แอสคอทท์เปิดตัว “ซัมเมอร์เซ็ท เมซอง อโศก” พร็อพเพอร์ตี้มีสไตล์ ย้ำการเป็นหนึ่งในผู้นำด้านเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ระดับโลก

พุธ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๒
ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (แอสคอทท์) เจ้าของและบริษัทผู้นำตลาดด้านการบริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รายใหญ่ที่สุดในโลก เปิดตัวเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ใหม่ที่สุดในย่านอโศก สุขุมวิท "ซัมเมอร์เซ็ท เมซอง อโศก" ด้วยห้องพักสุดโมเดิร์น พร้อมให้บริการและสร้างความประทับใจ 28 กันยายนนี้

ซัมเมอร์เซ็ท เมซอง อโศก เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จ และความภูมิใจของแอสคอทท์ ประเทศไทยในปีพ.ศ. 2561 การมีทำเลที่ตั้งย่านอโศกที่รายล้อมด้วยอาคารสำนักงาน แหล่งเอนเตอร์เทนเม้นต์ ร้านอาหารสากลหลากหลายสไตล์ รวมถึงห้างสรรพสินค้า ใกล้รถไฟฟ้า รถไฟใต้ดินและถนนสายหลัก ทำให้ซัมเมอร์เซ็ท เมซอง อโศก ตอบโจทย์ชีวิตชาวเมืองในยุคสมัยนี้อย่างดี

ห้องพักทั้ง 125 ห้องของซัมเมอร์เซ็ท เมซอง อโศก ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามทันสมัย ยึดเอาความสะดวกสบายของผู้เข้าพักเป็นหลัก เหมาะกับคนรุ่นใหม่ใจกลางเมืองที่ต้องการมีไลฟ์สไตล์ที่ลงตัว แต่ยังสามารถพักผ่อนในที่พักที่ปราศจากความวุ่นวายจากภายนอก ห้องพักที่ซัมเมอร์เซ็ท เมซอง อโศก มีให้เลือกหลายขนาดไม่ว่าจะเป็นห้องสตูดิโอ ไปจนถึงหนึ่งห้องนอน ทุกห้องแบ่งถูกสัดส่วนเป็นอย่างดี ภายในห้องให้บรรยากาศอบอุ่นเสมือนพักอาศัยอยู่ที่บ้าน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการดีไซน์มาอย่างตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และเทคโนโลยีอันทันสมัยเพื่อให้บริการแก่ผู้เข้าพัก สอดคล้องกับมาตรฐานที่พักระดับสากลของแอสคอทท์

การออกแบบในสไตล์ร่วมสมัยด้วยโทนสีขาว เทา และลายหินอ่อน ทำให้ดูสะอาดสบายตา มีการตกแต่งเสริมให้เด่นด้วยสีทองภายในห้องพัก ทำให้ซัมเมอร์เซ็ท เมซอง อโศก เป็นที่น่าสนใจและน่าจดจำต่อผู้มาเยือน นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มาพร้อมกับเครื่องปรับอุณหภูมิ สวนหย่อมลอยฟ้า และร้านอาหารการเปิดตัวของ ซัมเมอร์เซ็ท เมซอง อโศก นั้นตอกย้ำตำแหน่งหนึ่งในผู้นำการตลาดด้านการบริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รายใหญ่ที่สุดในโลกแอสคอทท์อย่างแท้จริง ปัจจุบันในประเทศไทย แอสคอทท์มีมากกว่า 4,400 ยูนิต จากทั้งหมด 21 พร็อพเพอร์ตี้ทั้งที่แล้วเสร็จและอยู่ในระหว่างการดำเนินการ ใน 3 เมืองเศษฐกิจหลักได้แก่ กรุงเทพฯ พัทยา และศรีราชา

ซัมเมอร์เซ็ท เมซอง อโศก เปิดตัวล่าสุดด้วยโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะช่วงนี้ เริ่มต้นเพียง 2,299 บาทต่อคืน เมื่อท่านสำรองห้องพักตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 เพื่อเข้าพักตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน จนถึง 30 พฤศจิกายน 2561 เท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักติดต่อ โทร +66 2204 4400 โทรฟรี 1800 888 272 อีเมล[email protected] หรือเวปไซต์ www.somerset.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4