โครงการ ARNA EKAMAI คว้า 2 รางวัลชนะเลิศ จากงาน Asia Pacific Property Awards 2018

พฤหัส ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๖
บริษัท ดีเวล แกรนด์ แอสเสท จำกัด ส่งโครงการ ARNA EKAMAI (อาณาเอกมัย) ขึ้นรับ 2 รางวัลชนะเลิศการันตีผลงานคุณภาพจากงาน Asia Pacific Property Awards 2018 ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงแรม แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 เมื่อวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา

นายถวนันท์ ธเนศเดชสุนทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเวล แกรนด์ แอสเสท จำกัด ผู้พัฒนาโครงการARNA EKAMAI บ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury บนถนนสุขุมวิท 65 เผยว่า โครงการ ARNA EKAMAI (อาณาเอกมัย) เป็นโครงการที่เราตั้งใจพัฒนาลงลึกในการออกแบบทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์แบบบ้านฟังก์ชันภายในบ้าน การเลือกใช้วัสดุ เราใส่ใจเรื่องการออกแบบอย่างสูงสุด

ซึ่งปีนี้โครงการ ARNA EKAMAI ได้รับรางวัลถึง 2 รางวัลชนะเลิศ ในงาน "Asia Pacific Property Awards 2018" คือ รางวัล Best Residential Development, Thailand (5-Star) และรางวัล Best Residential Property, Thailand และยังได้รับเลือกเป็นตัวแทนของ Asia Pacific เข้าร่วมประกวด Residential Property Asia Pacific นับเป็นเครื่องหมายการันตีผลงานของบริษัทได้เป็นอย่างดี ซึ่งนับเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ และความสำเร็จอีกขั้นสำคัญของดีเวล หลังจากที่ ARNA EKAMAI ได้รับรางวัลมาแล้ว 3 รางวัล จากงาน Thailand Property Awards 2017 ในปีที่แล้วด้วย

การตัดสินให้เป็นผู้ชนะเลิศจากทั้ง 2 รางวัล ทางคณะกรรมการได้ให้คะแนนจากการออกแบบเพื่อนำมาใช้งานและอยู่อาศัยได้จริง อำนวยความสะดวกให้กับผู้อาศัยในทุกวัย โครงการ ARNA EKAMAI ได้ถูกออกแบบให้รองรับ ทั้ง 3 เจเนอเรชั่น แต่ยังมอบความเป็นส่วนตัวให้กับสมาชิกในครอบครัวทุกคน เพื่อให้ลูกบ้านได้สุนทรีย์ทางอารมณ์มากที่สุด อาทิ การดีไซน์บ้านแบบยู-เชฟ (U-Shape) ควบคู่กับการสอดแทรกพื้นที่สีเขียว สำหรับเรื่องวัสดุก็เป็นสิ่งที่สำคัญ โดยทางโครงการได้เลือกวัสดุที่มีมาตรฐานระดับโลก อาทิ ชุดครัวจาก Poggen Pohl เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวจาก Gorenje by Phillippe Starck เป็นต้น

โครงการ ARNA EKAMAI เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมือง เชื่อมต่อถนนสุขุมวิท-เอกมัย-ทองหล่อ บนขนาดพื้นที่ 1.3.47 ไร่ ส่วนตัวเพียง 11 ครอบครัว ออกแบบอย่างลงตัวมีระดับ 3 แบบ ได้แก่ แบบ A พื้นที่ 36 - 39 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 360 ตร.ม. จำนวน 4 หลัง แบบ B พื้นที่ 45 - 51 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย440 ตร.ม. จำนวน 2 หลัง และแบบ C พื้นที่ 56 - 69 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 420 ตร.ม. จำนวน 5 หลัง โดยเป็นบ้านขนาด 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำทั้งหมด, 2 ห้องครัว ทั้งครัวไทยและครัวฝรั่ง, 1 - 2 ห้องแม่บ้าน, ลิฟท์ส่วนตัว

สวนส่วนตัว จอดรถได้ 3 - 4 คัน โครงการนี้เป็นโครงการที่ได้รับรางวัลการันตีมากมาย รวมแล้วถึง 5 รางวัล ซึ่งทุกรางวัลที่ได้รับล้วนสร้างความน่าเชื่อถือได้เป็นอย่างดี

โดยทางโครงการจะจัดงาน Grand Opening ในวันที่ 2-3 มิถุนายนนี้ ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการเพิ่มเติมได้ที่ โทร 061-662-6565 หรือ www.arna-ekamai.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้