บีแลนด์ ทุ่มทุนงบ 70 ล้านบาท ระดมแผนรับมือน้ำท่วมต่อเนื่องปี 2560-2561 สร้างความมั่นใจคนเมืองทองปลอดน้ำท่วมทุกปี

พฤหัส ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๖
บีแลนด์ ทุ่มทุน 70 ล้านบาทสำหรับโครงการพัฒนาและปรับปรุงระบบการจัดการด้านการระบายน้ำต่อเนื่องปี 2560- 2561 เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับชาวเมืองทองธานี และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่มาเยี่ยมชมที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในช่วงฤดูฝนถึงช่วงครึ่งปีหลัง สำหรับปีนี้ เจ้าหน้าที่ได้เริ่มระดมปรับปรุงและพัฒนาพี้นที่ในบริเวณเมืองทองธานีตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสิ้นปีนี้

นายปีเตอร์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกแลนด์ กล่าวว่า "การดูแลเรื่องการระบายน้ำและการรับผิดชอบภาวะน้ำท่วมในพื้นที่เมืองทองธานี นับเป็นวาระที่สำคัญที่บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นและปรารถนาอย่างเสมอมาที่จะให้ลูกบ้าน และลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมงานที่ศูนย์ไม่ต้องเผชิญกับปัญหาภาวะน้ำท่วม น้ำขัง อันเนื่องมาจากมีการระบายน้ำช้าในช่วงที่มีปริมาณฝนเทลงมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปีนี้ บริษัทฯ ได้ตำเนินการต่อจากปีที่แล้วไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดท่อระบายน้ำทุกเส้นในบริเวณโดยรอบเมืองทองธานี อาทิ บริเวณโครงการ คอนโด เลค วิว ถนนบอนด์สตรีท บริเวณโครงการสุโขทัย บีไฮฟ์ ไลฟ์สไตล์มอลล์ และ ป๊อปปูล่า คอนโด หมู่บ้านลูกกอล์ฟ และหลัง มสธ. และปรับปรุงท่อระบายน้ำเพื่อให้มีการระบายที่ดียิ่งขึ้น ติดตั้งปั้มน้ำเพิ่มตรงบริเวณอาคารวิคตอเรีย-ซันมูน เลค รวมทั้งมีการขุดลอกคูน้ำที่มีความยาวถึง 6 กิโลเมตรบนเส้นทางออกถนนติวานนท์

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเตรียมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อเฝ้าระวังและติดตามข่าวสารอย่างละเอียด ผมและเจ้าหน้าที่ทุกคนมั่นว่าการปฏิบัติงานของเราอย่างจริงจังเช่นนี้ จะสามารถรับมือภาวะน้ำท่วม น้ำขัง ได้เป็นอย่างดี ขอให้ลูกบ้านและลูกค้าได้โปรดมั่นใจว่าบริษัทฯ จะสามารถมอบความสะดวกสบายให้กับท่านเหมือนเช่นเคย สำหรับผู้ที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือแจ้งเหตุด่วนสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02 833 5445-6 (ศูนย์วิทยุ) ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4