เอ็มเพอเร่อร์ รุกขยายฐานลูกค้าเซกเมนท์ใหม่ พร้อมส่ง 7 แบบบ้านล่าสุด แบรนด์ ACARA ชูจุดแข็งด้านดีไซน์ เน้นเจาะดีมานด์ตลาดระดับราคา 25 – 40 ลบ.

พฤหัส ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๓
เอ็มเพอเร่อร์ ตอกย้ำผู้นำบริษัทรับสร้างบ้านลักซัวรี่ เดินหน้าขยายพอร์ต ให้ครอบคลุมความต้องการที่มากขึ้น เปิดตัวแบรนด์ใหม่ ACARA (อะคาร่า) ชูความโดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ดีไซน์ 7 แบบบ้านหลากสไตล์ ฉีกกฎความเป็น "เอ็มเพอเร่อร์" ในแบบเดิมที่คุ้นเคย เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายใหม่ อายุ 30 - 45 ปี ที่ชื่นชอบความทันสมัย และความลักซัวรี่ในแบบที่ไม่เหมือนใคร สะท้อนความมีรสนิยม เปิดตัวครั้งแรกที่ระดับราคา 25 - 40 ล้านบาท มั่นใจดีมานด์มี พร้อมให้เป็นเจ้าของในงาน "รับสร้างบ้านและวัสดุ Home Builder & Materials Expo 2018" ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 16 – 19 สิงหาคม 2561 ณ ห้องเพลนารี ฮอลล์ 1 - 3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายสุรัตน์ชัย กึงฮะกิจ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ จำกัด (Mr. Suratchai Kuenghakit, Chief Executive Director) ผู้นำบริษัทรับสร้างบ้านลักซัวรี่ เผยถึงทิศทางตลาดรับสร้างบ้านช่วงครึ่งปีหลัง 2561 ว่ายังคงมีการแข่งขันที่ค่อนข้างรุนแรง หลายบริษัทมีการปรับรูปแบบเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ให้ได้มากที่สุด โดยเฉพาะการแข่งขันเรื่องราคาและโปรโมชั่น โดยตลอดระยะเวลา 30 ปี ต้องยอมรับว่า เอ็มเพอเร่อร์ เน้นการออกแบบและก่อสร้างที่พักอาศัยในระดับไฮเอนด์ที่ราคาตั้งแต่ประมาณ 50 ล้านบาท จนถึงสูงสุด ณ ขณะนี้ประมาณ 500 ล้านบาท (รวมตกแต่งภายในแล้ว) โดยเน้นดีไซน์สไตล์คลาสสิคที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว มีความหรูหรา งามสง่าและภูมิฐาน ซึ่งที่ผ่านมางานสไตล์คลาสสิคของบริษัทได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก แต่วันนี้ด้วยพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปประกอบกับมีดีมานด์ของกลุ่มลูกค้าที่อยากได้บ้านสไตล์อื่นๆ ในระดับราคาที่รองลงมา แต่อยากให้ เอ็มเพอเร่อร์ สร้างให้ เนื่องด้วยชื่นชอบในมาตรฐานและคุณภาพ ดังนั้นเพื่อป้องกันความสับสนและแยกแบรนด์ออกจาก เอ็มเพอเร่อร์ อย่างชัดเจน ปีนี้จึงตัดสินใจส่งแบรนด์น้องใหม่ ACARA (อะคาร่า) ออกสู่ตลาด หวังขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ที่มีอายุน้อยลงแต่มีกำลังซื้อสูง ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 25 ล้านบาท โดยภายใต้แบรนด์นี้พร้อมเปิดตัวด้วยกัน 7 แบบใหม่ที่มีความหลากหลายสไตล์ อาทิ สไตล์โมเดิร์น, สไตล์ลอฟท์, สไตล์รีสอร์ท และทาวน์โฮม ซึ่งทุกแบบ จะมีการผสมผสานทั้งความหรูหรา ความลักซัวรี่ ในมิติใหม่ได้อย่างลงตัว

"จากการสำรวจความต้องการของตลาดธุรกิจรับสร้างบ้าน พบว่าผู้ต้องการสร้างบ้านมีอายุน้อยลง และต้องการที่พักอาศัยที่สามารถสะท้อนความเป็นตัวตนได้อย่างมีรสนิยม ซึ่งคนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่จะเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จเร็ว อายุประมาณ 30 ปีขึ้นไป ความโดดเด่นของ ACARA (อะคาร่า) ทั้ง 7 แบบแรกนี้ ส่วนหนึ่งเป็นการพัฒนาต่อยอดจากผลงานการออกแบบของนักออกแบบรุ่นใหม่ ที่ได้รับรางวัลการประกวดออกแบบบ้าน ในแคมเปญ "The PHENOMENON – เราไม่ใช่แค่สร้างบ้าน เราสร้างสิ่งมหัศจรรย์" และแบบที่มาจาก เอ็มเพอเร่อร์ เองด้วย จึงนับเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกที่สามารถฉีกกฎความเป็น เอ็มเพอเร่อร์ ในรูปแบบเดิมได้อย่างน่าภาคภูมิใจ"

