สิงห์ เอสเตท จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว โครงการ สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส (SANTIBURI THE RESIDENCES)

อังคาร ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๔
บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) บริษัทชั้นนำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และอินเวสต์เม้นท์ โฮลดิ้ง คัมพานี และผู้พัฒนาโครงการ "สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส (SANTIBURI THE RESIDENCES)" โครงการบ้านเดี่ยวระดับแฟล็กชิพบนหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ขอเชิญท่านร่วมเป็นหนึ่งในสื่อมวลชนกลุ่มแรกที่จะได้เยี่ยมชมบ้านที่ราคาแพงที่สุดในประเทศไทยในขณะนี้ บ้านที่ได้รับการคิดและสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันจากความเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่า คนที่อยู่บนจุดสูงสุดของชีวิตนั้นต้องการอะไร โดยในงานทุกท่านจะได้พบกับ นายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ที่จะมาพูดคุยในรายละเอียดของโครงการ "สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส (SANTIBURI THE RESIDENCES)" ซึ่งมีความพิเศษไม่เหมือนใคร และเป็นสังคมคุณภาพเพียง 25 ครอบครัว ซึ่งถือได้ว่าเป็นบ้านที่มีความ Exclusive ที่สุดของประเทศ

พบกันในวันจันทร์ ที่ 3 กันยายน 2561 เวลา 13.00 – 15.30 ณ โครงการ สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส (SANTIBURI THE RESIDENCES) ถนนประดิษฐ์มนูธรรม (เอกมัย-รามอินทรา)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