กระแสตอบรับ โนเบิล อราวน์ อารีย์ คึกคักกวาดยอดขายวันพรีเซลมากกว่า 80% ภายใน 2 ชั่วโมง

พุธ ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๐๒
โนเบิลฯปิดการขาย " โนเบิล อราวน์ อารีย์" (Noble Around Ari ) โครงการคอนโดมิเนียมกลางเมืองแห่งใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้งใจกลาง "ย่านอารีย์" มีกระแสตอบรับจากลูกค้าและนักลงทุนอย่างดีเยี่ยมนับตั้งแต่เปิดตัวโครงการ จนประสบความสำเร็จในการปิดการขายพรีเซลได้กว่า 80% ภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง

คุณศิระ อุดล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเบิลดีเวลลอปเมนท์จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "บริษัทสามารถกวาดยอดขายได้มากกว่า 80% ในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง ในการขายโครงการ โนเบิล อราวน์ อารีย์ (Noble Around Ari ) มูลค่าโครงการ 4,900 ล้านบาท ภายในวันพรีเซลเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องจากการประกาศ Sold Out โครงการ โนเบิล นิว แจ้งวัฒนะ ที่เปิดพรีเซลเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โครงการ โนเบิล อราวน์ อารีย์ (Noble Around Ari ) นับเป็นโครงการที่ 5 ของโนเบิลฯ ที่เปิดตัวในย่านนี้ โดยตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลศักยภาพของย่านอารีย์ มีครบทุกปัจจัยการใช้ชีวิตท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าอยู่ ทำให้โครงการ โนเบิล อราวน์ อารีย์ (Noble Around Ari ) เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นชีวิตใจกลางเมือง ที่มีความสงบร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัว และแวดล้อมไปด้วยไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย จนทำให้คนทุกรุ่นทุกกลุ่มต่างอยากจับจองเป็นเจ้าของ และที่สำคัญทำเลที่ตั้ง โนเบิล อราวน์ อารีย์ ยังอยู่ติดกับรถไฟฟ้าสถานีอารีย์เพียง 90 เมตรเท่านั้น สำหรับการเดินทางโดยรถยนต์สามารถเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง ด้วยโครงการติดกับถนนสายหลักอย่าง ถนนพหลโยธิน ซึ่งเชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักๆของกรุงเทพฯ อาทิ ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนลาดพร้าว ถนนพระราม 6 ถนนราชวิถี อีกทั้งถนนพหลโยธินมุ่งหน้า อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เลี้ยวเข้าถนนดินแดง ซึ่งเชื่อมต่อไปยังถนนพระราม 9 ได้อีกด้วย ทำให้ผู้พักอาศัยสามารถเลือกเดินทางได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะใช้ทางหลักหรือเส้นทางลัดเลาะอีกมากมาย โดยเชื่อว่าความสำเร็จของยอดขายโครงการในครั้งนี้มาจากปัจจัยที่สำคัญได้แก่ ความเชื่อมั่นในชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของบริษัทฯ ทำเลที่ตั้ง สภาพแวดล้อมในโครงการ จนทำให้สามารถปิดการขายโครงการได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งตอกย้ำความเชื่อมั่นในตลาดว่าลูกค้าชาวไทยและต่างชาติยังให้ความสนใจกับศักยภาพของคอนโดกลางเมืองเป็นอย่างดี"

ต่อจากนี้ไปโนเบิลฯยังมีแผนเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมบนทำเลเยี่ยมใจกลางเมือง ยังคงพิถีพิถันตั้งแต่การเลือกทำเลที่ตั้ง ซึ่งถือว่าเป็นที่สุดสำหรับการอยู่อาศัย เน้นในเรื่องของการออกแบบดีไซน์ ที่โดดเด่นการบรรจงเลือกสรรวัสดุ รวมถึงใส่ใจการพัฒนาให้เหมาะกับแนวคิด การใช้ชีวิตแบบคนเมืองในยุคนี้ ทางบริษัทฯมั่นใจว่าโครงการต่อไปของโนเบิลฯจะได้รับการตอบรับอย่างดี ทั้งในด้านดีไซน์การออกแบบ ทำเลที่ตั้ง และความคุ้มค่าในการลงทุนเช่นคย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?