'LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์’ ลักชัวรี่คอนโดมิเนียมล่าสุดจาก 'เอพี ไทยแลนด์’ เมื่อแรงบันดาลใจผสานเข้ากับการใช้ชีวิต สู่การต่อยอดความสำเร็จได้อย่างสมบูรณ์แบบ

พุธ ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๒
เพราะคอนโดมิเนียมไม่ใช่แค่ที่พักอาศัย แต่สามารถเป็นที่สร้างความสำเร็จและแรงบันดาลใจในทุกๆ วัน เอพีจึงรังสรรค์ลักชัวรี่คอนโดมิเนียมใหม่ ด้วยดีไซน์ที่มาจากไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัย สะท้อนชีวิตคนรุ่นใหม่ที่มีความโดดเด่นและเต็มเปี่ยมด้วยอัตลักษณ์แห่งบุคคล ซึ่งเกิดจากการสร้างประสบการณ์ที่ไม่จำกัด จากความท้าทายและเรื่องราวประสบการณ์ใหม่ๆ และพัฒนามาเป็นแรงบันดาลใจให้กับตนเอง เพื่อความสำเร็จที่ไม่มีที่สิ้นสุดของคนเมือง

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เพื่อคุณภาพการอยู่อาศัยและใช้ชีวิตที่ดีกว่าสำหรับคนเมือง เปิดตัว "LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์ (Life Ladprao Valley)" โครงการร่วมทุนระหว่างเอพีและพันธมิตรญี่ปุ่น มิตซูบิชิ จิโช เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือ มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป - MECG) ในทำเลตรงข้ามเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว แค่ก้าวก็ใกล้รถไฟฟ้าสถานีห้าแยกลาดพร้าว และเพียง 380 เมตรจากสถานี MRT พหลโยธิน ความลงตัวของลักชัวรี่คอนโดมิเนียมที่สนับสนุนการใช้ชีวิต ต่อยอดความสำเร็จในทุกมิติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับชีวิตดิจิตอลกับนวัตกรรมล้ำสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองบนที่สุดทำเลศักยภาพย่านลาดพร้าว

'LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์' บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ บริเวณห้าแยกลาดพร้าว ย่านธุรกิจและศูนย์กลางคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ พรั่งพร้อมด้วยความสะดวกสบายในการเดินทางและสีสันการใช้ชีวิต เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง

ประกอบด้วยอาคารที่พักสูงจำนวน 1 อาคาร สูง 44 ชั้น จำนวน 1,140 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยของห้องที่หลากหลายพร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง 1) สตูดิโอ ขนาด 28.80 ตารางเมตร 2) ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 35 - 37 ตารางเมตร 3) ห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 48.60 – 66.50 ตารางเมตร พร้อม Signature Triple Contour Pool with 15 Unique Lifestyle Facilities ในชั้น 6 ชั้น 44 และชั้น Mezzanine ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท

LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์ ได้รับการรังสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Live Your Adventurous Spirit" ที่ที่แรงบันดาลใจผสานเข้ากับการใช้ชีวิต สู่การต่อยอดความสำเร็จได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเอพีได้ศึกษาถึงไลฟ์สไตล์และวิธีการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ เพื่อนำมาเป็นต้นแบบสู่การดีไซน์ที่อยู่อาศัย เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการ และวิถีการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง โดยเฉพาะกลุ่ม Young Achiever หรือกลุ่มคนเมืองรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว และได้นำมาเป็นแรงบันดาลใจการออกแบบทุกองค์ประกอบของโครงการ เพื่อให้เป็นที่สุดของความครบครัน

Live Your Adventurous Spirit

นับตั้งแต่ก้าวแรกที่ย่างเข้าสู่พื้นที่ของ 'LIFE LADPRAO VALLEY' จะพบกับพื้นที่สีเขียวที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Evergreen Forest เสริมด้วยความเขียวขจีของร่มไม้ ที่ช่วยสร้างความร่มรื่นเริ่มตั้งแต่ทางเข้าที่ทอดยาวไปสู่อาคาร เปรียบเสมือน ปราการแห่งหุบเขาที่เขียวชอุ่ม (The Valley Passage) ดึงเอาลูกเล่นของธรรมชาติมาใช้กับงานดีไซน์สถาปัตย์รังสรรค์ให้อาคารมีรูปแบบเสมือนเหลี่ยมมุมของหุบเขาที่ตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางเมือง ส่วนหน้าของอาคารถูกออกแบบราวกับเป็นช่องหุบเขาที่ลมธรรมชาติ (Valley Breeze) จะสามารถพัดพาความเย็นสบายมาได้ตลอดเวลา พร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางอีกกว่า 2 ไร่ ที่ได้รับการออกแบบให้ผสมผสานความเป็นธรรมชาติ เพิ่มเสน่ห์ให้กับสองข้างทางด้วยพื้นที่สีเขียว ที่แต่ละระดับของความสูง จะพบพันธุ์ไม้ และความงามของทิวทัศน์ที่ต่างกันออกไป

