Gossip News: อนันดาฯ เปิดตัวโครงการใหม่ เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ พร้อมเปิดจองเฟสแรก กับยูนิตที่ดีที่สุดก่อนใคร! ผ่าน Ananda Online Booking

จันทร์ ๑๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๔
เตรียมตัวให้พร้อม!! พบกับคอนโดคุณภาพเยี่ยมบนทำเลรถไฟฟ้าสายสีเขียว ที่ทำให้ทุกการอยู่อาศัยสะดวกสบายและลงตัวที่สุด สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ในราคาที่คุ้มค่า กับ ค่าย อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ นำโดยผู้บริหารหนุ่มหล่อ คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ เดินหน้าเตรียมเปิดตัวคอนโดใหม่ โครงการ เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ (Elio Sathorn - Wutthakat) คอนโดบนทำเลศักยภาพ แต่งครบ พร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีวุฒากาศ ที่เพียง 15 นาทีถึงสาทร ตอบโจทย์การเดินทางสู่ใจกลางเมืองอย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมส่วนกลางจัดเต็ม เท่ห์ ดีเกินราคา ปฏิเสธไม่ได้กับโปรโมชั่นดีๆ ที่รู้แล้วต้องบอกต่อ อาทิ จองเพียง 10,000 บาท ทุกยูนิต ผ่อนสัญญา 0% 10 เดือน ผ่อนดาวน์เริ่มต้น 1,999 บาท/เดือน พิเศษสุด!! รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท ในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท *(เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) พร้อมเปิดให้จองเฟสแรก ราคาเดียวยกชั้น เลือกยูนิตที่ดีที่สุดก่อนใคร! ผ่าน Ananda Online Booking ในวันที่ 25 ก.ย. นี้ และ งาน Pre - Sales ในวันที่ 29 - 30 ก.ย. นี้ที่ Sale Gallery โครงการ เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ananda.co.th หรือ 02 316 2222

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