โกลบอลเฮ้าส์ ชวนชาวจังหวัดชัยนาทร่วมฉลองเปิดสาขาใหม่ พร้อมรับสิทธิ์รับของสมนาคุณมากมายมูลค่าสูงสุด 1,000 บาท วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายนนี้

ศุกร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๕
โกลบอลเฮ้าส์ ผู้นำศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านอันดับ 1 ของเมืองไทย ฉลองเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุดของโกลบอลเฮ้าส์ ที่สาขาชัยนาท อย่างเป็นทางการ ในวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป พร้อมพาเหรดสินค้าวัสดุก่อสร้าง เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ เครื่องครัว รวมถึงของแต่งบ้าน มาให้ชาวชัยนาทและจังหวัดข้างเคียงได้ช้อปกันมากมายในราคาพิเศษเฉพาะสาขาชัยนาทเท่านั้น คุ้มมากขึ้นกับโปรโมชั่นช้อปครบรับฟรีที่ชาวชัยนาทและจังหวัดข้างเคียงมีสิทธิ์รับของสมนาคุณและบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 5,000 บาท เมื่อช้อปครบตามมูลค่าที่กำหนด และเตรียมสนุกกันให้สุดฟินกับมินิคอนเสิร์ต ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช เจ้าของเสียงเพลงประกอบละครดัง บุพเพสันนิวาส พิเศษสุด !! เพียงมาลงทะเบียนร่วมงานในช่วงเวลา 8.00-9.30 น. รับสิทธิ์รับของสมนาคุณมากมาย มูลค่าสูงสุด 1,000 บาท (จำนวนจำกัด) สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Global House Call Center 1160 , www.globalhouse.co.th

โกลบอลเฮ้าส์ นับเป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย เมื่อเทียบกับร้านค้าประเภทเดียวกัน โดยสาขาชัยนาท เป็นสาขาใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่บนถนนชัยนาท-ตาคลี เยื้องสวนนก 2 กิโลเมตร (Map :http://bit.ly/2HE67EF) เปิดบริการทุกวัน เวลา 8.30 - 19.00 น.

โกลบอลเฮ้าส์ เป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้าน ที่มีสินค้าคุณภาพกว่าแสนรายการนับล้านชิ้นในราคาที่คุ้มค่า บนพื้นที่ขายกว่า 15,000 ตารางเมตร โดยร้านมีสินค้าครบครันสำหรับการสร้างบ้านทั้งหลัง ตามสโลแกน "โกลบอลเฮ้าส์ ครบ หลากหลาย ให้บ้านคุณ" ปัจจุบันมี 57 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4