ภาพข่าว: ซีคอนโฮม พาเยี่ยมชมโรงงาน

ศุกร์ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๗
บริษัท ซีคอนโฮม จำกัด บริษัทรับสร้างบ้านรายแรกในประเทศไทย จัดกิจกรรม "รู้จริง เห็นจริง ก่อนสร้างบ้าน" ที่เดียวจบ ครบทุกเรื่องสร้างบ้าน สำหรับลูกค้าและผู้สนใจที่กำลังอยากสร้างบ้านบนพื้นที่ของตัวเอง เข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตชิ้นส่วนสำเร็จรูป SCS ซอยอ่อนนุช 46 ชมขั้นตอนการผลิตโครงสร้างและชิ้นส่วนของบ้านสำเร็จรูปตาม "ระบบซีคอน"ที่บริษัทได้คิดค้นและพัฒนาเป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย เพื่อควบคุมมาตรฐานความแข็งแรงของโครงสร้างและชิ้นต่างๆ จนได้รับมาตรฐาน ISO 9001:2008 รวมทั้งสามารถลดค่าใช้จ่าย และเพิ่มความรวดเร็วในการติดตั้ง ซึ่งเป็นที่ยอมรับด้วยประสบการณ์และผลงานการรับสร้างบ้านมานานกว่า 57 ปี รวมทั้งพาชมบ้านที่กำลังก่อสร้าง

นอกจากนี้ยังให้ความรู้เกี่ยวกับวัสดุ สุขภัณฑ์ภายในบ้านพร้อมชมของจริงกันที่ Grand Home Mart ถนนบางนา-ตราด พร้อมการบรรยายเรื่อง ฮวงจุ้ยกับการสร้างบ้าน เรียกว่ามางานเดียวทำให้ทุกขั้นตอนเรื่องการสร้างบ้านจริงๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน