

นายวัฒนชัย ตั้งไชยวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เด็กสร้างบ้าน จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้านเดี่ยว โฮมออฟฟิศ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาธุรกิจอสังหาค่อนข้างชะลอตัวจากภาวะเศรษฐกิจที่ยังไม่ฟื้นตัว เห็นได้ชัดคือกลุ่มนักลงทุนผู้พัฒนาตลาดอสังหาในระดับกลางลงล่างจะค่อนได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจเป็นอย่างมาก แต่สำหรับนักลงทุนผู้พัฒนาตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่จับกลุ่มระดับบนถือว่ายังไม่ค่อยได้รับผลกระทบสักเท่าไรนัก เนื่องจากลูกค้ากลุ่มนี้ยังมีกำลังซื้อและมีความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนและเป็นที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว รวมทั้งโฮมออฟฟิศ ที่ผ่านมาโครงการเอมเบลซอน (EMBLAZON) ทั้ง 2 โครงการยังคงมีผู้สนใจอย่างต่อเนื่อง แต่ระยะเวลาในขายอาจช้าออกไปเพราะลูกค้าส่วนใหญ่ค่อนข้างจะใช้ความระมัดระวังและใช้เวลาในการตัดสินใจซื้อ โดยเฉพาะปัจจัยด้านความคุ้มค่าในการลงทุนและการดำเนินธุรกิจ

อย่างไรก็ตาม "เด็กสร้างบ้าน" ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเพื่อสอดรับกับความต้องการของนักลงทุนมากขึ้น เพราะได้วางตำแหน่งทางการตลาดของโฮมออฟฟิศโครงการเอมเบลซอน (EMBLAZON) ทั้ง 2 ทำเลได้แก่บางนาตราด 30 และทำเลสรีไทย 43 เพื่อให้ตอบโจทย์ของลูกค้าที่อยู่ในกลุ่มไฮเอนด์ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่อการลงทุนเป็นออฟฟิศหรือเป็นสตูดิโอสำหรับทำธุรกิจต่าง ๆ โดยเน้นการออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ทันสมัยและหรูหรา เน้นความโปร่ง สบายและเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ยืดหยุ่น เพื่อการใช้งานได้อย่างหลากหลาย พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครับ เช่น ลิฟต์ในตัว ที่จอดรถ ระบบรักษาความปลอดภัย ถือเป็นโฮมออฟฟิศที่ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นของการทำงาน อีกทั้งยังอยู่ในทำเลที่เหมาะกับการลงทุน สามารถเดินทางไปยังจุดหมายต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

นายวัฒนชัยกล่าวเพิ่มเติมถึงกลุ่มเป้าหมายที่ซื้อโฮมออฟฟิศโครงการเอมเบลซอน (EMBLAZON) ว่านักลงทุนที่สนใจมีหลากหลายแต่ส่วนใหญ่จะเป็นสตาร์ทอัพคนรุ่นใหม่ที่ทำกิจการด้านการแพทย์ ธุรกิจความงาม หรือทำเป็นสตูดิโอต่าง ๆ อาทิ ถ่ายภาพ รายการออนไลน์ เวดดิ้ง เป็นต้น เนื่องจากโครงการออกแบบให้มีโครงสร้างและพื้นที่ใช้สอยให้สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้โครงการเอมเบลซอน(Emblazon) มี 2 ทำเลให้เลือก คือเอมเบลซอน บางนา-ตราด 30 มีจำนวนยูนิตทั้งสิ้น 13 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 17.9 ล้านบาท และโครงการ EMBLAZON เสรีไทย 43มีจำนวนยูนิตทั้งสิ้น 38 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ยูนิตละ 11.9 ล้นบาท

สำหรับผู้สนใจโปรโมชั่นหรือติดต่อเข้าเยี่ยมชมโครงการ EMBLAZON บางนา-ตราด 30 สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลหรือติดต่อขอเยี่ยมชมโครงการได้ที่เบอร์ 097-421-9999 และสำหรับผู้สนใจโครงการ EMBLAZON เสรีไทย 43 สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลหรือติดต่อขอเยี่ยมชมโครงการได้ที่เบอร์ 091-198-8888 หรือ / Line :@deksangbaan /, facebook:deksangbaangroup

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4