ภาพข่าว: ไนท์แฟรงค์ประเทศไทย ร่วมกับ เสนาฮันคิว เปิดโครงการคอนโดหรู “PITI EKKAMAI “ ส่วนกลางที่ใหญ่ที่สุดในย่านเอกมัย พร้อมให้สัมผัสความปีติตามแนวคิด IKIGAI

พฤหัส ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๕
บริษัท เสนา ฮันคิว จำกัด จับมือ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย ) จำกัด เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมหรู PITI EKKAMAI (ปีติ เอกมัย) มุ่งเป็นที่พักอาศัยที่ดีและคุ้มค่าที่สุดในย่าน ด้วยแนวคิด "IKIGAI" จากประเทศญี่ปุ่น ที่จะมอบความสุขและความปีติแก่ลูกบ้านในทุกๆโอกาส โดยมีส่วนกลางที่ใหญ่ที่สุดในทำเลเอกมัย พร้อมการบริการพิเศษระดับโรงแรม อาทิเช่น การบริการเลขาส่วนตัว บริการรถรับ-ส่ง พนักงานต้อนรับช่วงกลางคืน ระบบแสดงช่องว่างที่จอดรถ และอื่นๆ

ภายในงานได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด มหาชน (คนที่สองจากขวา), นายพนม กาญจนเทียมเท่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์

(ประเทศไทย) จำกัด (คนที่สองจากซ้าย), มร.แฟรงค์ ข่าน กรรมการบริหารและหัวหน้าฝ่ายที่ปรึกษาด้านโครงการที่พักอาศัย บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (คนซ้ายสุด), และนางสาวพจมาน วรกิจโภคาทร ผู้อำนวยการด้านการตลาดและการขาย บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (คนขวาสุด) เข้าร่วมงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4