แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น พลิกโฉมอีคอมเมิร์ซไทย เปิดตัว “ต่อยอดออนไลน์” แพลตฟอร์มค้าส่งออนไลน์ "ถูก มั่นใจ ส่งไกลทั่วโลก"

พฤหัส ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๐๔
กลุ่มบริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น โดย นายโสมพัฒน์ ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นางวัลลภา ไตรโสรัส กรรมการผู้จัดการใหญ่ พลิกโฉมค้าส่งไทย เปิดตัว "ต่อยอดออนไลน์" ระบบการค้าส่งออนไลน์แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย เชื่อมโยงช่องทางขายในลักษณะออฟไลน์และออนไลน์ (O2O) จับกลุ่มผู้ประกอบการทั้งชาวไทยและต่างชาติ ตั้งเป้าซื้อขายปีแรกกว่า 1,000 ล้านบาท ภายในงานเปิดตัว ได้รับเกียรติจาก นายสมชาย หาญหิรัญ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม นายเดชา จาตุธนานันท์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม มร.แจ็ค จาง ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายพัฒนาเครือข่ายซัพพลายเออร์ระดับโลก อาลีบาบาดอทคอม และ นายกริช ศรีวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำประเทศไทย บริษัท เอคอมเมิร์ซ จำกัด นางสาวศรมน อิงคตานุวัฒน์ รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสาย Corporate Banking ธ.ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และ นายวินิจ ศิลามงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เคพีเอ็มจี ประเทศไทย พม่า และลาว เข้าร่วมงาน ณ อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์

นายโสมพัฒน์ ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น ต่อยอดออนไลน์ คือระบบการค้าส่งออนไลน์แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย โดยต่อยอดแนวคิดมาจากตลาดต่อยอด สนับสนุนให้ผู้ประกอบการมีช่องทางการขาย ชำระเงิน และจัดส่งสินค้า ในเว็บไซต์ออนไลน์และเชื่อมต่ออีคอมเมิร์ซทั่วโลก โดยได้รับความร่วมมืออันดีจาก กระทรวงอุตสาหกรรม และ กระทรวงพาณิชย์ ต่อยอดออนไลน์จะจัดสร้างเครือข่ายการค้าโดยนำผู้ซื้อจากในและต่างประเทศ มาเชื่อมต่อกับผู้ขายและมีสินค้าราคาส่งที่ถูกที่สุด โดยมีพันธมิตรทางธุรกิจ สถาบันการเงินและผู้นำด้านธุรกิจโลจิสติกส์ ที่สนับสนุนช่องทางชำระเงินและระบบการขนส่งสินค้า เพื่อให้ผู้ซื้อและผู้ขายมั่นใจในความปลอดภัยของการชำระเงินและระบบจัดส่ง เดินหน้าสู่การเป็นผู้นำการค้าภายใต้แพลตฟอร์ม B2B One Stop Solution สมกับคำจำกัดความว่า "ต่อยอดออนไลน์ ถูก มั่นใจ ส่งไกลทั่วโลก"

นางวัลลภา ไตรโสรัส กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น การพัฒนาแพลตฟอร์ม "ต่อยอดออนไลน์" เรามีแผนความร่วมมือในการเป็นพันธมิตร กับแพลตฟอร์ม B2B ระดับโลกอีกกว่า 10 ประเทศ เช่น อินเดีย เกาหลี อินโดนีเซีย สิงคโปร์ แอฟริกาใต้ และรัสเซีย ผู้ผลิตและผู้ประกอบการเอสเอ็มอีในประเทศจะใช้ต่อยอดออนไลน์เป็นตลาดการค้าส่งออนไลน์ ที่จะขายสินค้าให้ผู้ค้าส่งรายใหญ่ทั้งในและต่างประเทศ ระบบมีช่องทางการชำระเงินที่หลากหลายและปลอดภัย สินค้าสามารถจัดส่งไปได้ทุกที่ทั่วโลกโดยพันธมิตรธุรกิจมืออาชีพ สำหรับผู้ซื้อ ทั้งรายย่อยและรายใหญ่ จะสามารถเลือกสินค้าได้ครบทุกหมวดหมู่ ในราคาค้าส่งที่ถูกที่สุด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า "ต่อยอดออนไลน์" จะเป็นการเพิ่มขีดการแข่งขันและสนับสนุนให้แก่ผู้ประกอบการไทยก้าวสู่ระดับนานาชาติ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม www.Toryodonline.com , Line: @toryodonline_s (มี@) หรือ โทร 02-227-9109

แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น คือกลุ่มธุรกิจที่มุ่งมั่นในการลงทุนพัฒนาบริหารกิจการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ทั้งในและต่างประเทศ ประกอบด้วย ธุรกิจโรงแรม ธุรกิจค้าปลีกและศูนย์การค้า อาคารสำนักงาน ที่อยู่อาศัย และนิคมอุตสาหกรรม

โครงการต่างๆ ของบริษัทอยู่ภายใต้การบริหารของสองกลุ่มธุรกิจ คือ กลุ่ม Hospitality Business และ กลุ่ม Retail and Commercial Business เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์เพื่อการพัฒนาที่ดินและโครงการที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และประสบการณ์ในการใช้ชีวิตอย่างครอบคลุมทุกรูปแบบ และยังช่วยส่งเสริมภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศ

ล่าสุด เอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น ได้ขยายโมเดลธุรกิจที่จะตอบสนองนโยบายเศรษฐกิจ 4.0 และสนับสนุนการส่งออก ด้วยรูปแบบตลาดกลางการค้าส่งที่แรกของประเทศและใหญ่ที่สุดในภูมิภาค พร้อมด้วย e Commerce Omni Channel Platform อย่างครบวงจร เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และพัฒนาศักยภาพการค้าไทยไปไกลระดับโลกอย่างยั่งยืน ภายใต้ชื่อโครงการ ตลาดต่อยอด AEC Trade Center และ Tor Yod Online ที่เราได้ทุ่มงบประมาณกว่า 6 พันล้านบาท บนพื้นที่กว่า 160 ไร่ ที่อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้