EVER ผุดบ.ย่อย”มาย อเวนิว”ลุยแนวราบ ปูทางอนาคตสดใส-ลุ้นปีนี้เทิร์นอะราวด์ จ่อรับทรัพย์โครงการ“เดอะโพลิแทน บรีซ ”

พฤหัส ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๖
"EVER" เดินเครื่องลุยอสังหาริมทรัพย์ ตั้งบริษัทย่อย "มาย อเวนิว " พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะโครงการแนวราบ ฟากบอส" สวิจักร์ โลจายะ " ระบุหนุนรายได้ในอนาคต เชื่อมั่นโครงการแนวสูง " เดอะโพลิแทน บรีซ " มูลค่ากว่า 1,900 ล้านบาทก่อสร้างเสร็จคาดโอนกย.นี้ จ่อรับรู้รายได้ช่วงครึ่งปีหลัง หนุนผลงานปี61สดใส ปีนี้มีลุ้นเทิร์นอะราวด์จากปีก่อน

นายสวิจักร์ โลจายะ ประธานกรรมการ บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ EVER เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการ มีมติอนุมัติให้จัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ บริษัท มาย อเวนิว จำกัด ซึ่งประกอบธุรกิจ พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยบริษัทถือหุ้น 100% เพื่อรองรับการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในอนาคต ซึ่งเป็นการสอดรับกับแผน EVER ในการขยายการพัฒนาโครงการแนวราบ ขณะเดียวกันยังเป็นการสร้างรายได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย

" การตั้งบริษัทย่อยในครั้งนี้เพื่อจะช่วยให้ EVER มีความแข็งแกร่งมากขึ้น ในการก้าวไปสู่การพัฒนาโครงการแนวราบ ตามที่วางแผนไว้ ซึ่งจะทำให้บาลานซ์กับโครงการแนวสูง และเป็นการเพิ่มความมั่นคงให้กับรายได้ ที่ผ่านมาเราทยอยสร้างแบรนด์แนวราบ ทั้ง แบรนด์" มายโฮม อเวนิว" และทาวน์โฮม แบรนด์ "เอเวอร์ ซิตี้ " และได้เปิดตัวบ้านเดี่ยว สไตล์ MODERN CHIC มายโฮมอเวนิว ทำเลย่านรามอินทรา-จตุโชติ ราคา 3 ล้านกว่าบาทได้รับการตอบรับที่ดี " นายสวิจักร์กล่าว

ในส่วนความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการ "เดอะโพลิแทน บรีซ "มูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการแนวสูง ย่านสนามบินน้ำ ขณะนี้คาดว่าจะแล้วเสร็จและเริ่มโอนภายในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งทำให้บริษัทฯจะมีการรับรู้รายได้เข้ามาในช่วงครึ่งปีหลังจำนวนมากจากยอดขายรอโอนครั้งนี้ และจะทำให้มีโอกาสเห็นผลการดำเนินงานในไตรมาส 4/61 เติบโตโดดเด่น รวมทั้งมีแนวโน้มการเทิร์นอะราวด์ในปีนี้ หากเทียบกับช่วง 2- 3 ปีที่ผ่านมามีผลการดำเนินงานขาดทุน

"โครงการแนวสูง EVER โดยเฉพาะโครงการย่านสนามบินน้ำ ยังได้รับการตอบรับที่ดี มีการจองซื้ออย่างต่อเนื่อง จากทั้งหมดที่มี 3 โครงการ สำหรับแนวสูงในย่านนี้ ปัจจุบันโครงการคอนโดมิเนียม "เดอะโพลิแทน บรีซ คาดจะเริ่มโอนในเดือนกันยายนนี้ นอกเหนือจาก 2 โครงการที่อยู่ในทำเลเดียวกันคือ" เดอะ โพลิแทน ริฟ " และ"เดอะโพลิแทน อควา " ที่จะทยอยรับรู้ตั้งแต่ปีหน้า " นายสวิจักร์ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