แม่น้ำเรสซิเดนท์ จับมือ ศิลปินระดับประเทศ เนรมิตงานศิลปะบนเพนท์เฮาส์ครั้งแรกในไทย

จันทร์ ๒๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๕๑
นายเดชโรจน์ ตั้งสิน กรรมการบริหาร บริษัท แม่น้ำเรสซิเดนท์ จำกัด โครงการคอนโดมิเนียมหรูระดับลักซ์ชัวรี่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดเผยว่า นับเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่มีการจัดแสดงผลงานศิลปะบนเพนท์เฮาส์ โดยจับมือกับศิลปินคิวเรเตอร์ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศอย่าง นายชลิต นาคพะวัน รังสรรค์งาน PENTHOUSE IS ART By Menam Residences ที่สะท้อนการตกแต่งภายในที่มีความโดดเด่นและลงตัวกับการใช้ทุกพื้นที่การใช้สอยในเพนท์เฮาส์ ซึ่งนอกจากจะเป็นที่อยู่อาศัยที่มีฟังก์ชั่นตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่แล้ว ยังเปิดกว้างให้ได้สัมผัสกับธรรมชาติ ท้องฟ้า สายน้ำ และวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาได้อย่างลงตัว

"คอนเซปต์ของงานนี้ ตั้งใจให้ศิลปะสะท้อนการใช้ชีวิตในเพนท์เฮาส์ที่สอดรับกับรสนิยมและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่ในรูปแบบแตกต่างกันออกไป ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้จากทุกห้อง ผสมผสานกับการออกแบบเพนท์เฮาส์ที่ใส่ใจรายละเอียดทุกพื้นที่การใช้สอย การนำงานศิลปะที่ศิลปินสร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะมาตกแต่งเพนท์เฮาส์อย่างมีสไตล์ นอกจากจะช่วยเพิ่มความสวยงามและเอกลักษณ์ให้กับห้องแล้ว ยังสามารถเพิ่มมูลค่าในระยะยาวได้อีกด้วย เชื่อว่างาน PENTHOUSE IS ART จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับบุคคลทั่วไปในการเลือกงานศิลปะเข้ามาตกแต่งที่อยู่อาศัยของตนเอง ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเพนท์เฮาส์ก็ได้" นายเดชโรจน์กล่าว

โดยในงานนี้ ได้ศิลปินที่มีชื่อเสียงแถวหน้าของประเทศ อย่างนายชลิต นาคพะวัน มาเป็นคิวเรเตอร์ นำทัพศิลปินแห่งชาติ และศิลปินที่เป็นที่รู้จักกันดีทั้งภายในและต่างประเทศจำนวนถึง 12 คน เข้าร่วมแสดงผลงานศิลปะที่หลากหลายสาขา ทั้งด้านจิตรกรรม ประติมากรรม และงานออกแบบผลิตภัณฑ์ อาทิ ดร.อภิสิทธิ์ ไล่สัตรูไกล นายสมศักดิ์ เชาวน์ธาดาพงศ์ นายศราวุธ ดวงจำปา นายจิตต์สิงห์ สมบุญ นายสุธี คุณาวิชยานนธ์ นายวศินบุรี สุพานิชวรภาชน์ โดยไฮไลท์ของงานอยู่ที่ นายศักดิ์วุฒิ วิเศษมณี ที่จะนำของรักของหวงเข้าร่วมแสดงเป็นครั้งแรกในงานPENTHOUSE IS ART by Menam Residences นี้อีกด้วย

สำหรับงาน PENTHOUSE IS ART by Menam Residences จะเปิดให้บุคคลทั่วไปที่ชื่นชอบ อยากสัมผัสงานศิลปะและการออกแบบตกแต่งเข้าชมงานได้ตลอดเดือนกันยายน 2561 โดยจะเปิดให้เข้าชมวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 9.00 – 17.00 น. ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อจองรอบเข้าชมงานได้ที่ https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSf6xTk-ayYCqQfSfcBiQuN6mWBRJleGBLLyHzZxAESr9z_fgw/viewform สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เบอร์ 062-7960101

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest