เบเยอร์เผยสินค้ารักษ์โลก ขายดีอันดับ1 ยอดขายสีเบเยอร์คูลโต

จันทร์ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๗
เบเยอร์เผยสินค้านวัตกรรมรักษ์โลกยอดขายพุ่ง โดยพบว่าอุณภูมิที่เพิ่มขึ้นและพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปดันยอดขายเบเยอร์คูลปี 2561 มีอัตราการเติบโต 5 %

ดร.วรวัฒน์ ชัยยศบูรณะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท บีเอ็น บราเดอร์ จำกัด กล่าวว่า "เบเยอร์ผู้นำนวัตกรรมสีทาอาคาร ภายใต้แนวคิด "ECO Wellness Innovation" นวัตกรรมเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มุ่งเน้นพัฒนาสินค้านวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้งานและสภาพแวดล้อมมาโดยตลอด อย่างสีเบเยอร์คูลที่ถือว่าเป็นสินค้าเรือธงที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของเบเยอร์เนื่องจากสีเบเยอร์คูลถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการที่มากกว่าสีทาอาคารทั่วไป และจากสภาวะอากาศที่ร้อนขึ้นทุกวันส่งผลให้ผู้บริโภคต้องมองหาตัวช่วยที่จะบรรเทาความร้อน และช่วยประหยัดพลังงานได้ เบเยอร์เล็งเห็นปัญหานี้เป็นอย่างดีจึงตั้งใจพัฒนาผลิตภัณฑ์สีเบเยอร์คูลที่มีคุณสมบัติพิเศษกว่าสีรายอื่นตรงที่มีส่วนผสมพิเศษชื่อว่า "ไมโครสเฟียร์เซรามิก" คือเซรามิกชนิดพิเศษที่ใช้ในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับการทนความร้อนทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นการนำไปเคลือบผิวของกระสวยอวกาศขององค์การนาซาเพื่อป้องกันความร้อนที่เกิดจากการเสียดสีกับชั้นบรรยากาศจากการปล่อยตัวสู่อวกาศ และกลับลงมายังพื้นโลก เบรกของรถฟอร์มูล่าวันซึ่งเป็นรถแข่งที่ใช้ความเร็วสูง เมื่อเบรกมักจะเกิดการเสียดสี และประกายไฟ เช่นเดียวกับลิฟต์ของตึกไทเป 101 ที่ต้องใช้ความเร็วในการขนส่งผู้โดยสาร ทำให้เกิดความร้อนสูงจากการชักรอก รวมถึงชุดนักผจญเพลิงที่ต้องทนต่อความร้อน และป้องกันการติดไฟ เบเยอร์นำ "ไมโครเซรามิก" ตัวนี้มาใช้ในสีทาอาคารเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการสกัดกั้น และสะท้อนความร้อนจากแสงอาทิตย์ได้ถึง 94.2% และช่วยประหยัดค่าไฟได้ถึง 25% โดยผ่านการทดสอบจากสถาบันที่น่าเชื่อถือของไทยอย่างมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี และสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติรายแรกของประเทศไทยอีกด้วย

"เบเยอร์คูลจึงเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของตลาด ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเจ้าของบ้านเอง หรือกลุ่มธุรกิจก่อสร้าง เนื่องจากพฤติกรรมของลูกค้าเปลี่ยนไป หันมาสนใจคุณสมบัติด้านอื่นๆ ของสินค้าที่ไม่ใช่แค่ความสวยงามหรือคุณภาพของสีเพียงเท่านั้น ดังนั้นผลิตภัณฑ์สีบ้านเย็น อย่างสีเบเยอร์คูลจึงเป็นตัวเลือกหนึ่งในใจผู้บริโภคที่ต้องการตัวช่วยบรรเทาสภาพอากาศที่ร้อนระอุขึ้นทุกวัน และในทางเดียวกันก็สามารถช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วย โดยมีอัตราการเติบโตของเบเยอร์คูลที่ 5%"

ตั้งแต่ต้นปี 2561 การแข่งขันในตลาดธุรกิจสีทาอาคารมีความดุเดือดขึ้น ผู้ประกอบการในธุรกิจสีทาอาคารต่างพัฒนานวัตกรรมสีทาอาคารเพื่อตอบสนองผู้บริโภค และแย่งชิงส่วนแบ่งตลาดให้ได้มากที่สุด เนื่องจากตลาดสีทาอาคารมีแนวโน้มโตต่อเนื่องจากการขยายตัวของเขตเมือง รวมถึงปัจจัยบวกด้านการลงทุนเมกะโปรเจคของรัฐบาล ส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าในสายต่างๆ รวมถึงการเข้ามาลงทุนของกลุ่มต่างชาติอย่าง ญี่ปุ่นและจีน ในปี 2560 มีอุปทานเพิ่มขึ้นส่งผลให้เกิดคอนโดมิเนียมสะสมในกรุงเทพฯ ถึง 538,920 ยูนิต เนื่องจากรองรับอุปสงค์ความต้องการของชาวต่างชาติ ในส่วนอุปสงค์ของคนไทยเองก็ยังคงมีมากเช่นกัน จากข้อมูลของ ธอส.ที่เผยว่าสามารถปล่อยสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยได้ไม่ต่ำกว่า 600,000 ล้านบาท ภายในปี 2561

"ไม่เพียงแต่ตลาดที่อยู่อาศัยใหม่ที่คึกคักเท่านั้น ตลาดบ้านเก่า กลุ่มเจ้าของบ้านที่ต้องทาสีที่ซ้ำใหม่ ก็ถือเป็นโอกาสของธุรกิจสีทาอาคารเช่นกัน จากผลสำรวจของกรุงเทพฯ พบว่ามีจำนวนที่อยู่อาศัย ณ ปี 2558 มีถึง 2,753,972 หลัง และประมาณร้อยละ 80 มีแนวโน้มที่จะทาสีใหม่ อีกทั้งผู้บริโภคกลุ่มนี้มีพฤติกรรมในการเลือกซื้อสินค้าสีทาอาคารที่มีเหตุผลทางด้านคุณภาพ ประสิทธิภาพ และฟังก์ชั่นการใช้งานมากขึ้น" ดร.วรวัฒน์ กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน