'แพร-พิมพิศา’ ปลื้ม งานออกแบบเฟอร์นิเจอร์สไตล์มินิมอล ในคอนเซ็ปท์ 'A REFLECTION OF LIVING IN STYLE’

จันทร์ ๑๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๙:๐๕
แสนสิริ ร่วมกับ ฮาบิแทท เปิดคอลเลคชั่นเฟอร์นิเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากฮาบิแทท ดีไซน์ สตูดิโอระดับโลก ที่มาพร้อมกับแนวคิด "A REFLECTION OF LIVING IN STYLE" ผลงานออกแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ยึดถือความงามอันเรียบง่าย ละทิ้งการตกแต่งประดับประดา ที่มากเกินไป เกิดเป็นความกลมกลืนกับสภาพแวดล้อม สะท้อนแนวคิดการใช้ชีวิต และตัวตนของคนรุ่นใหม่ โดยการจัดงานสนทนาภาษางานดีไซน์ "A Reflection of Living in Style" นำโดย นายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน), นางสุทธิ์ธิดา วิจิตรกุลวงศา กรรมการบริหาร ฮาบิแทท ประเทศไทย, มร.วินเซนต์ เดตาเยอร์ ประธานกรรมการบริหาร ฮาบิแทท, แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์ พิธีกรรายการทีวี และ เจ้าของธุรกิจคนดัง, นางสาววิลาสิณี เดชอมรธัญ รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนา ธุรกิจและ พัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และ นายบดินทร์ พลางกูล นักออกแบบ เจ้าของธุรกิจ มาร่วมงาน

แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์ สาวน้อยไฮโซ ที่ผ่านทั้งงานถ่ายแบบนิตยสาร, โฆษณา, พิธีกร, ดีเจ แถมสมัยวัยทีนนั้น เธอยังเคยจับไมค์ทำเพลงกับค่ายสมอลรูมมาแล้ว แต่ที่สำคัญเธอเรียนจบคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาออกแบบภายใน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งนับเป็นความใฝ่ฝันของเธอ เธอบอกว่า เป็นคนที่ชอบอยู่บ้านมากๆ จึงคิดอยากออกแบบบ้าน-ที่อยู่อาศัยนั่นเอง

"ด้วยความที่เป็นคนชอบอยู่ติดบ้านมากๆ จึงชอบบ้านที่มีความเรียบง่าย ไม่ต้องมีการตกแต่งประดับประดาที่มากเกินไป เพื่อให้เกิดความกลมกลืนกับสภาพแวดล้อม จึงจะทำให้ดูสบายตาและไม่น่าเบื่อง่าย ซึ่งการที่ แสนสิริ ร่วมกับ ฮาบิแทท เปิดคอลเลคชั่นใหม่ ในแนวคิด "A REFLECTION OF LIVING IN STYLE" ครั้งนี้ จึงนับว่าตรงโจทย์กับความต้องการของตนเองมากทีเดียว"

คุณชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า งานออกแบบเฟอร์นิเจอร์สไตล์มินิมอล หลายคนจะนึกถึงแบรนด์ฮาบิแทท ที่เรียบง่าย แต่โดดเด่นด้วยวัสดุ และประโยชน์ใช้สอยที่ใช้งานได้จริง มาครั้งนี้ แสนสิริและฮาบิแททเลือกที่ จะนำเสนอผลงานใน 3 คอลเลคชั่น ที่ถ่ายทอดความหมายของ Less is More และ Simplicity มาเป็นงานดีไซน์เฟอร์นิเจอร์แบบครบองค์ประกอบของการอยู่อาศัย ตั้งแต่ คอร์เนอร์โซฟา ที่จัดเจนในด้านฟังก์ชั่นใช้สอยและความประณีต หรือจะเป็น Dining set ที่ได้แรงบันดาลใจ มาจากเส้นสายความอ่อนช้อยตามธรรมชาติของอาร์ต นูโว ไปจนถึงชุดโต๊ะ ตู้ เตียง เฟอร์นิเจอร์ ที่แฟนพันธุ์แท้ มินิมอลลิส รักความเป็นธรรมชาติ ต้องสรรหามาใส่ในบ้าน และห้องนอน

สำหรับลูกบ้านและผู้สนใจในโครงการ บุราสิริ และเศรษฐสิริ สามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง และพบกับคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากฮาบิแททใน 6 โครงการนำร่อง ได้แก่ บุราสิริ วงแหวน-อ่อนนุช บุราสริ ราชพฤกษ์ 345 เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา เศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนา และ เศรษฐสิริ วงแหวน ลำลูกกา พร้อมเงื่อนไขพิเศษ แพคเกจ เฟอร์นิเจอร์ราคาเริ่มต้น 650,000 บาท หรือสามารถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com โทร. 1685

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น