ไออาร์เอ็มเตรียมจัดสัมมนาเชิงวิชาการ จัดทัพมือโปรบริหารภูรินดาเรสซิเดนซ์

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๔๖
ไออาร์เอ็ม เตรียมแผนจัดสัมมนาเชิงวิชาการ พร้อมให้ความรู้แนวคิดเชิงบวกในการทำงานอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ ล่าสุดนำทีมบริหารมืออาชีพเข้าบริหารโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ "ภูรินดา เรสซิเดนซ์" โรงแรมที่ดีที่สุดในย่านอำเภอหนองแค สระบุรี และเชื่อมั่นโรงแรมแห่งใหม่จะสามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้เป็นอย่างดี

นายธนันทร์เอก หวานฉ่ำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ เรียลตี้แมเนจเม้นท์จำกัด (IRM) กล่าวว่า ไออาร์เอ็มเตรียมแผนจัดอบรมเชิงวิชาการ ด้วยการให้ความรู้ และแนวความคิดเชิงบวกในการทำงาน โดยเฉพาะความคิดและทัศนคติในการทำงานร่วมกันในองค์กร เพื่อให้พนักงานค้นหาคำตอบในการทำงาน เพราะบริษัทฯต่าง ๆ มักจะมีคำถามที่ตรงกับวัตถุประสงค์ในการจัดสัมมนาคือ "องค์กรจ้างคุณมาทำไม?" ดังนั้น การจัดสัมมนาในครั้งนี้จะสะท้อนให้เห็นถึงประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน เพราะปัญหาในการทำงานมักจะเกิดขึ้นทุกๆ องค์กร ดังนั้น จึงต้องหาวิธีรับมือกับการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ให้ดีที่สุด การเรียนรู้ประสบการณ์ในการแก้ไขปัญหาเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งที่จะทำให้ประสบความสำเร็จและความก้าวหน้าในการทำงาน นอกจากนี้แล้วทุกคนในองค์กรจะต้องเรียนรู้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเรื่องความมีเมตตา และการเอาใจใส่ซึ่งกันและกันภายในองค์กร ดูแลกันและกันเหมือนคนในครอบครัว วิธีนี้คิดว่าจะช่วยให้องค์กรขับเคลื่อนไปได้อย่างสมดุล

สำหรับการบริหารทรัพย์สินนั้น ล่าสุดไออาร์เอ็ม (IRM) ได้นำทีมงานมืออาชีพเข้าบริหารทรัพย์สินในโรงแรมภูรินดา เรสซิเดนซ์ จังหวัดสระบุรี โดยโครงการดังกล่าวมีทั้งหมด 3 อาคาร เป็นเซอร์วิสอพาร์ตเม้นท์ 2 อาคารและโรงแรม 1 อาคารซึ่งมีจุดเด่น เป็นอาคารแห่งใหม่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และเป็นที่พักที่ดีที่สุดในจังหวัดสระบุรี

ด้านนางสาวศรัณย์พร ธนาพรสิน ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ภูรินดา เรสซิเดนซ์ จำกัด กล่าวว่า ภูรินดา เรสซิเดนซ์ เป็นโรงแรมกึ่งเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ที่ปัจจุบันมี 2 อาคารคือ อาคารเอและบี แบ่งสัดส่วนจำนวนห้องเท่ากันคือ 76 ห้อง ขณะนี้เปิดให้บริการเพียงอาคารเดียวคือบี เนื่องจากอีกอาคารยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ซึ่งภูรินดามั่นใจว่าการเปิดให้บริการที่พักในครั้งนี้ จะสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าในระดับพรีเมี่ยมได้เป็นอย่างดี เนื่องจากภูรินดา เรสซิเดนซ์เป็นที่พักที่ดีที่สุดและใหม่ที่สุดในจังหวัดสระบุรี

สำหรับบริการของ ภูรินดา เรสซิเดนซ์ สระบุรีนั้น นอกจากที่พักที่มีให้บริการเป็นรายเดือนแล้ว ภูรินดายังมีบริการห้องพักสำหรับลูกค้ารายวันวันละ 500 บาท (ไม่รวมอาหารเช้า) ส่วนห้องสตูดิโอรายเดือนราคาจะอยู่ที่ 5,600-5,800 บาท และห้องสวีทรายเดือนราคาจะอยู่ที่ 7,800 บาท พื้นที่ภายใน 40 ตร.ม.ขณะนี้เต็มหมดแล้ว อย่างไรก็ดี ภูรินดายังมีห้องสัมมนา ห้องประชุม และห้องจัดเลี้ยง 4 ห้อง และลานกิจกรรมด้านนอก รวมถึงห้องออกกำลังกายไว้อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เพราะการก่อสร้างที่พักของภูรินดาเราคำนึงถึงคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างจากที่อื่น ได้เปิดออกมาเป็นโรงแรมกึ่งเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ เพราะหลังจากเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมามีกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อในระดับบีบวกเข้าพักแล้วถึง 30%"

นางสาวศรัณย์พร กล่าวต่อว่า ขณะนี้โรงแรมเปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทางการ โดยภูรินดาจะทำการซอฟต์ลอนช์ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2561 นี้ และจะเปิดตัวโรงแรมอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคม ซึ่งการเปิดโรงแรมภูรินดาในย่านหนองแค จ.สระบุรี คาดว่าจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าจากทุกธุรกิจได้อย่างลงตัว เนื่องจากในจังหวัดสระบุรี ภูรินดา เรสซิเดนซ์ถือเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในปัจจุบัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้