บีเอชเอ็มเอเซ็นสัญญารับบริหารเพิ่มแบรนด์ครอสทู รีสอร์ตหรูแห่งใหม่สไตล์อีโค ณ เมืองฮอยอัน

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๔๘
บีเอชเอ็มเอ (BHMA) ประกาศเซ็นข้อตกลงบริหารโรงแรมใหม่ระหว่างผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในเวียดนาม ไอโซร่า เรียล เอสเตท (Ixora Real Estate) เพื่อบริหารครอสทูรีสอร์ตแห่งใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ในเขตเมืองมรดกโลก "ฮอยอัน" ไม่ไกลจากเมืองดานังศูนย์กลางของประเทศเวียดนาม การเซ็นสัญญาจัดขึ้นวันที่ 11 พฤษภาคม 2561 ที่เมืองหลวง โฮจิมินห์ ซิตี้ โดยมีประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทบีเอชเอ็มเอ มร. แอนโทนี่ แม็คโดนัลด์ และ มร. เดวิด ชาง ผู้ก่อตั้ง ไอโซร่า เรียล เอสเตท

ทั้งนี้ รีสอร์ตหรูสไตล์อีโค "ครอสทู ฮอยอัน รีสอร์ตแอนด์เรสซิเดนซ์" ครอบคลุมพื้นที่กว่า 7 เอเคอร์ หน้าหาดติดแม่น้ำโคโค่สายหลักยาวถึง 650 เมตร เดินทางโดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที จากหาดอันบาง (An Bang) อันมีชื่อเสียงด้วยทรายละเอียดสีขาวและยังเป็นที่ตั้งของบีชคลับที่โด่งดัง ซึ่งอยู่ใกล้กับบริเวณเมืองเก่าที่มีเสน่ห์ของฮอยอันอีกด้วย รีสอร์ตหรูนี้ประกอบไปด้วยวิลล่าส่วนตัว 70 หลัง เป็นประเภทวิลล่า 2 – 4 ห้องนอน และสระส่วนตัว ในส่วนของโรงแรมประกอบด้วยห้องสไตล์ลอฟท์ 31 ห้องและห้องสวีท 56 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้มาตรฐานระดับเวิร์ลคลาส ได้แก่ สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ห้องสมุด สปาและเฮลท์คลับ ร้านอาหารและบาร์ เรือแคนู โซนเพลย์กราวนด์สำหรับเด็ก และสวนผักไฮโดรโพนิก แวดล้อมไปด้วยการออกแบบสวนสไตล์ทรอปิคัล โครงการมีจุดมุ่งหมายที่จะพัฒนาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน และให้ความสำคัญกับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน จนได้รับเลือกจากหน่วยงานภาครัฐฯเป็นโครงการแรกที่ได้รับใบประกาศนียบัตร "โลตัส เซอร์ทิฟิเคต" (Lotus Certificate) ทั้งนี้จะเริ่มเปิดขายโครงการในเดือนมิถุนายน 2561 และเฟสแรกจะเปิดให้เข้าพักในไตรมาสที่ 1 ปี 2562

บีเอชเอ็มเอ (BHMA) เป็นบริษัทรับบริหารโรงแรมภายใต้ ไฟลต์เซ็นเตอร์ทราเวลกรุ๊ป ซึ่งให้บริการด้านการออกแบบและบริหารส่วนปฏิบัติการภายในโครงการ "เราค่อนข้างตื่นเต้นกับรีสอร์ตใหม่อย่าง ครอสทู ฮอยอัน รีสอร์ตแอนด์เรสซิเดนซ์" กล่าวโดย มร. แอนโทนี่ แม็คโดนัลด์ "ตอนกลางของเวียดนามนับเป็นพื้นที่ที่เติบโตเร็วและสูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลมาเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยว ภูมิทัศน์อันสวยงาม เป็นเมืองประวัติศาสตร์เก่าแก่ที่มีกิจกรรมท่องเที่ยวมากมาย ทั้งนี้ใช้เวลาเดินทางเพียง 30 นาทีจากสนามบิน นับเป็นศูนย์กลางภูมิภาคที่เชื่อมไปยัง 25 จุดหมายปลายทางหลักทั่วเอเชียและอีกมากในอนาคต นับเป็นปัจจัยประกอบหลักที่ช่วยส่งเสริมให้บริษัทบีเอชเอ็มเอวางรากฐานและเติบโตอย่างมั่นคงในเวียดนาม"