ด้าน นางสาวถาปณา คงคาประเสริฐ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ จำกัด (Miss Thapana Kongkaprasert, Marketing Manager) กล่าวถึงกลยุทธ์บุกตลาดว่า "ACARA (อะคาร่า) ถือเป็นแบรนด์ใหม่ที่น่าสนใจ เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่ เอ็มเพอเร่อร์ ขยายฐานลูกค้ามาจับตลาดกลุ่มนี้ ที่ผ่านมา เอ็มเพอเร่อร์ มีชื่อเสียงด้านมาตรฐานการก่อสร้างและการทำงานสำหรับที่พักอาศัยระดับสูง จึงคิดว่า ACARA (อะคาร่า) น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีของลูกค้าที่ชื่นชอบรูปแบบบ้านที่ทันสมัย มีความลักซัวรี่ในแบบของตัวเอง ประกอบกับมาตรฐานการก่อสร้างที่ดี และงบประมาณรองลงมาจาก เอ็มเพอ เร่อร์ เพราะบ้านลักซัวรี่รูปแบบใหม่อาจไม่ต้องมีขนาดใหญ่โตอีกต่อไป หากแต่ยังคงความหรูหราด้วยรูปแบบการอยู่อาศัยที่ทันสมัย และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันได้ โดยวางเป้าหมายเป็นกลุ่มคนอายุประมาณ 30 - 45 ปี อาจเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ เจ้าของธุรกิจที่รับช่วงมาจากรุ่นพ่อแม่ หรือผู้บริหารระดับสูงในองค์กรใหญ่ๆ ทั้ง 7 แบบนี้มีความหลากหลายทั้งขนาดและสไตล์ จึงเชื่อมั่นว่าจะสามารถตอบสนองได้ทั้งกลุ่มลูกค้าที่อาจมีที่ดินขนาดไม่ใหญ่มาก หรือแม้แต่กลุ่มที่ต้องการสร้างบ้านพักตากอากาศสไตล์รีสอร์ต ACARA (อะคาร่า) ก็สามารถตอบโจทย์เหล่านี้ได้ ทั้งนี้ขนาดเล็กสุดเริ่มต้นที่ขนาดที่ดินประมาณ 125ตารางวา พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ประมาณ 800 ตารางเมตร ที่ระดับราคาประมาณ 25 - 40 ล้านบาท

ส่วนแผนโฆษณาและประชาสัมพันธ์นั้น เราเตรียมเปิดตัว ACARA (อะคาร่า) อย่างเป็นทางการที่บูธของ เอ็มเพอเร่อร์ ในงาน "รับสร้างบ้านและวัสดุ Home Builder & Materials Expo 2018" ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 16 – 19 สิงหาคม 2561 ณ ห้องเพลนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หลังจากนั้นจะใช้สื่อทั้งออฟไลน์และออนไลน์ รวมถึงระบบทำการตลาดด้วยการใช้ KOL เพื่อเข้ามาช่วยสร้างการรับรู้ให้กับผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งการทำการตลาดแบบ KOL ถือเป็นการเริ่มบุกการทำการตลาดใหม่ของกลุ่มรับสร้างบ้าน แต่เราถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เนื่องจากเป็นการเข้าไปถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงที่สุด นอกจากนี้ยังเตรียมกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ใหม่นี้อย่างต่อเนื่องด้วย"

สำหรับบ้านแบรนด์ ACARA (อะคาร่า) ทั้ง 7 แบบ ได้แก่

1.A-M1801 แบบบ้านสไตล์ Modern พื้นที่ใช้สอย 1,280 ตารางเมตร

2.A-M1802 แบบบ้านสไตล์ Modern พื้นที่ใช้สอย 815 ตารางเมตร

3.A-M1802 แบบบ้านสไตล์ Modern พื้นที่ใช้สอย 800 ตารางเมตร

4.A-R1801 แบบบ้านสไตล์ Resort พื้นที่ใช้สอย 980 ตารางเมตร

5.A-T1801 แบบบ้านสไตล์ Town Home พื้นที่ใช้สอย 1,000 ตารางเมตร

6.A-L1801 แบบบ้านสไตล์ Loft พื้นที่ใช้สอย 1,080 ตารางเมตร

7.A-L1802 แบบบ้านสไตล์ Loft พื้นที่ใช้สอย 1,300 ตารางเมตร

นายสุรัตน์ชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า "นอกจากแบรนด์ ACARA (อะคาร่า) แล้ว ภายในงาน "รับสร้างบ้านและวัสดุ Home Builder & Materials Expo 2018" เราก็ยังมี 4 แบบบ้านใหม่ ภายใต้แบรนด์ เอ็มเพอเร่อร์ ที่คงความเป็นเอกลักษณ์มาให้เลือกสรร และที่สำคัญครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกในโอกาสครบรอบ 30 ปี ที่จะทำให้ลูกค้าของเราสามารถเป็นเจ้าบ้านจาก เอ็มเพอเร่อร์ และ ACARA (อะคาร่า) ได้ง่ายขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ ครบ จบ พร้อมอยู่ คาดสิ้นปี 2561 จะสามารถสร้างรายได้ 450 ล้านบาท ตามที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้"

เกี่ยวกับ เอ็มเพอเร่อร์

ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ เป็นบริษัทรับสร้างบ้านแห่งแรกและแห่งเดียวที่ได้รับการการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015 เรื่องการให้บริการออกแบบ ก่อสร้าง และตกแต่งภายใน ที่พักอาศับระดับสูง แบบบูรณาการ (Integrated Home Design, Construction and Interior Decoration Services for High-Class Residence) จึงมั่นใจได้ว่าบ้านเอ็มเพอเร่อร์ทุกหลังจะคงทน มีอายุเกินกว่า 100 ปี เพื่อส่งต่อความภาคภูมิใจนั้นจากรุ่นสู่รุ่น "WE don't BUILD a house, we create A PHENOMENON" … เราไม่ใช่แค่สร้างบ้าน เราสร้างสิ่งมหัศจรรย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้