'พีอาร์เอ อะคาเดมี’ มั่นใจยอดผู้ชมงานมหกรรมการลงทุน-อสังหาฯ ทะลุเป้า เดินเกมส์รุกเพิ่มนักลงทุนคุณภาพสู่ตลาดปีนี้แตะ 8,000 คน ปักธงยกระดับสถาบันเทียบเท่าคุณวุฒิวิชาชีพระดับสากล

พฤหัส ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๒๑
พีอาร์เอ อะคาเดมี สถาบันสอนการลงทุนอสังหาฯ ทุกรูปแบบ เร่งผลักดันองค์กรก้าวสู่การเป็นสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ สาขาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ( พัฒนาและบริหารโครงการ / การขายและการตลาด ) และเป็นสถาบันระดับสากล เล็งปั้นนักลงทุนคุณภาพสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้ายอดผู้เข้าเรียนกับสถาบันปีนี้แตะ 8,000 คน เพิ่มขึ้น 20% เผยความมั่นใจการงาน Money Property Expo 2018 งานที่รวมแหล่งทรัพย์อสังหาฯ และสินทรัพย์การเงินที่น่าลงทุน พร้อมโปรโมชั่นร้อนแรงที่สุดแห่งปีไว้ในงานเดียว ระหว่าง 24-30 พฤษภาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 1 มียอดผู้เข้าชมงานทะลุเป้า

นางสุดา ประกฤติพงศ์ ประธานกรรมการบริหาร พีอาร์เอ อะคาเดมี (P.R.A. Academy) สถาบันสอนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า มีความเชื่อมั่นว่าการจัดงาน Money Property Expo 2018 จัดขึ้นระหว่าง 24 – 30 พฤษภาคม 2561 เวลา 10.30 – 21.00 น. ณ ลานจัดกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว จะมียอดผู้เข้าชมงานทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ เพราะเป็นครั้งแรกของงานที่รวมแหล่งทรัพย์ดี ทำเลเด่น และสินทรัพย์ทางการเงินที่น่าลงทุนมากกว่า 100 รายการ มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นร้อนแรงที่สุดแห่งปี มาไว้ในงานเดียว เรียกว่างานเดียวตอบทุกโจทย์ความต้องการของคนรักการลงทุน

โดยพิธีเปิดงาน Money Property Expo 2018 ดังกล่าว จัดขึ้นในวันที่ 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 10.30-13.00 น. โดยได้รับเกียรติจาก นายจุมพล ริมสาคร รองปลัดกระทรวงการคลัง มาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน ภายในงานยังเตรียมการแสดงชุดพิเศษ " เปิดประตูนักลงทุนอสังหาฯและการเงินสู่ความสำเร็จ มั่งคั่งอย่างยั่งยืน" เสวนาพิเศษจากวิทยากรด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และการเงิน นักพัฒนาโครงการชื่อดังจะมาให้มุมมองนักลงทุนต่างชาติและตลาดอสังหาฯ ครึ่งหลังปี 2561 โดยบริษัท โจนส์ แลง ลาซาลล์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้ได้เพิ่มเติมความรู้ด้านการลงทุนและยังเป็นการเตรียมความพร้อมในการจัดพอร์ตของแต่ละท่านให้สอดรับสภาวการณ์ตลาดได้อย่างถูกต้องยิ่งขึ้น

สำหรับ พีอาร์เอ อะคาเดมี ก่อตั้งในปี 2559 ด้วยเจตนารมณ์ที่มุ่งหวังในการพัฒนาศักยภาพนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ไทยก้าวไกลสู่ระดับสากล จึงพัฒนาองค์กรมาอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอนการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ และรวบรวมวิทยากรที่มีองค์ความรู้ ความเชี่ยวชาญ ประสบความสำเร็จ และมีชื่อเสียงในวงการอสังหาริมทรัพย์ในแต่ละด้านมากที่สุดแห่งเดียวในประเทศไทย โดยมุ่งเน้นการเรียนรู้ให้ทำได้จริง ประสบความสำเร็จจริง เพื่อสร้างสรรค์และพัฒนาความรู้ด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างเต็มรูปและแบบครบวงจร อาทิ กฎหมายอสังหาริมทรัพย์ระหว่างประเทศ ทางเลือกใหม่ในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ วิเคราะห์เจาะลึกทำเลทอง คอนโดสูงกว่า 100 ล้าน งานให้เช่าพื้นที่ ภาษีและกฎหมายอสังหาริมทรัพย์ การพัฒนาและบริหารโครงการ การสร้างความสัมพันธ์และเครือข่าย เพื่อพัฒนาทักษะและศักยภาพนักลงทุนและผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ก้าวไปในระดับสากล เป็นต้น

"ตลอดระยะเวลากว่า 2 ปี เราได้เห็นการเติบโตที่โดดเด่นยิ่งขึ้นทุกปีของตลาดนักลงทุนอสังหาฯ สะท้อนจากสถิตินักลงทุนที่เข้ามาเรียนกับ พีอาร์เอ อะคาเดมี ที่ปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแตะ 5,000 คน และภายในสิ้นปีนี้ มีแนวโน้มจะเติบโตกว่า 20% แตะที่ 8,000 คน โดยเราคาดหวังว่าการจัดงานมหกรรมอสังหาฯ-การลงทุน ครั้งนี้ จะยิ่งเป็นปัจจัยกระตุ้นให้นักลงทุนทั่วไป จะโยกย้ายเข้ามาลงทุนในอสังหาฯ เพิ่มขึ้น 10 % เพราะอสังหาฯ ถือเป็นสินทรัพย์ที่ช่วยกระจายความเสี่ยง มีตัวเลือกลงทุนที่หลากหลายและให้ผลตอบแทนที่ดี" นางสุดา กล่าว

อย่างไรก็ดีในปีนี้ พีอาร์เอ อะคาเดมี เล็งเป้าหมายจะพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่องโดยก้าวถัดไปจะมุ่งพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอนให้ผู้เรียนมีวิสัยทัศน์กว้างไกล เน้นการพัฒนาศักยภาพให้มีความชำนาญ เพื่อผลักดันให้ก้าวสู่การเป็นสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ สาขาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ( พัฒนาโครงการ / การขายและการตลาด ) และเป็นศูนย์กลางประสานความร่วมมือระหว่างผู้ประกอบการ ภาครัฐ และภาคเอกชนที่เกี่ยวข้อง เพื่อพัฒนาให้เป็นสังคมนักอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพในระดับสากลตามเจตนารมณ์ที่บริษัทฯ มุ่งมั่นไว้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4