ภาพยนตร์โฆษณาชุด 'มาเฟีย’

พฤหัส ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๖
เจ้าของสินค้า : บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน)

ชื่อสินค้า : ตราเพชร

ชื่อเรื่อง : มาเฟีย

ความยาว : 5, 15, 30 และ 60 วินาที

พรีเซนเตอร์ : ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ (อาโป) ดารานักแสดง นายแบบในสังกัดช่อง 3

เริ่มออกอากาศครั้งแรก : เดือนเมษายน 2561 โดยภาพยนตร์โฆษณาความยาว 15 และ 30 วินาที

ออกอากาศทางช่องอมรินทร์ทีวีในรายการบ้านและสวน รายการมายโฮม และร้านสะดวกซื้อ Jiffy ภายในสถานีบริการน้ำมัน ปตท.ทั่วประเทศ ส่วนภาพยนตร์โฆษณาความยาว 5 และ 60 วินาที เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ ได้แก่ Youtube Facebook และ Instagram

บริษัทผู้สร้างสรรค์งานโฆษณา : บริษัท ด็อกซ์แอนด์โค จำกัด

ผู้ผลิตภาพยนตร์โฆษณา : บริษัท นามะ เฮ้าส์ จำกัด

วัตถุประสงค์

บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) หรือ DRT ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระบบหลังคา ไม้สังเคราะห์ แผ่นบอร์ด ยิปซัม อิฐมวลเบาและบริการติดตั้งระบบหลังคาภายใต้แบรนด์ 'ตราเพชร' ต้องการสร้างการรับรู้และจดจำในแบรนด์สินค้า 'ตราเพชร' ไปยังกลุ่มผู้บริโภคในวงกว้างและกลุ่มลูกค้าคนเมืองเพื่อขยายฐานลูกค้า โดยสื่อสารจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายครอบคลุมการก่อสร้างบ้านได้ทั้งหลัง ทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์ระบบหลังคา กลุ่มไม้สังเคราะห์และกลุ่มอิฐมวลเบา ภายใต้สโลแกน 'สวยครบเซต ตราเพชรทั้งหลัง'

แนวคิดภาพยนตร์โฆษณา

ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ได้คัดเลือก 'อาโป-ณัฐวิญญ์' ดารานักแสดงจากช่อง 3 เป็นพระเอกของโฆษณาชุดนี้ เพื่อเป็นตัวแทนกลุ่มคนเมืองและคนรุ่นใหม่ในการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านเนื้อหาที่กระชับและเข้าใจง่าย ตอกย้ำการจดจำในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของตราเพชรที่มีคุณภาพและความครบครัน

เนื้อเรื่องย่อ

ภาพยนตร์โฆษณาได้นำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับคู่รักบ่าวสาวที่กำลังหลบหนีกลุ่มมาเฟียที่มาจากฝ่ายพ่อเจ้าสาว ซึ่งบอกกับพระเอกของเรื่อง (อาโป) ว่า ถ้าอยากจะแต่งงานกับลูกสาวของตน ต้องมีบ้านที่ทำจากเพชรทั้งหลัง โดยระหว่างที่คู่บ่าวสาวกำลังหลบหนีมาเฟียชุดดำเข้าไปในโกดังสินค้า ก็ได้พบกับผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง "ตราเพชร" ต่างๆ ทั้งกระเบื้อง CTเพชร อิฐมวลเบา กระเบื้องจตุลอน ไม้พื้นและไม้ตกแต่ง ที่สามารถนำมาสร้างบ้านได้ทั้งหลังจริงๆ

เกี่ยวกับ บมจ.ผลิตภัณฑ์ตราเพชร

บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) หรือ "DRT" ผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ระบบหลังคา ไม้สังเคราะห์ แผ่นบอร์ด ยิปซัม อิฐมวลเบา และบริการหลังการขาย ภายใต้ตราสินค้า "ตราเพชร" มีประสบการณ์ยาวนานในธุรกิจกว่า 33 ปี มีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และได้รับการรับรองระบบมาตรฐาน ISO 9001:2015, OHSAS 18001 : 2007, ISO 14001 : 2004 จากสถาบัน TUV NORD รวมถึงได้รับเครื่องหมายมาตรฐานอุตสาหกรรม (มอก.) จากสำนักงานมาตรฐานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ตลอดจนได้รับตราสัญลักษณ์คุณภาพไทยแลนด์หรือ Thailand Trust Mark (TTM) จากสำนักส่งเสริมมูลค่าเพิ่มเพื่อการส่งออก กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงคุณภาพสินค้า ตลอดจนมีการบริหารจัดการภายในโรงงานที่มีประสิทธิภาพ ภายใต้วิสัยทัศน์ "เป็นทางเลือกที่ดีกว่าด้านวัสดุก่อสร้างและบริการ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