มร. เดวิด ชาง ผู้บริหารฯได้กล่าวว่า "แบรนด์ครอสทูได้สร้างชื่อเสียงอย่างรวดเร็วจากการเป็นหนึ่งในแบรนด์โรงแรมบูติค ด้วยสไตล์ การออกแบบ และมาตรฐานการบริการที่สูงตรงกับวิสัยทัศน์ของโครงการนี้ ที่ต้องการสร้างและพัฒนาอย่างยั่งยืนเพื่อให้คงไว้ซึ่งสภาพแวดล้อมอันสงบโดยเน้นการโปรโมตด้านการดูแลสุขภาพและการใช้ชีวิตอย่างสมดุล บีเอชเอ็มเอเป็นพาร์ทเนอร์ที่ร่วมคิดและทำให้เป้าหมายเป็นจริง"

ครอสทู ฮอยอัน รีสอร์ตแอนด์เรสซิเดนซ์ เป็นวิลล่าสไตล์ลอฟท์อันมีเอกลักษณ์ ที่บรรจงออกแบบให้ได้มาตรฐานระดับสากล รวมไปถึงการใช้วัสดุอย่างคุ้มค่า ด้วยพื้นผิวและการใช้สีซึ่งสะท้อนทรอปิคัลสไตล์ ทางโครงการเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบของการพักอาศัยเสมือนบ้านหลังที่สองสำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน ที่มาพร้อมกับการลงทุนที่คุ้มค่า

ครอสทูเรสซิเดนซ์ นำเสนอการเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในอสังหาริมทรัพย์ (Freehold) สำหรับนักลงทุนชาวเวียดนามและนักลงทุนต่างชาติ หรือการลงทุนระยะยาว เจ้าของสามารถเลือกร่วมโปรแกรมการปล่อยเช่าในรูปแบบโรงแรมที่ดำเนินการโดยครอสทูเรสซิเดนซ์ ซึ่งการันตีในเรื่องของผลตอบแทนอย่างมั่นคง ด้วยมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ที่สูงขึ้นต่อปีที่มอบให้นักลงทุนชาวเวียดนามหรือคู่สมรสที่เป็นนักลงทุนชาวต่างชาติ ด้วยโปรแกรมการแบ่งเช่าแบบ พูลโปรแกรม (Pool Program) ที่ให้สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมในการใช้ยูนิตเพื่อการพักผ่อน โครงการนี้นับเป็นอีกโครงการที่จะการันตีความพึงพอใจและความสำเร็จให้กับนักลงทุน

เกี่ยวกับบีเอชเอ็มเอ

บีเอชเอ็มเอ (BHMA) ผู้นำด้านการบริหารโรงแรมและรีสอร์ตในภูมิภาคเอเชีย ภายใต้กลุ่มบริษัท ไฟลต์เซ็นเตอร์ ทราเวล กรุ๊ป หรือ เอฟซีทีจี (FCTG) บริษัทที่ให้บริการด้านท่องเที่ยวขนาดใหญ่ในระดับสากล โดยมีบริษัทในเครือที่ดำเนินงานด้านคมนาคมขนส่ง บริษัทนำเที่ยว และบริษัทบริหารงานรีสอร์ตและโรงแรม เปิดดำเนินการอยู่ทั่วโลก บีเอชเอ็มเอ เป็นส่วนหนึ่งในเครือเอฟซีทีจี ซึ่งให้บริการบริหารและจัดการโรงแรม รีสอร์ต วิลล่า เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์และเรสซิเดนซ์ที่มีชื่อเสียง บีเอชเอ็มเอเริ่มให้บริการตั้งแต่ การจัดหา การวางแผนเพื่อพัฒนา การบริการทางเทคนิคระหว่างการก่อสร้าง การเตรียมเปิดโครงการ ตลอดจนบริหารงานอย่างมืออาชีพ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.BHMAsia.com

