รีจัส เดินหน้าสนับสนุนการเติบโตกลุ่มธุรกิจไมซ์ เปิดสาขาออฟฟิศพร้อมใช้ทำเลใหม่ ณ เชียงใหม่ไอคอนปาร์ค

อังคาร ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๕
นักธุรกิจและผู้ประกอบการจะได้รับประโยชน์จากพื้นที่ทำงานที่ยืดหยุ่นในเชียงใหม่ พร้อมเข้าถึงศูนย์รวมชั้นนำธุรกิจไมซ์ของประเทศไทย

Regus (รีจัส) ผู้นำด้านการให้บริการพื้นที่สำนักงานระดับโลก เปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุดสาขาที่ 20 ในประเทศไทย ณ ชั้น 2 โรงแรมไอคอนปาร์ค ใจกลางเมืองเชียงใหม่ โดย รีจัส ยังคงเดินหน้าเพิ่มเครือข่ายสำนักงานออฟฟิศ โคเวิร์คกิ้งสเปซและห้องประชุมที่มีเอกลักษณ์ บนทำเลที่ใกล้กับศูนย์การค้าคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยี "ไอคอนสแควร์" ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เพียง 15 นาที

สถานที่ตั้งของสำนักงานพร้อมใช้แห่งนี้เป็นศูนย์รวมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร ประกอบไปด้วย บริการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตมาตรฐานธุรกิจ บริการทางโทรศัพท์ พื้นที่ครัว พนักงานต้อนรับและบริการทำความสะอาด เพื่อช่วยลดภาระการบริหารจัดการด้านสำนักงานให้กับทุกธุรกิจ

เชียงใหม่ไอคอนปาร์คเป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบมิกซ์ยูสที่ประกอบไปด้วยโรงแรม 6 ชั้น, ร้านอาหารและร้านค้าปลีกบนถนนมณีนพรัตน์ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ซึ่งห่างจากถนนนิมมานเหมินท์แหล่งรวมคาเฟ่ และร้านอาหารที่มีชื่อเสียงของเชียงใหม่เพียงไม่กี่นาที

การเปิดตัวรีจัสสาขาใหม่ในครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจออกไปสู่สถานที่ซึ่งสะดวกต่อการเข้าถึงการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบวงจรได้อย่างรวดเร็ว เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของเครือข่ายพื้นที่การทำงานที่ยืดหยุ่นและมีสาขาครอบคลุมทั่วโลกที่มีจำนวนเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งเชียงใหม่ยังเป็นเมืองที่มีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็วเป็นอันดับต้นๆ และยังเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับการจัดงานนิทรรศการและประชุมธุรกิจในระดับนานาชาติ เห็นได้จากในพ.ศ. 2555 เชียงใหม่ได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดงานไมซ์มากถึง 500 งาน และมีโอกาสได้ต้อนรับนักธุรกิจต่างชาติจำนวนกว่า 47,000 ราย

คุณโนเอล โค้ก ผู้อำนวยการใหญ่ รีจัส ประจำประเทศไทย ไต้หวัน และเกาหลี เผยว่า เราเล็งเห็นว่าเชียงใหม่เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มธุรกิจไมซ์ และด้วยทำเลที่ตั้งของ ไอคอนปาร์คนั้นใกล้กับสนามบินและย่านธุรกิจการค้า เราจึงเห็นโอกาสในการเสริมสร้างเครือข่ายของพื้นที่ทำงานทั่วโลกของเราให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น รีจัสมีพื้นที่ที่สามารถมอบพื้นที่การทำงานที่ยืดหยุ่นได้ในรูปแบบต่างๆ ด้วย ห้องรับรองทางธุรกิจ (Business lounge) และห้องประชุมที่พร้อมให้บริการแบบครบวงจร ซึ่งการเป็นศูนย์บริการธุรกิจนี้ถือเป็นโซลูชั่นที่ดีอย่างยิ่งสำหรับบริษัททั้งในประเทศและต่างประเทศที่กำลังมองหาสำนักงานที่มีความยืดหยุ่นและมีอุปกรณ์ครบครันที่สุดแห่งหนึ่งในเชียงใหม่

