PRE SALES NIRVANA DEFINE SRINAKARIN-RAMA 9 23 มิถุนายน นี้ เปิดจองบ้าน ราคาพิเศษก่อนใคร เริ่ม 7.7 ล้าน พร้อมเปิดบ้านซีรี่ส์ใหม่

พุธ ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๔๗
เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9 เตรียมเปิดงาน Pre Sales ตอกย้ำความสำเร็จกับคอนเซปท์ "ทาวน์โฮมที่เป็นได้...มากกว่าบ้านเดี่ยว"

หลังจากประสบความสำเร็จไปกับงาน Exclusive Sale เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เผยทำยอดขายได้กว่า 300 ล้านบาท หลังเปิดขายเพียง 2 วัน บมจ.เนอวานา ไดอิ พร้อมตอกย้ำความสำเร็จ "ทาวน์โฮมที่เป็นได้...มากกว่าบ้านเดี่ยว" ด้วยการเปิด Pre Sales โครงการเนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9 ในวันที่ 23 มิถุนายนนี้เพียงวันเดียวเท่านั้น และเปิดบ้านซี่รี่ส์ใหม่ บนทำเลที่ดีที่สุดด้านหน้าโครงการ เป็นทาวน์โฮมที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตที่ทุกคนกำลังมองหา

บ้านซีรี่ส์ใหม่ของ เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9 มีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 350 ตร.ม. มาพร้อมกับความต้องการที่มากกว่า ด้วยพื้นที่ที่เปิดโล่ง 3 ชั้น ให้ความโอ่โถงมากเป็นพิเศษ ลงตัวทุกการพักผ่อนด้วย Double Master Bedroom และออกแบบให้ส่วนพักผ่อนเป็นแบบ Double Volume เชื่อมต่อไปยัง Private Terrace ขนาดใหญ่ โดยแบ่งพื้นที่ด้วย Connecting Court ทำให้สัมผัสแสง และลมธรรมชาติที่โอบล้อมอยู่รอบตัว นอกจากนั้นยังเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยการออกแบบ Two Ways Entrance โดยเพิ่มทางเข้าพิเศษที่เชื่อมต่อจากชั้น 1 ไปยังส่วน Upper Living Area ชั้น 2 ซึ่งตอบรับทุกความต้องการของสมาชิกในครอบครัว

โครงการเนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9 พัฒนาขึ้นมาภายใต้แบรนด์ เนอวานา ดีฟายน์ ทาวน์โฮมที่เป็นได้มากกว่าบ้านเดี่ยว ใส่ใจในทุกรายละเอียด เน้นทำเลในเมือง ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่าอยู่คอนโดมิเนียมในทำเลที่ไม่แตกต่างกัน เพียง 5 นาทีจากรถไฟฟ้า 10 นาทีถึงทางด่วนพระราม 9 และ 15 นาทีถึงเอกมัย-ทองหล่อ ด้วยการออกแบบที่แตกต่าง ทั้งดีไซต์และพื้นที่ที่เปิดโล่งด้วย Double Volume สูง 6 เมตร ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกโปร่งโล่งมากกว่าอยู่บ้านเดี่ยว ด้วยช่องเปิดที่มากกว่า เน้นการออกแบบให้มีช่องเปิดรับแสงและลมธรรมชาติได้มากขึ้น รวมถึง Space และ Function ที่จัดวางได้อย่างน่าสนใจ อีกทั้งรายล้อมด้วยสังคมคุณภาพที่มาพร้อมความเป็นส่วนตัวเพียง 173 ครอบครัว และ Facilities ที่ครบครัน นอกจากนั้นเพื่อให้ตอบรับกับโลกยุคดิจิตอล เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม9 จึงได้มีการจัดเตรียม Public Wifi ที่เดินสายด้วยระบบ Fiber optic โดยสามารถใช้ได้ทั้งภายในตัวบ้านและทั่วทั้งบริเวณโครงการให้กับทางลูกบ้าน เพื่อเพิ่มความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิต เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9 จึงสามารถตอบโจทย์ให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง

เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9 พร้อมเปิดให้จองในงาน Pre Sales วันที่ 23 มิ.ย. นี้ วันเดียวเท่านั้น ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับ Apple Watch และเลือกแปลงสวยในทำเลที่ดีที่สุดก่อนใคร ในราคาเริ่มเพียง 7.7-15 ล้านบาท ลงทะเบียน และชมรายละเอียดโครงการได้ที่ www.nirvana-group.com/th/project/DEFINE Srinakarin Rama 9

เกี่ยวกับเนอวานา ไดอิ

บมจ. เนอวานา ไดอิ (NVD) มีทุนจดทะเบียน 1,405.6 ล้านบาท โดยดำเนินธุรกิจหลัก คือ 1) ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (Property Development) ได้แก่ การพัฒนาโครงการบ้านอยู่อาศัย (Nirvana Beyond, Nirvana Icon, Intro) สำนักงานโฮมออฟฟิศ (Nirvana @Work) ทาวน์โฮม (Nirvana Define, Cover, Cluster) คอนโดมิเนียม (Banyan Tree Residences Riverside Bangkok) โดยปัจจุบันมีโครงการที่อยู่ระหว่างพัฒนาทั้งสิ้น 18 โครงการ มูลค่าโครงการคงเหลือรวมกว่า 14,000 ล้านบาท 2) ธุรกิจรับสร้างบ้าน (Nirvana Home Builder) 3) ธุรกิจวัสดุก่อสร้าง

บริษัทฯ ได้วางกรอบกลยุทธ์การทำงานไว้ภายใต้แนวคิดที่ต้องมุ่งมั่นไปข้างหน้า โดยคำนึงถึงทุกองค์ประกอบในการทำงานเพราะเราเชื่อว่า ภายใต้ทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิต ล้วนนำมาซึ่งความสุขทั้งของลูกค้า เพื่อนร่วมงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และผู้ถือหุ้นทุกคน ส่งผลให้การพัฒนาสินค้าจากทางเนอวานา ไดอิ จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทั้งในด้านฟังก์ชั่นการใช้งานและตอบสนองความต้องการในการทางความรู้สึก ในรูปแบบที่แตกต่างและเป็นเอกลักษณ์ของเนอวานาอย่างแท้จริง เพราะที่ เนอวานา ไดอิ เราเชื่อว่า " Details make magic"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้