แสนสิริสร้างปรากฎการณ์ลูกค้าต่อคิวจองบ้านเดี่ยว “คณาสิริ ศาลายา-ปิ่นเกล้า” ตอกย้ำอีกหนึ่งความสำเร็จในโครงการบ้านเดี่ยวและปีแห่งที่สุด #SansiriBestYearEver พรีเซลล์ 2 วัน ลูกค้าแห่จอง ส่งยอดขายทะยานสู่เป้าหมาย 45,000 ล้านบาท

พุธ ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๑
นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริตอกย้ำอีกหนึ่งความสำเร็จในปีแห่งที่สุด #SansiriBestEver ล่าสุดประสบความสำเร็จในบ้านเดี่ยว "คณาสิริ" ระดับราคา 3.49 – 6 ล้านบาท สร้างปรากฎการณ์ลูกค้าต่อคิวเข้าจองโครงการ "คณาสิริ ศาลายา – ปิ่นเกล้า" จำนวนทั้งสิ้น 483 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 2,020 ล้านบาท สร้างยอดขายไปได้ถึง 60 ยูนิต ในช่วงเปิดพรีเซลล์ 2 วัน ซึ่งนับว่าสูงกว่าระดับการเปิดขายโครงการใหม่ปกติถึง 2 เท่า สร้างมูลค่าขายไปได้ถึง 280 ล้านบาท ที่มาความสำเร็จจากความโดดเด่นของโครงการที่สวยงามตั้งแต่ทางเข้าโครงการตลอดจนภูมิทัศน์ด้านหน้าโครงการ รวมถึงความพร้อมของโครงการซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่ดี สะดวกด้านการเดินทาง และฟังก์ชันบ้านที่หลากหลาย มีให้เลือกถึง 4 แบบ ที่ให้ลูกค้าได้เลือกให้ตรงกับความต้องการของแต่ละครอบครัวได้อย่างลงตัว

"แบรนด์คณาสิริ มีคอนเซ็ปต์ "Feel Complete" บ้านคณาสิริ ความรู้สึกของความสุข หรือความสุขที่ไม่สิ้นสุด สำหรับการเริ่มต้นสร้างครอบครัวกับบ้านหลังแรก ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทุกฟังก์ชั่นของโครงการ เป็นบ้านเดี่ยวในระดับราคาที่ราคากลาง มีดีมานด์สูงจากผู้บริโภค เหมาะกับครอบครัวขนาดปานกลางที่กำลังสร้างครอบครัวและมองหาจุดเริ่มต้นสำหรับชีวิตครอบครัวที่ดี ในสังคมคุณภาพ สำหรับโครงการคณาสิริ ศาลายา – ปิ่นเกล้า ลูกค้าชื่นชอบเป็นพิเศษใน "Cooliving Designed Home" หรือนวัตกรรมบ้านระบายความร้อนด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ อาทิ Breeze Panel หรือช่องระบายลมในตัวบ้าน ที่ช่วยถ่ายเทและระบายอากาศในตัวบ้าน และ Shading Screen ระแนงกันแดดที่ออกแบบโดยดูจากทิศทางของบ้าน รวมถึงการใช้ UV Shield สีชนิดพิเศษ ช่วยกันความร้อน

นอกจากนี้ลูกค้ายังให้ความชื่นชอบและตอบรับการพัฒนาโครงการจากนวัตกรรมหรือเทคโนโลยีใหม่จาก Siri Lifetech ที่เพิ่มความสะดวกสบายเหนือระดับแก่ลูกบ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าให้ความสนใจเป็นพิเศษใน Google Home ระบบสั่งการเทคโนโลยีภายในบ้านด้วยเสียง, IP camera 270 องศา และระบบสัญญานกันขโมยที่ลูกบ้านสามารถรับการแจ้งเตือนผู้บุกรุกผ่านมือถือ รวมถึงมอบความไว้วางใจใน Sansiri Security System ระบบรักษาความปลอดภัยที่นำความล้ำสมัยที่ให้มากกว่าด้วยระบบรักษาความปลอดภัยภายในโครงการ(พื้นที่ส่วนกลาง) และเพิ่มความแข็งแกร่งด้วยระบบเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยบริเวณรอบบ้าน ด้วยการนำเทคโนโลยีระบบอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยที่ทันสมัยผสมผสาน

ร่วมกับการทำงานของทีมงานที่ได้รับการฝึกอบรมจากครูฝึกมากด้วยประสบการณ์ เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับการอยู่อาศัยในแต่ละวันของลูกบ้านโครงการแสนสิริในด้านความปลอดภัยอย่างรอบด้านซึ่งเทคโนโลยีที่นำมาเพิ่มการรักษาความปลอดภัยในโครงการของแสนสิรินั้น ยังนับเป็นการเปิดตัวใช้กับโครงการที่อยู่อาศัยเป็นแห่งแรกของประเทศไทย อาทิ Digital fence ระบบรั้วอัจฉริยะต้นแบบ ที่สามารถเตือนภัยเมื่อเกิดเหตุบุกรุก จึงทำให้แบรนด์คณาสิริได้รับการตอบรับที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง นับเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นที่แสนสิริพัฒนาเพื่อยกระดับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยตามแนวคิด Complete Your Living Experience #CompleteYourLivingExperience จนประสบความสำเร็จ ได้รับการตอบรับที่ดีในปีนี้ #SansiriBestYearEver " นายสมเกียรติ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้