รีจัส สาขาใหม่ล่าสุดนี้ ตั้งอยู่ ณ ไอคอนปาร์ค ในใจกลางเมืองเชียงใหม่ ที่มีพื้นที่ให้บริการกว่า 644.2 ตารางเมตร ประกอบไปด้วยจำนวนสำนักงานทั้งหมด 44 ห้อง, มีพื้นที่การทำงานกว่า 133 ที่นั่ง และห้องประชุมจำนวน 1 ห้อง

รีจัส ผู้นำด้านการให้บริการพื้นที่สำนักงานระดับโลก มอบโครงสร้างพื้นฐานเพื่อรองรับธุรกิจทั่วโลก นับเป็นเครือข่ายกว้างใหญ่ที่จะช่วยให้ธุรกิจสามารถทำงานได้อย่างยืดหยุ่นจากทุกพื้นที่ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายหรือลงทุนในการจัดตั้งสำนักงาน อีกทั้งผลประโยชน์ที่องค์กรจะได้รับไม่ได้มีเพียงแต่การจ่ายเงินสำหรับพื้นที่ทำงานที่พวกเขาต้องการเท่านั้น แต่ลูกค้าสามารถที่จะเพิ่มหรือลดพื้นที่ทำงานตามความจำเป็นและความต้องการได้ ไม่ว่าจะต้องการพื้นที่เพียงแค่ 2-3 ชั่วโมงหรือเป็นเวลาหลายปี และยิ่งไปกว่านั้นยังมีสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นจากบริการดูแลและจัดการสำนักงานของคุณได้อย่างเต็มรูปแบบด้วยสัญญาเพียงฉบับเดียว ทั้งการสรุปรายงานความคืบหน้าต่างๆ รวมถึงบริการดูแลและบริการลูกค้าสัมพันธ์ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

รีจัส ณ ไอคอนปาร์ค ในใจกลางเมืองเชียงใหม่นี้ ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยม โดยห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เพียงไม่กี่นาทีและยังมอบสิทธิผลประโยชน์แก่ลูกค้าได้อย่างคุ้มค่าอีกด้วย สำหรับการเปิดตัวสาขาใหม่ในครั้งนี้ รีจัสมองว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักธุรกิจที่ต้องการการบริการสำนักงานพร้อมใช้ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงวรในไทย" คุณโนเอล โค้ก กล่าวเสริม

รีจัส พื้นที่บริการสำนักงานให้เช่านั้นมีเครือข่ายศูนย์รวมที่ครอบคลุมกว่า 21 สาขาทั่วไทย ทั้งในกรุงเทพ ภูเก็ต เชียงใหม่ และศรีราชา ซึ่งในปีนี้ได้ตั้งเป้าที่จะเปิดตัวสาขาใหม่ ณ เชียงใหม่ไอคอนปาร์ค เป็นสาขาที่ 20 และสาขาที่ 21 ณ สิงห์ คอมเพล็กซ์ตามลำดับ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Regus ณ เชียงใหม่ไอคอนปาร์ค สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ www.regus.co.th

เกี่ยวกับ Regus

Regus (รีจัส) ผู้ให้บริการเช่าพื้นที่สำนักงานพร้อมใช้ชั้นนำระดับโลก ที่มีเครือข่ายถึง 2,850 แห่งใน 107 ประเทศและกว่า 1,000 เมือง ซึ่งพร้อมให้บริการลูกค้ากว่า 2.3 รายทั่วโลก โดยกลุ่มลูกค้าของเรา ประกอบไปด้วย กลุ่มผู้ประกอบการ บุคคล ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ และบริษัทที่มีมูลค่ากว่าหลายพันล้านดอลลาร์ ด้วยความหลากหลายของรูปแบบสำนักงานของเรา ตลอดจนการเติบโตของเทคโนโลยีเครือข่ายไร้สาย สำนักงานเสมือนจริงและพื้นที่สำนักงานพร้อมใช้ ล้วนแต่ช่วยให้ลูกค้านั้นสามารถทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา ตามที่ลูกค้าต้องการ รวมถึงราคาอันหลากหลายอีกด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Regus สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ www.regus.com

ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

https://www.regus.co.th/en-gb

https://www.facebook.com/RegusTH/

www.linkedin.com/company/regus

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง