5 สิ่งปลูกสร้างมัดใจลูกค้าคอนโด

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๐
ปฏิเสธไม่ได้ว่าการแข่งขันวงการคอนโดอสังหาริมทรัพย์นับวันไม่เพียงแค่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ยังแข่งขันกันสูงมาก โดยมูลค่าสูงถึง 3-4 แสนบาทต่อตารางเมตร ปัจจัยหลักคือโลเคชั่นและสิ่งปลูกสร้างในคอนโด

1. Cycling Track

มันน่าเบื่อไปแล้วหากปั่นจักรยานอยู่ในห้องฟิตเนส เมื่อ Cycling Track เข้ามาเป็น 1 ในทางเลือกให้ชีวิตที่มีสไตล์ได้สัมผัสถึงโอโซน แต่คงใช้ได้เพียงสองฤดู หากฝนฟ้าไม่เทลงมาจนทำให้ตัวชุ่มเปียกปอน โครงการ Ideo O2 จะนำร่องในการนำมาเผยโฉมในไม่นานนี้

2. LED Multi-Sport Court

ว่าไปก็เข้าท่ากับ LED Multi-Sport Court เห็นหน้าตาก็พอนึกออกว่า สามารถปรับเป็นลานกีฬาอเนกประสงค์ ให้ทุกลมหายใจได้ร่วมผ่อนคลายกับการออกกำลังกายในห้องแอร์

โครงการ The Line Sukhumvit 101 จะนำร่องในการนำมาเผยโฉมในไม่นานนี้

3. Golf Simulators Room

กอล์ฟ 90% ถือเป็นกีฬาของคนรวย และห้องกอล์ฟกลายเป็นจุดเด่นใหม่ในพื้นที่ส่วนกลางของคอนโด ที่ทำให้ผู้บริหาร Developer ให้ความสนใจ ก็แน่นอนสิ ตรงตามกลุ่มเป้าหมายของคอนโด Luxury

ห้อง Golf ก็มีหลายเกรด ตั้งแต่หลักไม่กี่หมื่นที่ซ้อมได้อย่างเดียว จนไปถึงออกรอบได้หลักล้านบาท ที่สำคัญต้องมีการดูแลและรับประกัน เพราะบางเจ้าเครื่องเสียและเปลี่ยนใหม่จนฝ่ายจัดซื้อถูกตำหนิโดนไล่ออก เนื่องจากเอาแต่จะหาของถูก ก็ว่าไม่ได้!! เพราะเขาทำหน้าที่จัดซื้อ แต่อย่าลืม (ถูกและดีไม่มีนะจ๊ะ)

โครงการ Marque Sukumvit 39 , Hyde Sukumvit11, Politan rive, Bann Sansiri , The Teak Condo บางโครงการเริ่มติดตั้งแล้วรวมถึงในหมู่บ้าน

4. Japanese Onsen

ไม่เฉพาะคนญี่ปุ่นหรอกนะออเจ้า ที่อยากแช่ออนเซ็น ไทยแท้ๆอย่างข้าพเจ้าก็อยากลงน้ำเย็น น้ำอุ่น น้ำร้อน อบไอน้ำ ให้สุขภาพชื่นฉ่ำ เขาว่ากันว่าถ้าจะได้ผลดีผิวพรรณสดชื่นต้องเป็นผงผลึกน้ำแร่ที่มาจากบ่อออนเซ็นญี่ปุ่นเท่านั้น เพราะบางโครงการก็แค่ตั้งอุณหภูมิให้คงที่เท่านั้น

5. Sky Garages

เห็นแล้วต้องตะลึง!! เมื่อรถยนต์คันหรูสามารถขึ้นไปจอดไว้บนชั้นลอยหน้าห้องได้ ให้ความรู้สึกหรูหรา และปลอดภัย ไม่ต้องกังวลที่ต้องนำรถไปจอดพื้นที่ส่วนกลางแถมประหยัดพื้นที่ลานจอดไปได้อีก

โครงการนำร่อง Circle Sukhumvit 11 by Fragrant Group

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4