ผสานด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก Signature Triple Contour Pool with 15 Unique Lifestyle Facilities ประกอบด้วยด้วย 1) The Avalon on 6th พื้นที่สวนแบบเล่นระดับพร้อมสระว่ายน้ำในพื้นที่ชั้น 6 สร้างประสบการณ์การใช้พื้นที่ส่วนกลางรูปแบบใหม่ด้วยดีไซน์ภายใต้แนวคิด Privacy in Public Space การมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดแม้อยู่ในพื้นที่ส่วนกลาง 2) Aqua Valley on 44th floor (Rooftop) สู่ที่สุดในทุกมิติด้วย Grotto Pool พร้อม Hydro Active Pool สระว่ายน้ำพร้อม Hydro Exercise Space และ Hydro Workout Equipment เครื่องออกกำลังกายภายใต้แนวคิดวารีบำบัด ตอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ พร้อมเพิ่มประสบการณ์ของการออกกำลังกาย บรรเทาอาการเมื่อยล้าหรือความเครียดจากการทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ และ 3) Grand Valley Bay (Mezzanine Floor) โดดเด่นด้วย Crystal Alley สระว่ายน้ำพื้นกระจกใสบนชั้นสูงสุดที่มอบประสบการณ์และมุมมองใหม่ใต้สายน้ำ พร้อมด้วย Elevated Lap Pool ยาว 35 เมตร เปิดประสบการณ์ความผ่อนคลายบนพื้นน้ำที่เสมือนยื่นลอยอยู่บนอากาศ รับวิวได้ 360 องศา และ Module Lounge ให้นั่งคุยกันได้ในวันพักผ่อนสบายๆ พร้อมชมวิวสวนจตุจักรแบบพาโนรามา

ปลุกจิตวิญญาณการผจญภัยในชั้น rooftop ด้วย Rock Canyon ผาจำลองที่พร้อมให้พิชิตเป้าหมายในทุกๆ วัน พร้อมเอาใจคนรุ่นใหม่สายผจญภัยด้วย Skywalk Circuit ประสบการณ์ใหม่ของทางเดินทอดยาวสู่ชั้นสูงสุดของอาคาร ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเส้นทางการเดินเทรคกิ้งสู่การพิชิตยอดเขา Annapurna Sanctuary Circuit เปรียบเสมือนการเดินทางของชีวิตสู่จุดสูงสุด

พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

เริ่มต้นด้วย The Canyon Lobby พื้นที่ส่วนต้อนรับที่กลมกลืนไปกับพื้นที่สีเขียวรอบตัวอาคาร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เพิ่มพื้นที่ที่พร้อมสนับสนุนสู่การ-ขับเคลื่อนแรงบันดาลใจของผู้อาศัยด้วย The Canyon Co-Working ที่ผสานเทคโนโลยีเข้ากับนวัตกรรมดีไซน์ เพื่อเชื่อมต่อชีวิตงานและการพักผ่อนเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว พร้อมรองรับการใช้งานเครื่องมือดิจิตอลอย่างครบครัน ไม่ว่าการพักผ่อน หรือทำงานก็สามารถทำได้แบบไม่ติดขัด พร้อมทั้งยกระดับคุณภาพชีวิตไปอีกขั้นด้วย Vertico Gym ฟิตเนสมุมกว้าง บนพื้นที่กว่า 187 ตารางเมตร พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังที่ตอบโจทย์ชีวิตแอคทีฟในแบบฉบับของคนรุ่นใหม่ รวมถึงยังมี Alpine Lounge, Valley Theater Lounge, Terrarium Library และ The Residence บนชั้น 44 ซึ่งได้รับการออกแบบให้เป็นห้องกระจกบานใหญ่จากพื้นจรดเพดาน เปิดรับวิวเมืองได้อย่างกว้างไกลสุดสายตา

LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์ ลักชัวรี่คอนโดมิเนียมสูง 44 ชั้น จำนวน 1,140 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยของห้องที่หลากหลาย ประกอบด้วย 1) สตูดิโอ ขนาด 28.80 ตารางเมตร 2) ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 35 - 37 ตารางเมตร 3) ห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 48.60 – 66.50 ตารางเมตร พิเศษยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์ห้องพักแบบ 'Cantilever' พื้นที่ภายในห้องชุดยื่นออกมาจากตัวอาคาร เพื่อผู้เป็นเจ้าของได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนอยู่บนเชิงเขา เปี่ยมไปด้วยอิสระแห่งการใช้ชีวิต เพิ่มแรงบันดาลใจในทุกๆ วัน

เอพียังรังสรรค์นวัตกรรมเพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับผู้อยู่อาศัย อาทิ ล็อกเกอร์อัจฉริยะ (Smart POD) จะทำให้ผู้ส่งและผู้รับสามารถเข้าถึงการใช้งานด้วยตนเองได้ตลอดเวลา ผู้อยู่อาศัยสามารถรับของได้ในเวลาที่ตนเองสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง รวดเร็ว ง่าย สะดวกสบาย รวมทั้งมั่นใจได้ในความปลอดภัย 100% และยังมี สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในคอนโดมิเนียมเอพี (AP Charging POD) ที่ทำให้การอยู่อาศัยในคอนโดเอพีสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

สัมผัสนิยามใหม่ของการใช้ชีวิต ที่มีความท้าทายเป็นแรงบันดาลใจ และพร้อมสนับสนุนความสำเร็จของชีวิตได้ที่ "LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์" คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท จะเปิดขายรอบแรกผ่านระบบ AP i-Booking ในวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 - 21.00 น. และมีกำหนดเปิดพรีเซลอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ในวันที่ 4 - 5 สิงหาคม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 1623 หรือ www.apthai.com

"เอพี ไทยแลนด์ กล้าที่จะแตกต่าง ผู้นำด้านนวัตกรรมการดีไซน์ เพื่อการอยู่อาศัยในเมือง"

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: บริษัท บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ จำกัด โทรศัพท์ 02-664-9500 กัณฑิชา บุญโพธิ์แก้ว (ต่อ 112) ภัตติมา ก้อนฝ้าย (ต่อ 113)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้