ราคาสุดฮ็อต “พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น” คอนโดพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย คุ้มค่าที่สุดในย่านแจ้งวัฒนะ เริ่มเพียง 990,000 บ.!!!

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๖
19 พฤษภาคมนี้ พฤกษา จัดงาน Open House เปิดจอง "พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น" คอนโดพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย ชมห้องจริง วิวจริง พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ ส่วนลด และลุ้นรับโชคใหญ่ฮอนด้าแจ๊ซ 25 คัน ชิมอาหารจากร้านดังย่านอารีย์ เปิดจองราคาสุดพิเศษเฉพาะในงาน เริ่มเพียง 990,000 บาท

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท แวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ จะมีงาน Open House เปิดจองห้องชุด โครงการ "พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น" ซึ่งเป็นคอนโดพร้อมเข้าอยู่ โดยในงานจะมีโปรโมชั่นพิเศษ ทั้งส่วนลด และรับสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ซ 25 คัน จากแคมเปญฉลองครบรอบ 25 ปีพฤกษา และยังมีร้านอาหารเจ้าดังจากย่านอารีย์ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งรวมของอาหารจานเด็ดมาให้ชิมกันอีกด้วย ถือเป็นโอกาสดีสำหรับลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยในย่านนี้ โดยโครงการพลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น เป็นคอนโดมิเนียมโครงการเดียวที่มี Community Mall ในโครงการ และมีพื้นที่ส่วนกลางใหญ่ที่สุดบนถนนแจ้งวัฒนะ นอกจากนี้ จุดเด่นยังอยู่ที่ทำเลของโครงการที่อยู่ติดถนนแจ้งวัฒนะ เดินทางได้สะดวกสบาย เข้าออกโครงการได้หลายเส้นทางทั้งแจ้งวัฒนะ พหลโยธิน และวิภาวดีรังสิต ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย ได้แก่ สายสีชมพู (ศูนย์ราชการ-มีนบุรี) สายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) และสายสีเขียวเข้ม (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) ซึ่งเมื่อเปิดใช้บริการในอนาคตจะเป็นจุดเชื่อมต่อ (Interchange) ที่สำคัญแห่งหนึ่งของกรุงเทพ ฯ และที่พิเศษสุด คือทางโครงการจะเปิดจองด้วยราคาพิเศษ เฉพาะในวันงาน เริ่มเพียง 990,000 บาทเท่านั้น ซึ่งเป็นราคาที่คุ้มค่าที่สุดในย่านนี้"

"พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น" ออกแบบภายใต้แนวคิด "สุขทุกทิศ ชีวิตมีครบ" ดีไซน์ของตัวอาคารได้รับแรงบันดาลใจจากการผสมผสานสถาปัตยกรรมร่วมสมัยสไตล์ฝรั่งเศส สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้อยู่อาศัยที่มีความชอบที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ พัฒนาเป็นอาคารสูง 8 ชั้น (Low Rise) ประกอบด้วยห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 23 ตร.ม. และ 26.5ตร.ม. และ แบบ 2 ห้องชุดรวมกัน พื้นที่ใช้สอย 46 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ให้มากกว่า ครบครันกว่า อาทิ สระว่ายน้ำ 3 สระ สระว่ายน้ำเด็ก จากุซซี่ ห้องฟิตเนส ห้องสมุด ห้องเกมส์ที่มาพร้อมโต๊ะพูลและโต๊ะฟุตบอล หรือหากคุณเป็นคนที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้ง โครงการก็จัดเตรียม ฟิตเนสกลางแจ้ง Jogging Track และPavilion พร้อมสวนพักผ่อน ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพ และที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร คือร้านค้าหลากหลายซึ่งเป็น Community Mall ในโครงการ ให้คุณใช้ชีวิตได้สะดวกสบาย ปัจจุบันโครงการก่อสร้างแล้วเสร็จ สามารถเข้าอยู่อาศัยได้ทันที ชมห้องจริง วิวจริง ได้แล้ววันนี้ที่โครงการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1739 หรือ plum.pruksa.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4