“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” ฉลองใหญ่ เปิดสาขาใหม่ บางกรวย-ไทรน้อย

อังคาร ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๓
เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) สาขาบางกรวย-ไทรน้อย จุดหมายใหม่แห่งเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน ที่บริหารโดย พิศิษฐ์ ปัทมสัตยาสนธิ ประธานกรรมการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด เพื่อรองรับความต้องการสินค้าเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน ของใช้ภายในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และ "ยูนีค" (Younique) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดเฉพาะคุณ รวมถึงบริการอื่นๆ ครบวงจรเรื่องบ้าน ตอกย้ำแนวคิด "มาที่เดียวครบ จบ คุ้ม" ซึ่ง อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขานี้ตั้งอยู่ใน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นับเป็นสาขาลำดับที่ 29 บนพื้นที่ราว 7,000 ตารางเมตร ภายในพื้นที่เช่าของเทสโก้ โลตัส

ทั้งนี้ ในพิธีเปิด อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาบางกรวย-ไทรน้อย ได้รับเกียรติจาก อำพล อังคภากรณ์กุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย สมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัทเอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด ผู้บริหารห้างค้าปลีกเทสโก้ โลตัส มาร่วมยินดี พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ อาทิ ขันทอง อุดมมหันติสุข, กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ, เอกลักษณ์ ปัทมสัตยาสนธิ และดาราหนุ่มสุดฮอต ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล ก่อนที่ทั้งหมดจะเดินเยี่ยมชมสาขาใหม่ พร้อมสัมผัสกับความเป๊ะของ "ยูนีค" เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจ Customized Furniture 4.0 ที่สาขานี้นับเป็นสาขาที่ 6 จากเดิมที่เปิดให้บริการแล้วที่สาขาพระราม 2, บางนา, เกษตร-นวมินทร์, ราชพฤกษ์ และรังสิต โดยมีแฟล็กชิพสโตร์ที่ใหญ่ที่สุด คือ สาขาบางนา ด้วยพื้นที่ 900 ตารางเมตร

และไม่ใช่แค่โปรโมชั่นฉลองยิ่งใหญ่สาขาใหม่ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ขนทัพมาเอาใจ จัดเต็ม จัดหนัก ให้ลูกค้าคนพิเศษเท่านั้น แต่ยังได้ดาราหนุ่ม ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล มาแนะไอเดียการเลือกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน และชวนลูกค้าร่วมกิจกรรมสนุกๆ มากมาย พร้อมร่วมจับรางวัลผู้โชคดี เพื่อรับของที่ระลึกพร้อมลายเซ็นของหนุ่มก๊อต จาก อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ อีกทั้งยังได้สิทธิ์ถ่ายรูปแบบแนบชิดกระทบไหล่หนุ่มก๊อตแบบที่ใครเห็นเป็นต้องอิจฉา ก่อนที่จะปล่อยให้ดาราหนุ่มไปแอบส่อง Room Setting ของ "ยูนีค" และ "อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์" (Index Furniture) แบบส่วนตั๊วๆ เพื่อหาไอเดียเก๋ๆ ในการแต่งบ้านให้ตนเองต่อไป

ช้อปสนุกกับเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านได้แล้ววันนี้ ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาบางกรวย-ไทรน้อย หรืออยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้วกับบริการสั่งซื้อออนไลน์ www.indexlivingmall.com สอบถามโทร. 02-417-1111

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4