เอมเบลซอนจัดโปรโมชั่นพิเศษโฮมออฟฟิศ 2 ทำเลทอง ฟรีค่าใช่จ่ายวันโอน-ลดทันที 1 ล้านบาท

จันทร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๓๓
บริษัท เด็กสร้างบ้านส่งโปรโมชั่นพิเศษเอาใจนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์และผู้กำลังต้องการโฮมออฟฟิศสำหรับทำธุรกิจหรืออยู่อาศัยใน 2 โครงการหลักของเอมเบลซอน คือ บางนาตราด30 และเสรีไทย43 แถมเครื่องปรับอากาศ 5 เครื่อง พร้อมฟรีค่าใช่จ่ายในวันโอน และส่วนลดทันที 1 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 61 เท่านั้น

นายวัฒนชัย ตั้งไชยวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เด็กสร้างบ้าน จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บ้านเดี่ยว โฮมออฟฟิศ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม เปิดเผยว่า โครงการเอมเบลซอนได้จัดโปรโมชั่น 2 โครงการ ได้แก่ 1.เอมเบลซอน บางนา-ตราด ด้วยราคาพิเศษ 16.9 ล้านบาท และแถมฟรีเครื่องปรับอากาศทั้งหลังจำนวน 5 เครื่อง พร้อมด้วยปั๊มน้ำ-แทงค์น้ำขนาด 1,000 ลิตร และฟรีค่าใช่จ่ายในวันโอน (กรณีการโอนภายใน 30 วัน หลังจากวันจอง และไม่รวมค่าจดจำนอง) 2.เอมเบลซอน-เสรีไทย ราคาเริ่มต้นที่ 12.8 ล้านบาทต่อยูนิต แถมฟรีเครื่องปรับอากาศทั้งหลัง จำนวน 5 เครื่อง พร้อมด้วยปั๊มน้ำ-แทงค์น้ำขนาด 1,000 ลิตร พร้อมส่วนลด 1 ล้านบาท โดยได้โปรโมชั่นดังกล่าวถึงสิ้นเดือน มิถุนายน 2561

สำหรับรายละเอียดของโครงการเอมเบลซอนบางนา-ตราด 30 เป็นโฮมออฟฟิศสไตล์โมเดิร์น ทันสมัย หรูหรา เน้นความโปร่ง สบาย ด้วยการออกแบบเฉพาะของเอมเบลซอน พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ยืดหยุ่น เพื่อให้การใช้งานได้อย่างหลากหลาย ถือเป็นโฮมออฟฟิศที่ตอบโจทย์ทุกฟังชั่นของการทำงาน มีแบบอาคารให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ แบบ A ขนาด 4.5 ชั้นหน้ากว้าง 7 เมตรพื้นที่ใช้สอย 525 ตารางเมตร พร้อมลิฟต์ในตัว แบบ B ขนาด 4.5 ชั้นหน้ากว้าง 5.5 เมตรพื้นที่ใช้สอย 392 ตารางเมตร พร้อมลิฟต์ในตัว มีพื้นที่จอดรถเพื่อรองรับลูกค้าและพนักงาน ตอบรับสังคมธุรกิจที่สะท้อนทุกคุณค่าแห่งความสำเร็จ มีระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มีจำนวนยูนิตทั้งสิ้น 12 ยูนิต ราคาปกติเริ่มต้นที่ 17.9 ล้านบาท

ในส่วนของโครงการเอมเบลซอน เสรีไทย 43 เป็นโฮมออฟฟิศ สไตล์โมเดิร์น ลักชัวรีย์ ตั้งอยู่บนถนนเสรีไทย 43 เป็นทำเลที่มีศักยภาพ ภายในออกแบบโดยเน้นเรื่อง Space Utilization สามารถตกแต่งและวางแผนการใช้พื้นที่ได้อย่างอิสระ ภายนอกมีความทันสมัย ความหรูหราด้วยการออกแบบเฉพาะของเอมเบลซอน เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกโปร่งสบาย ไม่อึดอัด มีแบบอาคารให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่ อาคาร A ขนาด 5 ชั้นหน้ากว้าง 9.2 เมตรพื้นที่ใช้สอย 829 ตารางเมตร พร้อมลิฟต์ในตัว รูปแบบอาคาร B มี 2 แบบให้เลือก ได้แก่แบบ A ขนาด 5 ชั้นหน้ากว้าง 6 เมตรพื้นที่ใช้สอย 612 ตารางเมตร พร้อมโครงสร้างลิฟต์ และแบบ B ขนาด 5 ชั้นหน้ากว้าง 6 เมตรพื้นที่ใช้สอย 504 ตารางเมตร พร้อมโครงสร้างลิฟต์ และมีพื้นที่จอดรถเพื่อรองรับลูกค้าและพนักงานถึง150 คัน ถือเป็นการตอบรับสังคมธุรกิจที่สะท้อนทุกคุณค่าแห่งความสำเร็จ และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกธุรกิจ ราคาเริ่มต้นที่ 12.8 ล้านบาท

สำหรับผู้สนใจโปรโมชั่นหรือติดต่อเข้าเยี่ยมชมโครงการ EMBLAZON บางนา-ตราด 30 สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลหรือติดต่อขอเยี่ยมชมโครงการได้ที่เบอร์ 097-421-9999 และสำหรับผู้สนใจโครงการ EMBLAZON เสรีไทย 43 สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลหรือติดต่อขอเยี่ยมชมโครงการได้ที่เบอร์ 091-198-8888 หรือ Line :@deksangbaan /, facebook:deksangbaangroup

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest