แอสเสท เวิรด์ รีเทล รุกทำเลทองรีเทลย่านบางนาพร้อมเปิดตัว 'ลาซาล อเวนิว’ คอมมูนิตี้มอลล์แนวใหม่ตอบโจทย์ทุกกลุ่มไลฟ์สไตล์ 24 ก.ค.นี้แน่นอน

พฤหัส ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๕
นายมานพ คำสว่าง ผู้จัดการบริหารทรัพย์สิน บริษัท แอสเสท เวิรด์ รีเทล จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันภาพรวมการแข่งขันในกลุ่มตลาดธุรกิจรีเทลพื้นที่กรุงเทพฯ และกลุ่มเมืองเศรษฐกิจ มีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มจะขยายตัวต่อไปอีก 1-2 ปีข้างหน้าอย่างชัดเจน อย่างไรก็ตามแม้การแข่งขันจะสูงขึ้นแต่ยังมีโอกาสหรือปัจจัยที่เอื้อต่อการลงทุน อาทิ การขยายตัวของเมือง รวมถึงการขยายตัวของนักท่องเที่ยวที่เพิ่มสูงขึ้น ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการดึงดูดนักลงทุน ทั้งนี้ การพัฒนาโครงการใหม่ผู้ประกอบการต้องวางกลยุทธ์ให้เกิดความแตกต่างและมีศักยภาพที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เน้นสร้างมิติใหม่ของธุรกิจให้มีความแปลกใหม่ หลากหลายแตกต่างจากธุรกิจรีเทลอื่นๆ ด้วยการใช้โมเดลตลาดชุมชนผสมผสานความลงตัวระหว่างผู้เช่ารายใหญ่และรายย่อย เพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายสร้างการเติบโตระยะยาว รวมถึงพัฒนารูปแบบศูนย์การค้าให้มีความทันสมัย แตกต่าง ตอบโจทย์ความต้องการ จึงได้ประกาศแผนพัฒนาโครงการ 'ศูนย์การค้าลาซาล อเวนิว' บนทำเลลาซาล-แบริ่ง ด้วยงบลงทุนกว่า 350 ล้านบาทขึ้น และได้จัด Soft Grand Opening ไปแล้วเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสตอบรับจากกลุ่มคนในชุมชนเข้าร่วมงานจำนวนมาก

"ทำเลย่านบางนา ถือเป็นทำเลยุทธศาสตร์เปรียบเสมือนประตูสู่ศูนย์กลางแหล่งอุตสาหกรรมและเศรษฐกิจ รายล้อมไปด้วยอาคารสำนักงาน ศูนย์นิทรรศการ โครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จำนวนมาก รวมถึงแหล่งอุตสาหกรรมที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง อาทิ นิคมอุตสาหกรรมบางปู, ปู่เจ้า, บางพลี, บางปะกง และชลบุรี ตลอดจนการคมนาคมที่สะดวกสบาย มีความหลากหลายด้านการเดินทาง เข้าออกเมืองได้ง่ายด้วยทางด่วนขั้นที่ 1 และทางด่วนบูรพาวิถี หรือเชื่อมต่อกับมอเตอร์เวย์ในการเดินทางไปยังฉะเชิงเทรา ชลบุรี และระยอง ที่สำคัญยังเป็นศูนย์กลางการเชื่อมต่อการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าถึง 3 เส้นทาง ประกอบด้วย รถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียวเส้นทางแบริ่ง-สำโรง, รถไฟฟ้าสายสีเหลืองเส้นทางลาดพร้าว-สำโรง และรถไฟฟ้ารางเบาเส้นทางบางนา-สุวรรณภูมิ ซึ่งหากเปิดการเดินรถครบทุกเส้นทางแล้วคาดว่าจะมีผู้ใช้บริการเพิ่มสูงขึ้นเป็นเท่าตัว นอกจากนี้ในพื้นที่รอบและใกล้เคียงศูนย์การค้าลาซาล อเวนิว มีประชากรอยู่อาศัยกว่า 230,361 คน โดยมีแนวโน้มอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นทุกปี รวมถึงจากการสำรวจพบว่าประชากรมีรายได้ต่อครัวเรือนสูงติดอันดับ 1 ใน 10 ของกรุงเทพฯ ทั้งนี้ปัจจัยต่างๆ จะเป็นตัวชี้วัดสำคัญของโอกาสทางธุรกิจที่ส่งผลให้ศูนย์การค้าลาซาล อเวนิวประสบความสำเร็จตามเป้าที่วางไว้" นายมานพ คำสว่าง กล่าว

ด้านนายธนวัฒน์ อัจฉริยวุธ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าลาซาล อเวนิว บริษัท แอสเสท เวิรด์ รีเทล จำกัด อธิบายถึงจุดเด่นและการดำเนินธุรกิจของศูนย์การค้าลาซาล อเวนิวว่า ศูนย์การค้าลาซาล อเวนิว ถือเป็นโครงการคอมมูนิตี้มอลล์แนวคิดใหม่ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการ บนพื้นที่กว่า 6,000 ตารางเมตร กับไฮไลท์สุดพิเศษทั้ง 'กรีนสเปซ' พื้นที่สีเขียวกว่า 3,000 ตารางเมตร ถือเป็นปอดแห่งใหม่ย่านลาซาล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้ทุกคนในครอบครัวใช้เวลาพักผ่อนได้ตลอดทั้งวัน 'ฟู้ดเดสนิเนชั่น' แหล่งรวมร้านอาหารชั้นนำที่มีความหลากหลายทั้งตะวันตกและตะวันออก และ 'ยูนิโคล่' รูปแบบโรดไซต์ สโตร์ (Roadside Store) ทำเลติดถนน โดยถือเป็นสาขาที่ 2 ของเมืองไทย ซึ่งเป็นการตอกย้ำและสอดคล้องกับทำเลที่มีการเดินทางสะดวกสบายและติดกับถนนหลายเส้นทั้งถนนสุขุมวิท ถนนบางนา-ตราด และถนนศรีนครินทร์ และเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมาศูนย์การค้าลาซาล อเวนิวได้จัดงาน Soft Grand Opening โดยมีร้านค้าเปิดให้บริการไปแล้วกว่า 50% โดยเมื่อวันที่ 29 และ 30 มิถุนายน ได้จัดกิจกรรมทางการตลาดเปิดบ้านต้อนรับความสนุกด้วย Mini Concert จากแกงส้ม ธนทัต และฮั่น อิสริยะ นอกจากนี้ยังได้มีกิจกรรม Troop สร้างสีสันภายในศูนย์การค้าตลอดทั้งวัน ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้จะได้พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษประกอบด้วย 1.รับส่วนลดสูงสุด 20% จากร้านค้าและร้านอาหารที่ร่วมรายการ 2.เมื่อช้อปทุก 1,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-มัลดีฟส์ จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง บัตรที่พักโรงแรมเดอะระวีกัลยา แบงค๊อก เวลล์เนส คูซีน รีสอร์ท พร้อมอโรม่า 1 คืน จำนวน 10 รางวัล นาฬิกาสุดชิคจาก Nixon จำนวน 10 รางวัล และรางวัลพิเศษสำหรับผู้ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC สูงสุด 5 อันดับแรก ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคมนี้เท่านั้น

สำหรับการดำเนินธุรกิจในปี 2561 นั้น บริษัทฯ จะเน้นสร้างลาซาล อเวนิวให้กลายเป็นศูนย์การค้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไลต์กลุ่มเป้าหมายย่านลาซาล-แบริ่ง ที่มีทั้งกลุ่มผู้อยู่อาศัยทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ, นักเรียน และพนักงานออฟฟิศ เป็นต้น เปรียบเสมือนเป็นบ้านหลังที่ 2 โดยผ่านการสร้างสรรค์สถานที่พักผ่อนไม่ว่าจะเป็นกรีนสเปซ รวมถึงการเป็นฟู้ดเดสติเนชั่น ที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เรื่องอาหารในทุกกลุ่มเป้าหมายครบทั้งโซเชียลไลฟ์สไตล์และแฟมิลี่ไดน์นิ่ง ทั้งยังจัดกิจกรรม Theme Market ที่มีความหลากหลาย ตลอดจนสร้างสีสันและความน่าสนใจให้แก่ศูนย์การค้าฯ เพื่อดึงดูดให้กลุ่มกลูกค้าเข้ามาใช้บริการ

ทั้งนี้ลาซาล อเวนิวจะจัดพิธีเปิดศูนย์การค้าฯ อย่างเป็นทางการในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ Meet&Greet กับพระเอกหนุ่มมาดเข้ม 'เวียร์-ศุกลวัฒน์' ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นกลางสวนสวย และมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องดีกรีคุณหมอ 'ริท-เรืองฤทธิ์' และต่อเนื่องในวันที่ 25 กรกฎาคม พบกับตลาดนัดอินดี้จาก Maxnet Market พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจากเกิร์ลกรุ๊ปสาวมาแรง 'SWEAT 16' ซึ่งได้เตรียมแผนจัด Theme Market ไว้ตลอดทั้งปี เพื่อส่งความสุขและสร้างสีสัน ความเพลิดเพลินให้แก่ลูกค้าผู้ใช้บริการ

ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/LasallesAvenue

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้