บริษัท เหมราชพัฒนาที่ดิน จำกัด (มหาชน) ประกาศเปลี่ยนชื่อใหม่ เป็น “บริษัท ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)” รวมถึงนิคมอุตสาหกรรมทั้ง 8 แห่ง สอดคล้องตามกลยุทธ์ภายใต้แบรนด์ของดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๘
บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ) ผู้นำอันดับหนึ่งในการให้บริการโซลูชั่นครบวงจรด้านโลจิสติกส์ และนิคมอุตสาหกรรมของประเทศไทย ประกาศเปลี่ยนชื่อบริษัทในเครือจากบริษัท เหมราชพัฒนาที่ดิน จำกัด (มหาชน) เป็น "บริษัท ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)" โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เพื่อให้เป็นไปตามกลยุทธ์ภายใต้แบรนด์ของดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป บริษัทฯ จึงได้ดำเนินการเปลี่ยนชื่อนิคมอุตสาหกรรมทั้ง 8 แห่ง ภายใต้การบริหารงานของบริษัท ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เป็นชื่อนิคมอุตสาหกรรมใหม่ ดังรายละเอียดต่อไปนี้

ชื่อนิคมอุตสาหกรรมเดิม ชื่อนิคมอุตสาหกรรมใหม่

นิคมอุตสาหกรรมเหมราชชลบุรี นิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ ชลบุรี 1

นิคมอุตสาหกรรมเหมราชชลบุรี 2 นิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ ชลบุรี 2

นิคมอุตสาหกรรมเหมราชอีสเทิร์นซีบอร์ด นิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ อีสเทิร์นซีบอร์ด 1

นิคมอุตสาหกรรมเหมราชอีสเทิร์นซีบอร์ด 2 นิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ อีสเทิร์นซีบอร์ด 2

นิคมอุตสาหกรรมเหมราชอีสเทิร์นซีบอร์ด 4 นิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ อีสเทิร์นซีบอร์ด 4

นิคมอุตสาหกรรมเหมราชตะวันออก (มาบตาพุด) นิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ ตะวันออก (มาบตาพุด)

เขตประกอบการอุตสาหกรรมเหมราชระยอง เขตประกอบการอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ ระยอง

เขตประกอบการอุตสาหกรรมเหมราชสระบุรี เขตประกอบการอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ สระบุรี

หมายเหตุ : นิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด (ระยอง) ยังคงใช้ชื่อเหมือนเดิม

โดยบริษัทฯ จะดำเนินการเปลี่ยนแปลงป้ายชื่อโครงการ รวมถึงเอกสารทางการตลาดต่างๆ ภายใต้ชื่อบริษัท และชื่อนิคมอุตสาหกรรมใหม่ให้แล้วเสร็จภายในปีนี้

"การเปลี่ยนชื่อบริษัทและนิคมอุตสาหกรรมใหม่นี้ สะท้อนให้เห็นถึงกลยุทธ์การสร้างแบรนด์และความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด" นางสาวจรีพร จารุกรสกุล ประธานคณะกรรมการบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าว "ทั้งนี้การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อโครงสร้างหรือธุรกิจของบริษัท เหมราชพัฒนาที่ดิน จำกัด (มหาชน) เดิม แต่อย่างใด บริษัทฯ ยังคงให้บริการด้านนิคมอุตสาหกรรมด้วยมาตรฐานสูงสุด จากทีมงานและผู้บริหารที่มีคุณภาพและมากด้วยประสบการณ์ " นางสาวจรีพรกล่าว

เกี่ยวกับดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป

บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป) ผู้นำอันดับหนึ่งในการให้บริการโซลูชั่นครบวงจรด้านโลจิสติกส์และนิคมอุตสาหกรรมของไทย โดยบริษัทมีความเชี่ยวชาญทั้งในด้านโลจิสติกส์ และการพัฒนานิคมอุตสาหกรรม และบริการโซลูชั่นแบบครบวงจรสำหรับลูกค้าทุกกลุ่มอุตสาหกรรมทั้งในและนอกนิคมอุตสาหกรรม ธุรกิจของดับบลิวเอชเอ กรุ๊ปประกอบด้วย 4 กลุ่มหลัก ประกอบด้วย

กลุ่มธุรกิจพัฒนาโลจิสติกส์ มุ่งให้บริการศูนย์กระจายสินค้า คลังสินค้า และโรงงานแบบ Built-to-Suit แบบพรีเมียมแก่ลูกค้า โดยบริษัทเป็นผู้ริเริ่มแนวคิดการสร้างอาคารอุตสาหกรรมแบบ Built-to-Suit มาตั้งแต่ปี 2546 โดยปัจจุบันมีพื้นที่คลังสินค้าและโรงงานแบบ Built-to-Suit รวมทั้งสิ้นกว่า 2.2 ล้านตารางเมตร บนทำเลที่ตั้งในจุดยุทธศาสตร์กว่า 19 แห่งทั่วประเทศ ภายใต้การบริหารงานของบริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

กลุ่มธุรกิจนิคมอุตสาหกรรม ในฐานะผู้พัฒนานิคมอุตสาหกรรมคุณภาพระดับโลก มีทั้งโครงสร้างพื้นฐาน สาธารณูปโภค คลัสเตอร์อุตสาหกรรม และบริการด้านอุตสาหกรรม ปัจจุบัน บริษัท ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) มีนิคมอุตสาหกรรมทั้งสิ้น 9+ แห่งในจังหวัดระยอง ชลบุรี และสระบุรี บนพื้นที่กว่า 46,000 ไร่ (7,400 เฮกตาร์) โดยมีลูกค้าจากทั่วโลก 720 ราย จำนวนสัญญาซื้อที่ดินและเช่าโรงงานกว่า 1,088 สัญญา รวมมูลค่าการลงทุน 30,500 ล้านดอลลลาร์สหรัฐฯ โดยพื้นที่ส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) ภายใต้การบริหารงานของบริษัท ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

กลุ่มธุรกิจสาธารณูปโภคและไฟฟ้า ในฐานะผู้ให้บริการด้านระบบสาธารณูปโภคต่างๆ ให้กับลูกค้าในนิคมอุตสาหกรรมแต่เพียงผู้เดียว รวมถึงการร่วมลงทุนด้านไฟฟ้ากับผู้ผลิตพลังงานไฟฟ้าชั้นนำของโลก โดยมีกำลังการผลิตน้ำโดยประมาณ 113 ล้านลบ.ม. ต่อปี และมีกำลังการผลิตไฟฟ้าตามสัดส่วนการถือหุ้นของโรงไฟฟ้าที่เริ่มดำเนินการเชิงพาณิชย์รวม 510.5 เมกะวัตต์ ภายใต้การบริหารงานของบริษัท ดับบลิวเอชเอ ยูทิลิตี้ส์ แอนด์ พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน)

กลุ่มธุรกิจดิจิทัล ดับบลิวเอชเอกรุ๊ปมีบริการดาต้าโซลูชั่น และดิจิทัลแพลตฟอร์มต่างๆ อย่างครบครัน รวมถึง การลงทุนด้านดิจิทัลอินฟราสตรักเจอร์ เพื่อรองรับการดำเนินธุรกิจเชิงอัจฉริยะของลูกค้า ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ ภายใต้การบริหารงานของบริษัท ดับบลิวเอชเอ อินโฟนิท โฮลดิ้ง จำกัด

เว็บไซต์: www.wha-group.com www.wha-industrialestate.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4