รายชื่อรีสอร์ต โรงแรม และเรสซิเดนซ์ในเครือ

ครอสทู(X2) รายชื่อโครงการที่กำลังก่อสร้าง

ครอสทูกุยบุรีรีสอร์ต ครอสทูรีสอร์ต

ครอสทูเกาะสมุยรีสอร์ต ออลสปาอินคลูซีฟ ครอสทูบาหลีเบรกเกอร์สรีสอร์ต(2561)

ครอสทูริเวอร์แควรีสอร์ต ครอสทูกรุงเทพสีลมโฮเต็ล (2562)

ครอสทูเขาหลักอันดามณิรีสอร์ต ครอสทูฮาลองเบย์ฮิลรีสอร์ต(2562)

ครอสทูเชียงใหม่ริเวอร์ไซด์รีสอร์ต(ใหม่) ครอสทูไซ่ง่อนโฮเต็ล(2562)

ครอสทูเชียงใหม่นอร์ธเกตวิลล่า ครอสทูลอมบ็อกมันดาลิการีสอร์ต(2562)

ครอสทูเชียงใหม่เซาธ์เกตวิลล่า ครอสทูเรสซิเดนซ์

ครอสทูเชียงใหม่นิมมานวิลล่า ครอสทูพัทยาโอเชียนเฟียร์เรสซิเดนซ์(2561)

ครอสทูหัวหินเลอเบย์บุรีปราณบุรีวิลล่า ครอสทูเชียงใหม่มายวิลเรสซิเดนซ์(2562)

ครอสทูซิดนี่ย์อพาร์ตเมนต์ ครอสทูฮอยอันรีสอร์ตและเรสซิเดนซ์ (2562)

ครอสทูไวบ์(X2 Vibe) ครอสทูซัมบาวารีสอร์ตและเรสซิเดนซ์(2562)

ครอสทูไวบ์เชียงใหม่ดีเซ็มโฮเต็ล ครอสทูไวบ์

ครอสทูไวบ์บุรีรัมย์โฮเต็ล ครอสทูไวบ์เวียดทรีโฮเต็ล (2561)

ครอสทูไวบ์กรุงเทพสุขุมวิทโฮเต็ล ครอสทูไวบ์ฮอยอันเรสซิเดนซ์ (2561)

ครอสทูไวบ์พัทยาซีเฟียร์เรสซิเดนซ์(ใหม่) ครอสทูไวบ์หัวหินโฮเต็ล(2562)

อเวย์(Away) อเวย์

อเวย์เกาะกูดรีสอร์ต อเวย์ ชะอำ เรสซิเดนซ์(2562)

อเวย์เชียงใหม่ภูคำวิลล่า

อเวย์เชียงใหม่ท่าแพรีสอร์ตอะ เวทเจททาเรียน รีทรีท(ใหม่)

อเวย์กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรารีสอร์ตแอนด์สปา(ใหม่)

www.X2lobby.com | www.X2vibe.com | www.AwayResorts.com

เกี่ยวกับไอโซร่า

ไอโซร่า (Ixora) เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ด้านโรงแรมและที่อยู่อาศัยชั้นนำในอินโดจีน ด้วยการนำร่องเปิดโครงการในประเทศเวียดนามและสาธารณัฐประชาชนกัมพูชา บริษัทฯก่อตั้งในปี 2553 โดยมร.เดวิด ชาง เป็นชาวเวียดนามและทำงานให้กับ ดีดับบลิวพี (DWP) กว่า 20ปี จึงมีประสบการณ์บริหารโครงการ การก่อสร้าง สถาปัตยกรรมและออกแบบ ไอโซร่า ยังถือหุ้นส่วนใหญ่ในกลุ่ม MIVI Joint Stockซึ่งเป็นบริษัทเจ้าของครอสทูฮอยอันรีสอร์ตแอนด์เรสซิเดนซ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4